เกิดอุบัติเหตุรถกระบะซึ่งขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนนักเรียนและครูที่กำลังทำกิจกรรมลูกเสืออยู่ในศาลาริมทางได้รับบาดเจ็บ15คน ในจำนวนนี้เสียชีวิตแล้ว 2 คน เหตุเกิดที่อ.สะเดา จ.สงขลา

เมื่อเวลา 11.00น.วันนี้(21ก.พ.67) ที่อ.สะเดา จ.สงขลา ได้เกิดอุบัติเหตุรถกระบะที่ขับมาด้วยความเร็วเสียหลัก พุ่งชนนักเรียนชั้นประถมและครูที่กำลังทำกิจกรรมลูกเสืออยู่ในศาลาริมทางได้รับบาดเจ็บ 13 คนในจำนวนนี้เสียชีวิตแล้ว 2 คน

อุบัติเหตุนี้เกิดขึ้่นในพื้นที่บ้านพรุเตียว หมู่ 5 ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา  หลังจากตำรวจสภ.สะเดา รับแจ้งเหตุได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพสำนักขาม เจ้าหน้าที่กู้ชีพไม้ขม โรงพยาบาลสะเดา

และพานักเรียนและครูที่ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลทั้งโรงพยาบาลสะเดา โรงพยาบาลปาดังเบซาร์และที่อาการหนักถูกส่งต่อไปยังโรงพยาบาลหาดใหญ่

โดยมีนักเรียนได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 14 คน เป็นชาย 7 คน หญิง 7 คนและคุณครูผู้หญิงอีก1 คน ชื่อครูพัชรี อินทะเล อายุ 42 ปี และในจำนวนนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด มี 2 คนที่เสียชีวิตระหว่างส่งโรงพยาบาลคือ ด.ญ.อัสนานี และด.ช.สุริยะ 

ส่วนในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนเทา หมายเลขทะเบียน ผพ xxxx สงขลา ชนติดอยู่กับต้นมะม่วง หลังจากที่ได้พุ่งเข้าไปชนเด็กนักเรียนที่ทำกิจกรรมอยู่ในศาลาริมถนน ทำให้เสาศาลาหักหลังคาเอียงลงมา และรถกระบะได้พุ่งไปชนติดอยู่กับต้นมะม่วง คนขับอาศัยช่วงชุลมุนหลบออกไปจากจุดเกิดเหตุ

เหตุการณ์เกิดขึ้่นขณะด็กนักเรียนซึ่งเป็นนักเรียนชั้นประถมโรงเรียนบ้านพรุเตียว ในพื้นที่เกิดเหตุได้ทำกิจกรรมลูกเสือเดินทางไกลและแวะทำกิจกรรมตามฐานต่างๆที่กำหนดไว้  ขณะมาถึงศาลาริมถนนซึ่งเป็นหนึ่งในฐานกิจกรรมได้เข้าไปรวมกันอยู่ในศาลา ปรากฏว่าได้มีรถกระบะซึ่งขับมาด้วยความเร็วเสียหลักพุ่งเข้าไปชนนักเรียนที่อยู่ในศาลาราว 20 คนและครู จนกระเด็นไปคนละทิศละทาง และแทบไม่มีใครกระโดดหลบได้ทัน

จากการสอบถาม นายมูฮัมหมัด เซนมุลิ  ผอ.โรงเรียนบ้านพรุเตียว บอกว่า ตอนเกิดเหตุมีนักเรียนมาทำกิจกรรมเดินทางไกล 20 คน และเมื่อวานนี้ครูได้มีการตรวจสอบเส้นทางเพื่อความปลอดภัยของนักเรียนบางจุดที่อันตรายก็ได้ตัดออกไป และไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นซึ่งทั้งครูและนักเรียนต่างอยู่ในความตกใจ

ส่วนคนขับรถล่าสุดตำรวจสภ.สะเดา ได้เข้าพบตำรวจแล้วทราบชื่อ นายวิษณุ อายุ 35 ปี ตำรวจได้พาตรวจไปตรวจแอลกอฮอล์และหาสารเสพติดในร่างกาย และจะดำเนินการสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป