ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณบ้านจันทร์ส่องหล้า ในซอยจรัญสนิทวงศ์ 69 ซึ่งเป็นบ้านพักของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ตลอดทั้งวันยังคงปิดบ้านเงียบตามปกติ มีแต่รถของคนในครอบครัวเข้า-ออก เหมือนเช่นทุกวันที่ และไม่มีรายงานข่าวว่าจะมีบุคคลสำคัญเดินทางมาเยี่ยมนายทักษิณ  มีเพียงบุคคลใกล้ชิดในครอบครัวเดินทางมาร่วมรับประทานอาหารเย็นเป็นเพื่อนนายทักษิณเท่านั้น และยังคงมีสื่อมวลชนจำนวนหนึ่งเฝ้าสังเกตการณ์ทำข่าวบริเวณหน้าบ้าน   

ในวันนี้นายทักษิณ ได้เหมารถขายก๋วยเตี๋ยวบะหมี่เกี๊ยวหมูแดงประจำซอย เลี้ยงกลางวันสื่อมวลชนทุกสำนักที่เฝ้าทำข่าวอยู่หน้าบ้าน รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาดูแลความเรียบร้อย และเพื่อนบ้านใกล้เคียงด้วย

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบและสายตรวจของ สน.บางพลัด  ยังคงเฝ้าสังเกตการรักษาความปลอดภัย โดยรอบพื้นที่อย่างเข้มงวด   

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 10.30 น.  มีบุคคลอ้างตัวว่าเป็นกลุ่มคนไทยแฟนคลับนายกทักษิณ ชินวัตร ได้จ้างมอเตอร์ไซด์รับจ้างมาส่งช่อกุหลาบสีแดงให้กำลังใจแก่นายทักษิณ  แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งให้ไปส่งดอกไม้กับทีมรักษาความปลอดภัยของนายทักษิณ ที่อยู่ในแยกถัดไปแทน นอกจากนี้ยังมีนายปรีดา จำปาวัน  สมาชิกพรรคเพื่อไทย และ นปช.จากจังหวัดปทุมธานี เดินทางมาเพื่อต้องการยื่นหนังสือขอความช่วยเหลือถึง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย  แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สกัดไว้และแนะนำให้ไปยื่นหนังสือที่ที่ทำการพรรคเพื่อไทยแทน