สุพรรณบุรีวัยรุ่นติดยาจอดถามเด็กมองหน้าทำไมก่อนมีเรื่องชักมีดแทง ม.4 ดับ
ที่จังหวัดสุพรรณบุรี

 

เมื่อเวลาประมาณ  18.00 น.  วันที่ 17 ก.พ.67 ร.ต.ท.จิระพัฒน์  คนแรง  พนักงานสอบสวน  สภ.อู่ทอง  ได้รับแจ้งมีคนถูกแทงบาดเจ็บสาหัสที่ถนนเลียบคลองชลประทาน  หมู่ 1 บ้านคณฑี  ตำบลหนองโอ่ง  จึงประสานกำลังฝ่ายสืบสวน รถกู้ชีพ อบต.หนองโอ่ง  และ รถกู้ชีพ รพ.อู่ทอง ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเพียง รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ  สีน้ำเงิน - ดำ  หมายเลขทะเบียน   สุพรรณบุรี มีคราบเลือดเต็มเบาะจอดอยู่ริมทาง  ส่วนคนเจ็บรถกู้ชีพนำส่ง  รพ.อู่ทอง  แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อนายเฉลิมชัย  (สงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนอู่ทอง  มีบาดแผลถูกแทงชายโครงซ้าย  


จากการสอบสวนเด็กๆ อายุระหว่าง 12-15 ปี ที่พากันขี่รถจักรยานยนต์หนีตาย  มาขอความช่วยเหลือ  เบื้องต้นทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุมากัน 2 คน  ตอนแรก พวกที่ก่อเหตุเขามา ถามเด็กชื่ออั๋น ว่ามองหน้าเขามีอะไรไหม แล้วคนที่ถูกแทงก็บอกกับคนก่อเหตุว่าพวกนี้ยังเด็กอยู่ไม่มีอะไรหรอก จากนั้นเค้าก็ต่อยกันพวกเขามากัน 2 คน ทางคนตายมีคนเดียว พวกตนเลยเข้าไปช่วยกันอีก 3 คน จากนั้นเขาก็ชักมีดขึ้นมาตอนแรกจะแทงพี่อีกคนแต่เขาหลบได้ เลยเปลี่ยนไปแทงคนตายไป 1 ทีจนล้มลง  ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีปัญหาอะไรกันไม่เคยรู้จักกันเลยแค่เด็กที่ชื่ออั๋นซึ่งเป็นเด็ก ป. 6 เองไปมองหน้าเฉยๆ เค้าก็วนวนรถกลับมาถามว่าไอ้เด็กคนนี้มีอะไรหรือเปล่า แล้วก็มีเรื่องกันเลย


ทางด้านนายจักรกฤษณ์  ลิสนิ   กู้ชีพหนองโอ่ง  ได้นำคนเจ็บส่ง รพ.กล่าวว่าช่วงเวลาประมาณ ได้รับแจ้งเหตุคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บ 17.56 น.  จึงรีบมาช่วยเหลือ  พบคนเจ็บโดนแทงชายโครงซ้าย  อาการสาหัสเสียเลือดมาก  จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น จากนั้นรีบนำส่ง ต่อให้ รถ รพ.อู่ทอง นำส่ง ไปให้แพทย์รักษา แต่คนเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา 
ส่วนคนก่อเหตุตามแนวทางการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่าเป็นวัยรุ่นติดยาเสพติดต่างหมู่บ้าน พอจะรู้ตัวแล้วแต่เปิดเผยไม่ได้ อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวนหาสาเหตุของการก่อเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป