“เสี่ยโบ๊ท เพชรยินดี” โปรโมเตอร์เจ้าของค่ายมวยเพชรยินดี ที่วันนี้ควงภรรยา “พราวฟ้า การัญชิดา” อัปเดตอายุครรภ์ 3 เดือน ที่ตอนนี้พราวฟ้าแพ้ท้องหนักมาก สามีดูแลดีเวอร์ พร้อมเคลียร์เจ้าชู้หวิดบ้านแตก ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ 


 
พราวฟ้าท้อง 3 เดือน เป็นยังไงบ้าง?


พราวฟ้า : ดีใจค่ะที่เบบี๋มาสักที อเมซิ่งทุกอย่าง สับสนด้วย (หัวเราะ)
 
โบ๊ท : ตื่นเต้น จริงๆ เราตั้งใจมีให้ทันปีนี้ ปีมังกร แพลนกันมาตั้งแต่แรกว่าแต่งงาน 29 ม.ค. อยู่ด้วยกันสองคนก่อนปีนึง แล้วค่อยจดทะเบียนสมรส แล้วค่อยมีลูกนะ
 
อยากได้เพศอะไร?


โบ๊ท : ได้หมดครับ ไม่อยากคาดหวังว่าชายหรือหญิง เดี๋ยวลูกเสียใจ เผื่อเราบอกว่าอยากได้ผู้ชาย แล้วได้ลูกผู้หญิง เผื่อลูกมาเห็นเพราะทุกอย่างถูกบันทึกไว้หมดแล้ว เป็นชายหรือหญิงก็ได้
 
พราวฟ้า : เหมือนกัน จริงๆ ชอบเด็ก หลังจากท้องนี้ จริงๆ อยากมีอีกหลายคนเลย มากที่สุดเท่าที่จะมีได้ ถ้าหนูยังไหว (หัวเราะ)
 
โบ๊ทไหวมั้ย?


โบ๊ท : เรื่องทำคงไม่ยาก แต่เรื่องเลี้ยงคงลำบาก (หัวเราะ) ค่าเทอมสมัยนี้มันแพงครับ แล้วกว่าจะโต
 
แม่ๆ มีเบบี๋เขาจะฝัน พราวฟ้าฝันมั้ย?


พราวฟ้า : จริงๆ ก่อนหน้านี้ปีนึงหนูฝันถึงงู พญานาคบ่อยมากๆ แต่ล่าสุดที่ท้องหนูฝันเห็นเป็นมังกรเลย ลูกชายมั้ยก็ไม่ทราบ เพราะในฝันมีมังกร 3 ตัวค่ะ
 
โบ๊ท :   บ้านผมเป็นคนจีน ก็อยากได้ลูกชายเป็นธรรมดา แต่เขาก็คิดเหมือนเรา เขาไม่พูดเดี๋ยวหลานเสียใจ แต่ทุกคนก็ตื่นเต้นกันหมด
 
เพื่อนๆ ทางมวยล่ะมีต่อรองราคาหรือยัง?


โบ๊ท : เขาเริ่มเปิดเรตกันแล้วว่าชายหรือหญิง ส่วนใหญ่จะบอกว่าผู้ชาย แต่ก็ไม่รู้นะมันอาจพลิกล็อกก็ได้


 
เวลาท้อง กี่เดือนห้ามบอก แต่อันนี้บอกได้เลย ไม่ถือเคล็ด?


พราวฟ้า : ตอนแรกก็ถือค่ะ แต่ทีนี้คนเริ่มรู้เยอะแล้ว ครอบครัวรู้ก่อน เสี่ยโบ๊ทเป็นคนเก็บความลับไม่อยู่ ใครถามก็จะบอกเลย ไม่อยากโกหก วันนั้นวันเกิดพราวพอดี ก็เลยขอบอกคนสนิทดีกว่า ก็ตัดสินใจบอกตอนนั้น วันเกิดหนู 9 ม.ค. ตอนนั้นเพิ่งมาได้เดือนเดียว
 
เห่อใช่มั้ย?


โบ๊ท : ทนไม่ไหว เพราะทุกคนจะถามว่ามีน้องหรือยัง เพราะมันผ่านมาปีนึงแล้ว เรามีแล้วจะบอกว่าไม่มีก็ไม่ได้ เราก็อยากโชว์ศักยภาพด้วย (หัวเราะ)
 
มีฤกษ์คลอด?


โบ๊ท : ไม่มีครับ อยากได้ธรรมชาติ
 
พราวฟ้า : ถ้าได้ 9 เดือน 9 ทุกอย่างจะเริ่ดมาก เพราะทุกอย่างของหนูเป็นวันที่ 9 หมดเลย เราสองคนเกิดวันที่ 9 คบกันวันที่ 9 เบบี๋ก็มาวันที่ 9
 
ถ้ามา 8 หรือ 10 ?


พราวฟ้า : ไม่เป็นไรค่ะ ก็ไม่อยากผ่า อยากคลอดธรรมชาติ อยากรู้รสชาติความเป็นแม่แบบจริงๆ คุณแม่ฟื้นตัววัยด้วยค่ะ เราต้องทำได้ค่ะ


 
พราวฟ้าคิดว่าไม่น่ามีได้ เพราะเสี่ยโบ๊ทไม่ถนัดทำการบ้าน ทำการบ้านน้อยมาก?


โบ๊ท : หลังๆ ทำงานเยอะแล้วขี้เกียจ พูดจริงๆ นี่ก็บ่น ทะเลาะกันเรื่องนี้หลายครั้งมาก
 
พราวฟ้า : เราก็พูดไปเถอะ เด็กมันไม่ได้เกิดจากกระบอกไม้ไผ่นะ จะทำเมื่อไหร่เนี่ย
 
โบ๊ท : ทะเลาะกันบ่อยมาก
 
พราวฟ้า : หนูใส่ชุดก็แล้ว ตีหางก็แล้วไม่เป็นผลค่ะ นั่งดูบอลสบายใจ หนูใส่ชุดอะไรเนี่ย มันหนาว ไปเปลี่ยน
 
โบ๊ท : เป็นห่วง กลัวไม่สบาย (หัวเราะ)


 
ท้องครั้งนี้เกิดขึ้นที่ไหน?


โบ๊ท : คิดว่าที่ญี่ปุ่นครับ ตอนนั้นเราถ่ายคลิปก่อน ตอนเราอยู่ฟูจิด้วยกัน ว่าวันนี้แหละจะตั้งใจทำลูกแล้ว พูดในติ๊กต๊อก ก็เก็บไว้เป็นหลักฐาน กลับมาก็ท้องเลย ก็น่าจะมาจากวันนั้นแหละ ครั้งเดียว หนึ่งครั้งถ้วน (หัวเราะ)
 
มีชื่อหรือยัง?


โบ๊ท : ยังไม่ได้ตั้ง เพราะยังไม่รู้เพศ อยากให้ช่วยๆ กันตั้ง
 
พราวฟ้า : อยากให้ชาวเน็ตช่วยกันตั้งก่อน เราจะได้เลือกให้ เผื่อใครมีไอเดียที่ดี อย่าให้พ่อเขาตั้ง เพราะพ่อเขาตั้งหม่งก๊ก เดี๋ยวโดนเพื่อนล้อนะ
 
โบ๊ท : หยอกๆ ไม่ได้คิดจะตั้งจริงหรอก แกล้งตั้งไว้ก่อน  
 
ตอนเราท้อง ตรวจคือยังไง?


พราวฟ้า : ตรวจอยู่คนเดียว วันนั้นเป็นวันที่งอนกับเสี่ยโบ๊ทแล้วแยกกันนอน เพราะหนูเหนื่อยมาก ไม่สามารถขับรถไปที่บ้านได้เพราะบ้านไกล หนูรู้สึกว่าวันนั้นหนูง่วงนอน หนูเหนื่อยผิดปกติ หนูเลยแวะซื้อที่ตรวจครรภ์แต่ไม่ได้คิดอะไรหรอก ทำไปรอบเดียวเองจะติดได้ไง ก่อนนอนเราก็ตรวจซะหน่อย ก็ไม่คิดอะไร ตรวจแล้ววางไว้ พอเดินกลับมา เฮ้ย ทำไมเป็นสองขีดแบบจางๆ ต้องมีอะไรผิดพลาดแน่ๆ ก็ไปซื้อมา 3 อัน 3 ยี่ห้อ ก็ขึ้นทั้ง 3 อัน ตอนแรกคิดในใจว่าไม่บอกหรอก ไม่ยอมอยู่ด้วย เพราะงอน แต่ 15 นาทีก็บอก (หัวเราะ) หนูอยู่คนเดียวไม่รู้จะบอกใครไง ก็ให้ช่วยกันดู หนูถามเขาก่อนทำอะไร อยู่ไหน เขาก็ตึงๆ ใส่ หนูก็โชว์ที่ตรวจครรภ์ให้ดู เราวิดีโอคอลไป
 
โบ๊ท : คำถามแรกจริงมั้ยเนี่ย มันพูดไม่ถูก น้ำตาไหลเลย มันเป็นโมเมนต์ที่เราอยากได้ และได้จริงๆ ตามที่เราต้องการ ตอนนั้นลืมเรื่องที่งอนกันเลย เราก็เลยเข้าใจ ช่วงนั้นเขาสวิง ร้องไห้ นิดๆ หน่อย อารมณ์แปรปรวนตลอดเวลา ก็เลยเข้าใจ


 
เห็นคุณสามีร้องไห้ รู้สึกยังไง?


พราวฟ้า : ยังคิดในใจอยู่ว่าทำไมไม่มาหาล่ะ (หัวเราะ) แต่ก็คิดว่าจะจริงเหรอ เราจะท้องจริงๆ เหรอ สับสนกับตัวเองมาก อยากได้รับการคอนเฟิร์มจากคุณหมอก่อนว่านี่คือเรื่องจริง หมอก็บอกว่าคุณพราว ยินดีด้วย คุณพ่อรู้หรือยัง
 
เสี่ยโบ๊ทก็นอยด์ เพราะพราวแอบไปคนเดียว?


โบ๊ท : ผมก็อยากพาไปเอง แต่เขาแอบไปเอง ไปกับเพื่อนสองคน สุดท้ายมารู้อีกทีเอาใบตรวจมาให้ดูแล้ว ตอนแรกสองวีคแล้วที่ไปตรวจ
 
คนที่มีความสุขมากยิ่งกว่าคือพ่อแม่ของโบ๊ท พ่อแม่เตรียมยกมรดกทั้งหมดให้กับหลานคนนี้?


โบ๊ท : น่าจะรักหลานมากกว่าผม วินาทีที่บอกกับเขา ไปทานข้าวกัน วันนั้นปีใหม่ก็เอาของขวัญไปให้ก่อน ในกล่องเราก็เตรียมไปเซอร์ไพรส์ ตอนคุณแม่เห็น แม่ก็ร้องไห้ คุณพ่อน้ำตาซึม ปกติพ่อแอ๊บแข็งแกร่งตลอดเวลา แต่วันนั้นเขาน้ำตาไหล น้ำตาซึมเลย
 
พราวฟ้า : เราซ้อนแผน ใส่กล่องไว้เป็นของขวัญ
 
แพ้ท้องมั้ย?


พราวฟ้า : เพิ่งแพ้วีคนี้ ทานอะไรเข้าไปก็อ้วกหมดเลย
 
เหม็นสามีมั้ย?


พราวฟ้า : ไม่เห็นค่ะ รักๆ
 
นอกจากไม่เหม็นสามี ยังคลั่งรัก อ้อนเก่งด้วย?


พราวฟ้า : เหมือนเราได้ใช้เวลาอยู่กับเขามากขึ้น ก็เห็นว่าเขาดูแลเราดีกว่าเดิมแบบเยอะมากเลยค่ะ เขาดูแลใส่ใจ หาข้าว หายา เตรียมทุกอย่างให้หมดเลย หนูแทบไม่ต้องทำอะไรเองเลย หนูเลยแฮปปี้กับสิ่งที่เขาทำให้
 
กลิ่นแฟนเราจะเป็นกลิ่นที่หอมที่สุด ตอนนี้ยิ่งท้อง ยิ่งหอมมากขึ้นมั้ย?


พราวฟ้า : หนูอยากอยู่ตัวติดกันตลอด
 
หอมวันละพันครั้ง?


พราวฟ้า : จริงๆ ค่ะ
 
โบ๊ท : หอมทั้งวัน  
 
พราวฟ้า : ชื่นใจ


 
ต้องเข้าสนามมวยทุกอาทิตย์?


โบ๊ท : จริงๆ จัดมวย 3 วันต่ออาทิตย์ เมื่อก่อนไปทุกวัน ตอนนี้เหลืออาทิตย์ละหนึ่งวัน ผมเป็นห่วงเขา กลัวอยู่แล้วหิว เป็นอะไรแบบนี้ เป็นห่วง ช่วงนี้เขาแพ้ด้วย อาเจียนตลอด กินอะไรก็ออกเลย แล้วไม่ชอบกินยา ต้องบังคับ ต้องคอยจัดยาให้ตลอดเวลา ต้องให้ผมวางแล้วบังคับเอายาใส่ปากเลย
 
อย่างอื่นก็จัด?


โบ๊ท :  สามเดือนแรก หมอห้ามไปเยี่ยมลูกครับ (หัวเราะ) ให้ลูกอยู่โดดเดี่ยวไปก่อน (หัวเราะ)
 
แต่งงานครบ 1 ปีทำไมเพิ่งจดทะเบียนสมรส?


โบ๊ท : ทุกอย่างเป็นไปตามแพลนครับ แต่ง 29 ม.ค. ตั้งใจอยู่กันสองคนก่อน ไม่รู้ว่าสุดท้าย 1 ปีจะอยู่อย่างมีความสุขขนาดไหน พร้อมจดทะเบียนหรือเปล่า พอคบปีนึงก็นัดวาเลนไทน์ไปจดกัน มันคอนเฟิร์มว่าอยู่กันได้
 
ชีวิตหลังแต่งงาน 1 ปีก่อนจดทะเบียน?


โบ๊ท :  สนุกดีครับ ผมถูกตัดขาดจากทุกอย่าง อยู่กับเมียตลอดเวลา


เห็นว่าคืนวันแต่งงาน เสี่ยโบ๊ทสร้างวีรกรรม?


พราวฟ้า : จัดงานซะสวยงามดูดี แต่เจ้าบ่าวจำอะไรไม่ได้เลย
 
โบ๊ท : ผมตั้งใจให้คนดูแลในงาน เตรียมวีลแชร์ไว้สำหรับเพื่อนที่เมา ใครไม่ไหวก็นั่งวีลแชร์ไป สรุปผมนั่ง (หัวเราะ) ผมจำไม่ได้เลยตั้งแต่ 4-5 ทุ่ม
 
พราวฟ้า : แรงมากนะ
 
โบ๊ท : แขกเยอะมาก เขากำลังเอ็นจอย ผมก็สั่งต่อเลยๆ สุดท้ายต้องยอมขึ้นวีลแชร์ เพราะมันไม่ได้แล้ว
 
แต่งงานแล้วเย็นลงมั้ย?


โบ๊ท : เย็นลงเยอะมากเป็นคนละคนเลยดีกว่า ถ้าเป็นเมื่อก่อน ไม่ยอม ใครมาแล้วไม่ถูกหู ไม่ถูกตา ไม่ถูกตาก็ซัดกันเลย เรียกว่าไม่ยอมใครชีวิตนี้ แต่พอแต่งงานแล้วผมไม่อยากทะเลาะกับใครเลย เปลี่ยนเป็นคนละคน ไม่อยากมีเรื่องกับใคร มันไม่ใช่ตัวเราคนเดียว เรามีภรรยา มีลูก มันทะเลาะกับใครไม่ได้แล้ว
 
ทะเลาะกับภรรยามั้ย?


โบ๊ท : บ้าง ตอนนี้ไม่ค่อยแล้ว ช่วงแรกๆ ช่วงปรับตัว
 
ถ้าต้องมีเรื่องทะเลาะกัน ทะเลาะเรื่องอะไร? 


พราวฟ้า : ไม่มีเลย แต่หนูเบื่อเขามาก เขาชอบไล่หนูไปอาบน้ำทุกวัน ไปอาบน้ำได้แล้วลูก
 
โบ๊ท : เขาอาบน้ำบ้างไม่อาบน้ำบ้าง
 
พราวฟ้า : หยุด หนูอาบทุกวัน แต่วันละหนึ่งครั้ง มันเหนื่อย ไม่อยากทำอะไรเลย ตื่นมาหายใจก็เหนื่อยแล้ว ก็เลยขี้เกียจอาบน้ำ
 
เรื่องใหญ่ที่ทะเลาะกันเลยคือเรื่องผู้หญิง มีผู้หญิงดีเอ็มมาหาเสี่ยโบ๊ท?


พราวฟ้า : หึ (หัวเราะ) อยากเล่าเองหรือยังไงคะ เข้มข้น
 
โบ๊ท : มันก็มีคนทักมาในไอจีตลอดเวลาอยู่แล้ว ทักถามโน่นนี่ อยากเรียนมวย อยากซ้อมมวยจังเลย มีคนนึงทักมาแล้วคุยกันต่อ ยอมรับด้วยความสัตย์จริง ขอไลน์กัน จะมาขอดูมวย คุยกันถามคำตอบคำเรื่อยๆ อยู่ดีๆ วันดีคืนดี พราวฟ้ากลับมาแล้วถามว่าพี่คุยกับผู้หญิงอยู่ใช่มั้ย ปกติเขาไม่เคยจับโทรศัพท์ใดๆ ทั้งสิ้น มีคนโทรไปบอกเขาว่าผู้หญิงคนนี้คุยกับผมอยู่ ผู้หญิงคนนี้อาจไปเล่าให้ฟัง ประมาณอวดเพื่อน นี่ก็ปรี๊ดเลย
 
พราวฟ้า : ตอนแรกไม่ปรี๊ด ถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบ เขาโทรมา พี่พราวฟ้าใช่มั้ยคะ หนูขอคุยด้วยได้มั้ย ตอนนี้เพื่อนหนูกำลังคุยกับสามีพี่อยู่ หนูก็ถามว่าเรื่องจริงหรือคอนเทนต์ ใครแอบถ่ายยูทูปอยู่ หนูคิดแง่นั้นอยู่ เพราะไม่คิดว่าเขาจะกล้าทำแบบนี้ จนถ่ายเสร็จก็แกล้งๆ ถามเขาตอนกลับมา ว่ามีคนโทรมาพูดแบบนี้ เรื่องจริงหรือเปล่า ตอนแรกก็ยังไม่ยอมรับ ทำเล่นใหญ่ เราดูอาการแล้วต้องใช่ เพราะเคยเป็นมาก่อนเหมือนกัน ก็บอกว่าขอดูโทรศัพท์ได้มั้ยคะ
 
โบ๊ท : เท่านั้นแหละ พังพินาศ (หัวเราะ)
 
พราวฟ้า : มีการรายงาน แต่กับเมียไม่รายงาน เราก็โทร.ไปหาผู้หญิงเลย เสียงออดอ้อนสุดๆ
 
โบ๊ท : เขางง เพราะไม่เคยโทรหาเลย
 
พราวฟ้า :  กำลังอยู่ระยะเริ่มต้น ตอนแรกหนูเงียบบอกว่าพี่คุยนะ หนูจะฟังว่าเขาจะพูดอะไร เขาก็ดี๊ด๊าว่าผู้ชายโทรหา โทรหาหนูด้วยเหรอคะ มีอะไร  เขาก็บอกว่าภรรยาพี่รู้เรื่องแล้วนะ (หัวเราะ)
 
โบ๊ท : ก็บอกว่าพอแล้วนะ พี่จะไม่คุยจะบล็อกแล้ว ทางนี้ก็เอาไปคุยเลย ยังไง คุยเมื่อไหร่ มึงอยากดังใช่มั้ย (หัวเราะ)
 
พราวฟ้า : เขาก็ขอร้อง ขอโทษ ให้ไปกราบตอนนี้เลยก็ได้ แต่อย่าแฉหนูนะคะ เราก็บอกว่าหน้าตาก็ดี หาผัวเองไม่ได้เหรอ (เป็กกี้ลุกขึ้นปรบมือ บอกว่าของที่มีเจ้าของแล้วอย่าไปยุ่ง)
 
นี่คือครั้งแรก?


โบ๊ท : ครั้งเดียวครับ
 
ถ้ามีอีกรับมือยังไง?


โบ๊ท : ไม่มีแล้วครับ มีลูกแล้ว คิดอยู่ว่ามีโอกาสสุ่มเสี่ยงที่จะต้องเลิกกัน เพราะตอนนั้นเราทะเลาะกันจริงจัง แล้วเป็นเวลาที่เราไม่มีความสุข
 
หล่อรวยดังขนาดนี้ อะไรทำให้เราทำใจได้เรื่องผู้หญิง?


โบ๊ท : ก็ต้องอยู่ในโลกความเป็นจริง เราเคยผ่านอะไรมาเต็มที่แล้วก่อนแต่งงาน ก็ไม่แฟร์ถ้าเราไปทำอย่างนั้นกับภรรยา วันนั้นเราก็ผิดจริงๆ เราก็ยอมรับผิด เข้าใจเขาด้วยว่าเขาเสียใจ เขาร้องไห้หนักมาก เราสงสาร
 
รวย หล่อ หน้าตาดี แต่มีครอบครัวแล้ว จะมีผู้หญิงประเภทนี้เข้ามาเยอะมาก วิธีหักห้ามใจเราทำยังไง?


โบ๊ท : วิธีการคือเราคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้ ขนาดนี้เขายังโทรบอกกันเลย หน้าต่างมีหู ประตูมีช่อง ทุกที่ที่เราไปมีคนที่รู้จัก เขาต้องเคยเห็นเราบ้าง ถ้าภรรยามารู้ทีหลัง หนึ่งเขาอาย สองเขาเสียศักดิ์ศรี แล้วกลายเป็นว่าเราไปดูถูกภรรยาตัวเอง
 
พราวฟ้า :   โหย คิดได้ เยี่ยมจริงๆ
 
โบ๊ท : แล้วน่ากลัว ผมไปต่างจังหวัด มีคนถ่ายรูปให้เขาดูอยู่ที่นั่นที่นี่นะ
 
พราวฟ้า : หนูไม่ต้องทำอะไร จะมีคนส่งมาให้ตลอดเวลา
 
โบ๊ท : ขยับตัวยากครับ (หัวเราะ)
 
ประเภทจีบคนมีครอบครัว คู่แข่งมีคนเดียวคือภรรยาของเขา อยากบอกอะไรผู้หญิงแบบนี้?


พราวฟ้า : หนูไม่สู้ใครค่ะ เรารู้สึกว่าเราก็ให้เกียรติเขา เขาก็ให้เกียรติเราแค่นี้พอแล้ว มีสวย มีครบทุกอย่าง ถ้าคนสวยจริงต้องมีสามีเป็นของตัวเอง เข้าใจเปล่าทุกคน ไม่ใช่เอาสามีคนอื่นไปเฉิดฉายแล้วบอกตัวเองสวยแบบนี้ มันไม่ได้นะสาว
 
โบ๊ทถูกโกงเงินไปมากกว่า 10 ล้าน?


โบ๊ท : สร้างบ้านเสร็จแล้ว ตกแต่งภายใน สัญญากับผู้รับเหมาปีนึง ทำไป 4 ปียังไม่เสร็จ เบิกไปล่วงหน้าหมดแล้ว ราคาประเมินไม่ถูกเลย สุดท้ายต้องจ้างทีมใหม่มาทำ เพราะเราไม่ไหวแล้ว เราอยากอยู่บ้านแล้ว เสียเงินสองเด้ง เพิ่งได้เข้าอยู่หลังแต่งงาน เขาไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย เขาบอกโควิด เอาเงินไปหมุนที่อื่น ไม่มีเงินจ้างลูกน้อง บ้านก็เลยไม่เสร็จ สุดท้ายไม่กล้าสรุปตัวเลย เพราะบ้านมันบานปลายไปหมดแล้ว
 
ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา13.15-14.15 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama