เยาวชนอายุ 13-16 ปี จำนวน 9  คน ที่ถูกชายปริศนาขับรถมาจอด แล้วพุ่งมาทำร้ายแล้วขับรถหนีไป ตำรวจตามรวบได้แล้ว เป็นเยาวชนอายุ 15 ปี อ้างคิดว่ากลุ่มวัยรุ่นเป็นเพื่อนกัน และเมาจนไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ตำรวจตั้งข้อหา ทำร้ายร่างกาย

วันที่ 20 ก.พ. 67 ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า จากกรณีชายปริศนามาพร้อมกับพ่อและพี่สาวรวม 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าโรงพยาบาลสตึก แล้วท้าชกต่อยกับเยาวชน ก่อนจะวิ่งเข้าไปทำร้ายเยาวชนอายุ 14 ปีจนได้รับบาดเจ็บ 1 คนจากกลุ่มเยาวชนทั้งหมดรวม 9 คนที่เดินทางมาเยี่ยมญาติในโรงพยาบาล เหตุเกิดเมื่อเวลา 20.30 น.ที่ลานจอดรถของโรงพยาบาลสตึก แล้วขับรถหลบหนีไป

ล่าสุด พ.ต.อ ยุทธนา ไตรทิพย์ ผกก.สภ.สตึก สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวน  ตามจับกุมนาย บี (นามสมมุติ)อายุ 15 ปี คนก่อเหตุมาได้แล้ว โดยนายบี ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง ส่วนสาเหตุเพราะคิดว่าวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวเป็นเพื่อนกันจึงตะโกนเรียกว่า “กูให้พวกมึง 3 คนเลย “ แต่กลับถูกวัยรุ่นกลุ่มนี้ กรูเข้ามาเหมือนจะทำร้าย จึงฮึดสู้ หลังจากนั้นไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นจนจำไม่ได้ ยอมรับว่าเมาจริงเพราะดื่มเหล้าขาวคนเดียวหมดไป 1 ขวด ตอนนี้อยากขอโทษคนเจ็บ

หลังสอบสวนตำรวจแจ้งข้อหา "ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ  “