วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พันเอกอภิชัย เรืองฤทธิ์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 25 ได้สั่งการ  ชุดปฎิบัติการกองร้อยทหารราบที่ 2521 นำกำลังเข้าตรวจค้นเป้าหมาย บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ม.6 ต.บางริ้น อ.เมือง จ.ระนอง ภายหลังจากการสืบสวนขยายผล ทราบว่าบ้านเช่าหลังดังกล่าว เป็นแหล่งจำหน่ายยาบ้าให้กับผู้เสพยาในหลายตำบล ของอำเภอเมืองระนอง

โดยสามารถจับกุมตัว นายเอ(นามสมมุติ) อายุ 21 ปี  พร้อมนางสาวบี(นามสมมุติ) อายุ 17 ปี  ภายในบ้านเช่าเป้าหมาย  จากการตรวจค้น ภายในห้องนอน พบยาบ้าจำนวนหนึ่ง ซุกอยู่ในกระเป๋าแขวนที่ผนังห้อง  ที่เตรียมไว้จำหน่ายให้กับกลุ่มลูกค้ารายย่อย   และนางสาวบี  ได้นำเจ้าหน้าที่ไปตรวจค้นยาบ้าเกือบ 2 มัด ภายในห้องน้ำ   ที่แอบนำไปซุกซ่อนไว้ขณะเจ้าหน้าที่กำลังเข้าแสดงตัวเพื่อขอเข้าตรวจค้น   สามารถตรวจพบยาบ้า   ได้จำนวนทั้งสิ้น 3,237 เม็ด   พร้อมอุปกรณ์ในการเสพ  



นายเอ และนางสาวบี   ให้การยอมรับว่ายาบ้าดังกล่าวเป็นของตนจริง โดยจะนำมาจำหน่ายให้กับกลุ่มผู้ใช้แรงงาน  รวมถึงกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่อำเภอเมืองระนอง  เดิมเป็นเพียงผู้เสพยา  แต่เห็นช่องทางที่สามารถทำเงินได้ง่าย  จึงผันตัวมาเป็นเอเย่นต์ผู้ค้ายาแทน



ภายหลังจากการเสร็จสิ้นการสอบสวนขยายผล  ที่กองร้อยทหาราบที่ 2521 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 25 กองกำลังเทพสตรี  จึงควบคุมตัว 2 เยาวชนวัยรุ่นชายหญิง พร้อมของกลางส่ง สภ.เมืองระนอง เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป