จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟชบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความระบายความเดือดร้อนว่า "ถนนเส้นนางรอง-ละหานทราย ต้องนอนฟังเสียงปืนเกือบทุกอาทิตย์  ใครกลับบ้านช่วงนี้ระวังตัวด้วยช่วงคนเลิกงาน พร้อมแนบคลิปที่กลุ่มวัยรุ่นขับรถเบิ้ลเครื่องเสียงดัง และถือมีดยาวครูดตามถนนในหมู่บ้าน พร้อมตะโกนเสียงดังอย่างคึกคะนอง 

วันที่ 20 ก.พ.67 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ  ตามที่มีการโพสต์  พบว่าจุดที่ปรากฏตามคลิปที่ชาวบ้านโพสต์ระบายความเดือดร้อน  เป็นถนนสายนางรอง-ละหานทราย ช่วงบริเวณบ้านโคกสง่า  ต.หนองไทร อ.นางรอง  จ.บุรีรัมย์   โดยชาวบ้าน บอกว่า มีวัยรุ่นรวมตัวกันขับขี่รถจักรยานยนต์เบิ้ลเครื่องเสียงดังรบกวน   ทั้งได้ยินเสียงปืน  เสียงระเบิด ถนนในชุมชนดังเกือบทุกคืนแต่เป็นจุดที่เลยรัศมีกล้องวงจรปิดจึงบันทึกภาพไม่ได้  

ล่าสุดที่ปรากฏในคลิปคือคืนวันที่ 16 ก.พ.67  ที่ผ่านมา  ได้มีวัยรุ่นขับขี่รถ จยย. 3 คัน เบิ้ลเครื่องเสียงดังวนไปมาทั้งถือมีดยาวครูดกับพื้นถนน และตะโกนเสียงดังอย่างคึกคะนองตามที่ปรากฏในคลิป   แต่ไม่มีใครกล้าออกมาดูหรือตักเตือนเพราะกลัวจะได้รับอันตราย    แต่พอรุ่งเช้ามาดูก็พบร้านค้าที่อยู่ใกล้จุดดังกล่าวถูกทุบกระจกแตกเสียหาย  จึงไปแจ้งความที่ สภ.หนองไทร 

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ออกมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และขับรถไล่ออกตรวจตราช่วงกลางคืนด้วย  ก็พยายามผลักดันไม่ให้วัยรุ่นรวมตัวช่วงกลางคืน เพื่อป้องปรามการก่อเหตุวิวาทย์ หรือสร้างความเดือดร้อนเสียหายให้กับประชาชนอย่างต่อเนื่อง  บางคืนก็พบวัยรุ่นรวมตัวกันก็พยายามขับรถไล่ตามเพื่อจะตักเตือน  แต่บางครั้งก็ขับหลบหนี 

จากการสอบถามนายเจริญ  อายุ 50 ปี  ชาวบ้านบ้านหนองทะยูง ต.หนองไทร อ.นางรอง  เจ้าของร้านขายไข่ไก่สดที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นทุบกระจกร้านแตกเสียหาย  บอกว่า  ที่ผ่านมาก็ได้เสียงกลุ่มวัยรุ่นเบิ้ลรถ จยย.เสียงดัง  มีการไล่ตีใช้อาวุธทำร้ายกันบ่อย  แต่ก็ไม่ได้ไปยุ่งเพราะกลัวจะไม่ปลอดภัย กระทั่งล่าสุดร้านได้รับความเสียหาย ทั้งๆ ที่ไม่ได้ไปยุ่งอะไรกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวเลย  แต่กลับได้รับความเดือดร้อนเสียหาย  ก็ไม่รู้ว่าต่อไปจะมีอันตรายถึงตัวหรือเปล่าก็กลัว  ตอนนี้ชาวบ้านต้องอยู่กันอย่างหวาดผวา เพราะวัยรุ่นเขาก่อเหตุด้วยความคึกคะนอง  ก็อยากให้เจ้าหน้าที่หามาตรการป้องกันหรือปราบปรามอย่างจริงจัง

ด้านนายเจร อายุ 46 ปี  ก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า  ระยะหลังมีกลุ่มวัยรุ่นขี่ จยย.เบิ้ลรถเสียงดังรบกวน   และได้ยินเสียงคล้ายปืน และระเบิดดังบนถนนสายนี้บ่อยเกือบทุกคืน  ทำให้ชาวบ้านเดือดร้อนกลัวจะโดนลูกหลงจนไม่กล้าออกจากบ้านตอนกลางคืน ก็อยากฝากให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องหามาตรการป้องกันหรือปราบปรามไม่ให้กลุ่มวัยรุ่นรวมตัวก่อเหตุลักษณะนี้   เพราะกลัวชาวบ้านจะเป็นอันตราย

ขณะที่นายสมพาล   เหมกูล   สมาชิก อบต.หนองไทร  บอกว่า  ที่ผ่านมาก็มีวัยรุ่นรวมตัวกันบ่อย ล่าสุดก็ถือมีดลากไปกับถนน  ซึ่งตัวเองก็ไม่กล้าออกมาดูหรือตักเตือนเพราะกลัว ถ้าออกมาคนเดียวก็อาจจะเป็นอันตรายได้   คาดว่าน่าจะเป็นวัยรุ่นนอกพื้นที่   หลังจากนี้ก็จะได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องหามาตรการป้องกันไม่ให้กลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนเสียหายกับชาวบ้าน