วันที่ 21 ก.พ.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  "ป้าแหม่ม"  อดีตคนเสื้อแดง เดินทางมาที่หน้าบ้านจันทร์ส่องหล้า ที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พักอาศัยอยู่หลังได้รับการพักโทษ โดยป้าแหม่ม กล่าวว่า วันนี้ตนมาทำให้นายทักษิณรู้ว่า ที่ผ่านมานายทักษิณหักหลังประชาชน นายทักษิณรักแต่ตัวเองและครอบครัว  ก่อนนี้ตนรักบูชาศรัทธาอดีตนายกฯทักษิณมาก ใครว่าครอบครัวชินวัตรไม่ได้เลย แต่วันนี้หมดความศรัทธานายกฯทักษิณแล้ว ส่วนที่ยนายกฯทักษิณป่วยตนไม่เชื่อ เป็นการสร้างภาพเล่นละคร เพราะวันที่กลับมาประเทศไทยลงจากเครื่องบินก็ดูแข็งแรงดี แต่เอาเข้าโรงบาล สร้างภาพ ตนหมดศรัทธา ป้าไม่ถึงกับเกลียด ถามว่ายังรักอยู่ไหม บอกเลยว่าไม่รัก และความศรัทธาไม่มีแล้ว

ทางด้านนางนภัสสร บุญรีย์   หรือ "ป้านก"  อดีตคนเสื้อแดง นำภาพถ่ายกับนายทักษิณ ชินวัตร เมื่อปี 2551 ตึกชินวัตร 3 มาด้วย พร้อมกล่าวว่าก่อนนี้ พรรคเพื่อไทยเป็นฝ่ายประชาธิปไตย ตนจึงมาช่วย มีอะไรก็มาช่วยทุกครั้ง ขาดงานมาช่วยจนถูกไล่ออกจากงาน ก่อนนี้ใครมาด่าทักษิณ ป้าไม่ยอม แต่ตอนนี้  หมดศรัทธากับพรรคเพื่อไทยแล้ว และจะไม่กลับมาเป็นคนเสื้อแดงอีกแล้ว  รักพรรคก้าวไกลแล้วเพราะเคมีตรงกัน ตอนนี้พรรคก้าวไกลก็เหมือนกับพรรคเพื่อไทยตอนนั้นที่โดนกระทำ

ส่วนที่เดินทางมาวันนี้ ก็อยากจะมาร้องขอความเป็นธรรมจากสมเด็จฮุนเซน ให้กับวันนายวันเฉลิม สัตย์ศักดิ์สิทธิ์  ผู้ลี้ภัยทางการเมือง  ซึ่งถูกอุ้มหายไปที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เพราะขณะนี้เรื่องเงียบหายไป จึงอยากมาร้องขอความคืบหน้า เพราะสงสารเจน พี่สาวของนายวันเฉลิม

ต่อมาเมื่อเวลา 10.15 น. ได้มีกลุ่มคนเสื้อแดงย่านบางพลัด ประมาณ 10 คน เดินทางมาให้กำลังในนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่หน้าบ้านจันทร์ส่องหล้า โดยทุกคนบอกว่ารู้สึกดีใจมากที่อดีตนายกฯทักษิณกลับมาอยู่ที่บ้านจันทร์ส่องหล้าอีกครั้ง