ดวงประจำวันวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567ื ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 12:09 - 17:09 น.

สีมงคล   สีขาว   สีน้ำเงิน   สีดำ

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  84051

เลขมงคล  8   4   0

เลขเด่น   8

88    44   00

84  48  80  08  40 04 

เลขแปลง

55  51 15 18 81 58 85 45 

54 50 05

คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน     การงานวันนี้จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ     ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหนก็แล้วแต่  มีโชคมีลาภ  แต่งตัวให้สวยให้หล่อจะมีการงานใหญ่ๆ  ความดวงดีเข้ามาตลอด  

การเงิน      จะมีเงินเข้ามาตลอดตลอดทั้งวัน  มีโชคลาภดวงดีกับเลขบัญชีธนาคารให้โชค

ความรัก      มีปากเสียงกันบ้าง  กระทบกระทั่ง  กับคนรักแต่ก็จะดีขึ้นภายหลังและก็พากันไปทานอาหารแบบมีความสุข      คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีมีชื่อเสียง

สุขภาพ      ระวังเกี่ยวข้องกับหัวเข่า แขน  ขากระดูก รวมถึงอุบัติ     ให้กราบไหว้พระ  จะลดปัญหาลงและมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้น

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน     จะมีการงานใหญ่ๆเข้ามาอยู่เสมอ     มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักไม่ว่าจะทำการสิ่งใดก็ตาม    มีคนนำอาหารของกินมาให้ถึงที่   และได้เดินทางไปยังสถานที่มีชื่อเสียง

การเงิน     มีเงินเข้ามาตลอด แถมยังก้อนใหญ่ๆ ทั้งนั้นเลย   มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชครางวัลใหญ่

ความรัก     คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่หน้าตาดี  มีนิสัยเหมือนเด็กบางคนหน้าเด็ก  คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปในสถานที่สวยงามมีโชคลาภกับคนรักพร้อมครอบครัวทานอาหารอร่อย

สุขภาพ     แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเอง เป็นที่สุด   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน       ประสบความสำเร็จโดยเฉพาะงานทางด้านทัวร์   ทางด้านต่างประเทศต่างถิ่นต่างแดน   มีงานที่ดีๆเข้ามาอยู่เสมอ  แต่งตัวให้ดูดีจะโดดเด่น  หากใครมีปัญหาเรื่องของคดีความจะยกฟ้อง  มีทุกข์ก็สิ้นสุดมีแต่สิ่งที่ดีๆเข้ามา

การเงิน      มีเงินใหญ่เข้ามา ตลอดทั้งวัน   การซื้อขายมีกำไร   โชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้ด้วย

ความรัก     มีความสุขที่สุด  โดดเด่นกับครอบครัวที่ดี  การไปงานแต่งงานเลี้ยงงานสังสรรค์   คนโสดมีโอกาสพบปะกับชาวต่างชาติมีฐานะการเงินที่ดีมาสร้างครอบครัว

สุขภาพ      แข็งแรงคนเจ็บเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น  น้ำหนักขึ้นต้องออกกำลังกายบ้างแล้ว

คนเกิดวันพุธกลางวัน 

ทำงาน     จะมีโอกาสปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงการงาน  การสอบแข่งขันจะมีโอกาสได้รับชัยชนะ    ผู้ใหญ่ให้โอกาส  การโยกย้ายที่อยู่อาศัย  บางคนเดินทางกลับภูมิลำเนา

การเงิน    ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่าง  รวมถึงการซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้      แต่มีคนออกค่าใช้จ่ายให้  ติดต่อกับธนาคารจะได้รับข่าวดี  มีโชคลาภดวงดีกับเวลาอ่านดวงจบ   ฟังดวงจบกี่โมงดูนาฬิกาให้ดีนำมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก     จะต้องห่างไกลกันด้วยความจำเป็น     การดูแลคนเจ็บคนป่วยของคนรัก  หรือการไปงานอวมงคล    คนโสดจะมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักผู้ใหญ่อายุมากกว่ามาช่วยกันสร้างครอบครัว

สุขภาพ    ระวังเกี่ยวข้องกับฝุ่นอากาศ  เจ็บคอ  หรือมีโรคติดต่อต้องระวังให้ดี  สวมหน้ากากอนามัย  ล้างมือให้สะอาด

คนเกิดวันพุธกลางคืน 

การงาน      จะต้องมีความสนุกสนานร่าเริง  ใช้ไอเดีย  และการลองผิดลองถูกอะไรใหม่ๆถึงจะได้ดี    มีชื่อเสียง  โดยเฉพาะอาชีพศิลปิน นักร้อง  สายเอ็นเตอร์เทนทุกชนิดจะดีเป็นพิเศษ

การเงิน    ใช้เงินเก่งใจใหญ่กล้าได้กล้าเสีย     แต่มีเงินเข้าตลอด  มีโชคลาภกับหมายเลขศูนย์ให้โชค

ความรัก      มีความสนุกสนานร่าเริงผู้ชายจะเป็นดวงนารีอุปถัมภ์  หากเป็นผู้หญิงจะอุปถัมภ์สุภาพบุรุษ  มีความสุข   คนโสดที่มีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดี  

สุขภาพ    ระวังลื่นล้มโดยเฉพาะคนที่เล่นกีฬาผาดโผน  การออกกำลังกายต้องมีความระมัดระวังสักนิด

คนเกิดวันพฤหัสบดี 

การงาน      มีความใจบุญ  ทำงานทุกอย่างสากกะเบือยันเรือรบ   มีความขยัน  และเสียสละทุกอย่าง   คนคิดที่จะเปลี่ยนงานจะมีการตัดสินใจที่ลังเลสักนิดสำหรับเรื่องของการออกงาน       แต่ขอให้เข้มแข็งและกล้าคิดการตัดสินใจถึงได้ดี

การเงิน    การจับจ่ายใช้สอยเยอะ     มีเหตุการณ์ต้องเสียเงินอยู่ตลอด     การซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่  รวมถึงการซ่อม      จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก     รักใครชอบใครต้องใช้ความเพียรพยามสักนิดสำหรับคนโสดถึงจะประสบความสำเร็จ       คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดและอารมณ์มีปากเสียงกันได้

สุขภาพ     ระวังเจ็บหน้าอก  ภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ  แต่จะมีการรักษาหรือนอนพักสักระยะอาการจะดีขึ้น

คนเกิดวันศุกร์ 

การงาน      การตัดสินใจแบบรวดเร็วฉับพลัน  ต้องเด็ดเดี่ยวถึงได้ดี  จะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายโดยเฉพาะการออกงานมาทำงานของตนเอง   จะถึงเวลาแล้วสำหรับคนที่จะเป็นเจ้านายตนเอง

การเงิน    ต้องใช้เงินลงทุนอยู่ตลอด       พึ่งสถาบันการเงิน  การขายทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างเพื่อมาลงทุน         มีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของคนรัก   หรือคุณแม่

ความรัก    ระวังมีปากเสียงกับคนรัก  เพราะเอาแต่ใจตัวเอง  ต้องรู้จักชมบ้างถึงจะดี  คนโสดจึงมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากห่างกันหลายปี

สุขภาพ    ระวังไมเกรนเจ็บหัวเจ็บคอ    บางคนมีโอกาสเกี่ยวข้องกับการผ่าตัดและพักฟื้นเพื่อให้อาการดีขึ้น

คนเกิดวันเสาร์

การงาน      พยายามทำงานทุกอย่าง  ทะเยอทะยานเพื่อให้ได้ดี  การเดินทางไปในสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง       ลูกค้าเก่าๆจะกลับมาช่วยเหลือ      เพียงแต่กล้าคิดนำเสนอสิ่งใหม่ๆความมุ่งมั่นเพียงพยายามมากขึ้น  

การเงิน      คำนวณเรื่องของการเงินอยู่ตลอด  ความคิดล่วงหน้าที่จะต้องวางแผนได้ตังค์  เงินทอง  จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก     มีกระทบกระทั่งกันบ้างในเรื่องของการเอาแต่ใจตัวเองหรือใจร้อน  แต่ก็คืนดีกันอยู่ตลอดเพราะรักกัน   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากกว่ากับคนที่มีคู่แล้ว

สุขภาพ    วิงเวียนศีรษะ  การเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับอาหารการกิน  เบาหวาน  ไต  ความดัน  แต่ยังไม่รุนแรง  ต้องรู้จักควบคุมอาหารในการกินการทาน

อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664