สาวใหญ่วัย 56 ปีผวาชุดชั้นในกางเกงชั้นใน ที่ตากไว้หน้าห้องกว่า 20 ตัวถูกฉกหายไป หลังขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากเจ้าของห้องเช่าถึงกับตะลึงเมื่อพบว่ามีคนร้ายเป็นชายขับขี่รถจักรยานยนต์ตรงดิ่งมาที่หน้าห้องแล้วหยิบเสื้อผ้าซ่อนเร้นกลับออกไปกลางดึก โดยตอนนี้ได้แจ้งความกับตำรวจไว้แล้ว รู้สึกอุ่นใจที่ตำรวจทำงานเร่งติดตามตัวให้ แต่ออกมาแจ้งเตือนภัยให้กับสาวๆในพื้นที่ได้ระหว่างภัยกับบุคคลซึ่งเป็นชายว่าอาจจะก่อเหตุลักทรัพย์หรือร่วงล่วงละเมิดทางเพศได้ 

วัน 22 กุมภาพันธ์ 67 นางธนารีย์ พูนขำอายุ 56ปี บ้านเลขที่145 ม.11 ตำบลลำเหย อ.ดอนตูม จ.นครปฐม เข้านำภาพจากกล้องวงจรปิดมาให้ผู้สื่อข่าว ดูพฤติกรรมของชายที่ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาที่หน้าห้องพักในเขตพื้นที่อำเภอดอนตูมก่อนจะเดินตรงไปหยิบชุดชั้นในและกางเกงในที่ตากเอาไว้หน้าห้องรวมกว่า 20 ตัวแล้วเดินกลับขึ้นรถจักรยานยนต์ออกไปกลางดึกของวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้ได้มีการแจ้งความไว้แล้วที่สภ. ดอนตูม โดยอยากให้เป็นการแจ้งภัยกับหญิงสาวที่อยู่ในพื้นที่บริเวณดังกล่าว

โดยจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าผู้ก่อเหตุเป็นชายขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจากปากทางเข้าและจอดบริเวณด้านข้างของหอพักซึ่งนางธนารีย์ อายุ 56 ปี พักอาศัยอาศัยจากนั้นได้จอดรถและเดินตรงเข้ามาที่หน้าห้องและตรงเข้าหยิบชุดชั้นในและกางเกงในที่ตากเอาไว้หน้าห้อง โดยไม่มีใครได้สังเกตและเดินกลับออกไปขึ้นรถจักรยานยนต์อย่างใจเย็นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

 นางธนารีย์ ผู้เสียหาย เล่าว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยช่วงเย็นตนเองได้ออกมาซักผ้าและได้นำผ้ามาตากที่หน้าห้องตามปกติจากนั้นเวลาตีสองได้ออกมาดูหน้าห้องเพื่อที่จะเตรียมของไปขายแต่ปรากฏว่าได้เห็นราวที่มีการ แขวนชุดชั้นในและกางเกงชั้นใน ที่หน้าห้องได้หายไปทั้งพวงซึ่งมีจำนวน รวมกันประมาณ 20 ตัว กระทั่งได้ไปสอบถามเจ้าของห้องพักเพื่อติดตามหาภาพแต่ปรากฏว่ากล้องเสียจึงไม่สามารถมองได้ว่าเป็นใครที่ขโมยไป กระทั่งเมื่อวานนี้ทางเจ้าของห้องพักได้แก้ไขและกู้ไฟล์ภาพขึ้นมาได้ทำให้ตนเองตกใจมากเนื่องจากปรากฏเป็นชายคนดังกล่าวที่เดินตรงเข้ามาหยิบชุดชั้นในทั้งหมดที่หน้าห้องไปอย่างลอยนวลและแสดงท่าทีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น โดยตอนนี้ตนเองได้ไปแจ้งความ ร้องทุกข์เพื่อให้มีการติดตามคนร้ายรายนี้ เนื่องจากมีลักษณะเดินมาถึงหน้าห้องโดยไม่เกรงกลัวว่าจะมีใครเข้ามาเห็น และลักษณะเหมือนเป็นคนที่รู้จักพื้นที่และรู้พฤติกรรมของตนเองว่าจะมีการนำชุดชั้นในมาตาก หรือจะเป็นคนที่เคยอยู่ที่นี่และติดตามตนเองจึงได้ตรงดิ่งมาเอาทรัพย์สินของตนเองไป โชคดีที่ไม่มีการงัดหรือพังห้องเข้ามาทำร้ายหรือกระทำวินัยไม่ร้ายต่อตนเอง ซึ่งตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการส่งชุดสืบสวนมาเก็บหลักฐานและไล่กล้องจากพื้นที่ดังกล่าวเพื่อเตรียมติดตามจับคนร้ายไว้แล้ว

"ตนเองมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่น่าตกใจเพราะได้อาศัยอยู่คนเดียวในห้องพัก ส่วนลูกสาวได้ไปพักอยู่ในตัวเมืองนครปฐมซึ่งคนร้ายอาจจะคิดหรือเคยเห็นว่ามีลูกสาวมาอยู่กับตนเองที่ห้องซึ่งชุดชั้นในและกางเกงชั้นในดังกล่าวอาจจะมีของตนเองและลูกสาวในนั้นด้วย สิ่งที่ สงสัยคือเค้าเอาของไปขาย หรือนำไปกระทำไม่ดีไม่ร้าย ซึ่งอาจจะก่อชนวนให้เกิดอารมณ์ทางเพศแล้วกลับมาคุกคามตนเองหรือติดตามตนเองตนเองแต่ก็สบายใจที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการดำเนินการทันทีหลังจากที่ได้รับหลักฐานไปแล้ว ซึ่งเรื่องนี้อยากจะขอเตือนภัยกับหญิงสาวที่อาศัยอยู่คนเดียวตามหอพักหรือห้องเช่าว่าให้มีการระวังบุคคลดังกล่าวเนื่องจากก่อเหตุโดยไม่เกรงกลัวกฏหมาย และอยากให้ตำรวจจับตัวมาลงโทษให้ไวเพื่อความสบายใจของหญิงสาวในพื้นที่" นางธนารีย์ กล่าวปิดท้าย