วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดในเรืองศรี ต.ท่าโรง อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ได้จัดงานทำบุญไหว้พระประจำปีขึ้นในระหว่างวันที่ 15-17 ก.พ. 2567 มีมหรสพสมโภชน์ตลอดทั้ง 3 คืน และในคืนวันนี้เป็นคืนวันสุดท้ายของงาน มีคอนเสิร์ตหมอลำคณะดัง คือวงระเบียบวาทะศิลป์ ซึ่งเป็นวงขวัญใจและเป็นที่ชื่นชอบของพี่น้องประชาชนทั่วไป บรรยากาศตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมาของวันนี้เป็นไปด้วยความคึกคัก เพราะบรรดามิตรรักแฟนเพลงขวัญใจวงหมอลำและพี่น้องประชาชนที่ทราบข่าว ต่างพากันนำที่นั่ง เสื่อ มาวางจับจองกันด้านหน้าเวที ไม่เว้นกระกระทั่งท่านเลขานายกเทศมนตรีเมืองวิเชียรบุรี และท่าน สท. ได้ทุ่มลงทุนทำป้ายไวนิลอย่างดี พิมพ์มาวางจับจองพื้นที่เช่นเดียวกัน ในป้ายระบุข้อความว่า 

ซ้ายเลขา / ขวา สท. งานบุญวิเชียรบุรีบ้านเฮา มาม่วนนำดันเด้อพี่น้อง Fc.ระเบียบวาทะศิลป์ และนอกจากนี้ยังมีของพี่น้องประชาชนทั่วไปนำป้ายและเสื่อมาวางจับจองต่างเขียนระบุข้อความต่างๆนาๆ เห็นแล้วก็เป็นที่น่าตลกขบขันสนุกสนานกันไป

และที่ฮาไปกว่านั้น เป็นคลิบภาพที่บรรดาฝูงสุนัขก็ได้มาจับจองพื้นที่เช่นเดียวกัน ต่างพากันนอนจองพื้นที่ บางตัวถึงขั้น ปัสาวะ และอุจจาระเพื่อจองที่ไม่แพ้กับคนเช่นเดียวกัน เมื่อผู้คนต่างเห็นก็พากันชอบใจสนุกสนานและได้ถ่ายคลิบไว้ระบุว่า ";วาสนาสาดผู้ได๋น้อ"