วันที่ 17ก.พ.67 ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางกล่ำ จ.สงขลา พ.ต.อ.สมปราช กรรณกานนท์ ผกก.ฯ ,พ.ต.ท.พิภพ ชนะพล  รอง ผกก.สส.ฯ ,ร.ต.อ.สุทธิพัฒน์ มุสิกสังข์  ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบางกล่ำ ภายใต้การอำนวยการของ นายปฏิวัติ ทองเพชรจันทร์ นายอำเภอบางกล่ำ ทำการออกกวาดล้างจับกุมบรรดานักค้ายาเสพติดทั้งรายใหญ่ และรายย่อยในพื้นที่ อ.บางกล่ำ โดยหนึ่งในเป้าหมายที่นำหมายศาล จ.สงขลา เข้าตรวจค้น เข้าตรวจค้นคือ บ้านเ หมู่ 4 .บางกล่ำ อ.บางกล่ำ จ.สงขลา  พร้อมได้จับกุม นายกิตติพงศ์  หรือนิก อายุ 39 ปี หนึ่งในเอเย่นค้ายาเสพใน อ.บางกล่ำ

ค้นในห้องนอนพบยาบ้า 121 เม็ด ไอซ์กว่า 46 กรัม อุปกรณ์เสพไอซ์ ถุงแบ่งขาย และโทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง แต่ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตรวจค้น นายกิตติพงศ์ ออกอาการดีดยาอยู่ไม่ติดกระวนกระวาย พยายามกระโดดหนีทางหน้าต่าง ทำให้โต๊ะเสื้อผ้า และข้าวของล้มกระจัดกระจายจนเจ้าหน้าที่ต้องล็อคตัวเอาไว้ สุดท้ายก็ต้องยอม

เบื้องต้นผู้ต้องหาถูกแจ้ง 2 ข้อหา คือจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า ยาไอซ์) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่าย โดยการกระทำเพื่อการค้าก่อให้เกิดการแพร่กระจายในหมู่ประชาชนและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า ยาไอซ์) โดยผิดกฎหมาย

หลังจากเจ้าหน้าที่ทำการเค้นสอบก็ยอมรับสารภาพทั้งหมดว่ารับซื้อยาบ้าและยาไอซ์ต่อมาจากใคร ซึ่งเจ้าหน้าที่จะขยายรวบรวมพยานหลักฐานติดตามขยายผลจับกุมต่อไป