เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ลานมอลล์พาร์ค ชั้น 1เดอะมอลล์โคราช นายปรีชา  ลิ้มอั่ว ผู้จัดการทั่วไปปฏิบัติการศูนย์การค้าเดอะมอลล์นครราชสีมา พร้อมคณะเจ้าหน้าที่พนักงานเดอะมอลล์โคราช และประชาชนในพื้นที่กว่า 200 คน ร่วม สักการะพิธีบวงสรวง องค์พระพิฆเนศ พระแม่อุมาเทวี พระแม่ลักษมี พระแม่สุรัสวดี พระแม่กาลี เพื่อคนโสดและคนอยากมีความรักได้สักการะบูชา “พระแม่ลักษมี” เทพีแห่งความงามผู้ประทานพรด้านความรักให้สมหวังดังปรารถนา ซึ่งมีความเชื่อว่าเมื่อบูชาแล้ว คนโสดจะพบรัก และคนมีรักจะมีความรักยืนยาว ซึ่งจัดพิธีบวงสรวงโดย คุณเพ็ญศิริภัทร  เจริญเพชรกุล จากเทวสถานบ้านแม่ปารวตีคเณศ ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดวงไพ่  พรหมญาณ เบิกเนตร เปิดดวง รับทรัพย์ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีของเหล่าสายมู โคราช พร้อมบิ๊ก เซอร์ไพรส์ สำหรับ “คู่รักที่มีทะเบียนสมรส” เพียงนำทะเบียนสมรสที่จดทะเบียนแล้วปีใด สถานที่ใดก็ได้มาแสดงในช่วงพิธีบวงสรวง 09.06 น. และร่วมพิธีบวงสรวงภายในงาน รับ “เทวรูปกฤษณะราธา” (พระกฤษณะหนึ่งในเทพฮินดูที่ผู้คนนิยมบูชา เป็นเทพแห่งความรัก การปกครอง การปกป้องดูแล และพระนางราธาเป็นหนึ่งในชายาที่พระกฤษณะรักที่สุด) เสริมมงคลเริ่มต้นชีวิตคู่ ให้ผู้ที่บูชา สุขสมหวัง ร่มเย็น ผ่านการทำพิธีบวงสรวงอย่างถูกต้องแล้ว และพร้อมรับบัตรกำนัลศูนย์ มูลค่า 500 บาท (จำนวน 60 คู่รัก) รวมมูลค่าความมูสู่การเริ่มต้นชีวิตคู่ บิ๊กเซอร์ไพรส์คู่ละ 2,499 บาท

กิจกรรมต่อเนื่อง วันที่ 17 ก.พ. เวลา 13.00-14.00น. พบ “หมอวั้ง-วรางคณา อัชชะกิจ”  กูรูสายมูชื่อดังหมอดูชื่อดังที่ขึ้นชื่อเรื่องการดูดวง ด้วยไพ่ออราเคิล พิเศษ! สมาชิก M Card เมื่อใช้จ่ายห้างฯ หรือ ศูนย์ฯ ครบ 3,000 บาทขึ้นไป มีสิทธ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีเพียง 10 ท่านเท่านั้น ที่จะได้ดูดวงกับหมอวั้งภายในงานRally For Love กิจกรรมวิ่งเก็บรักฉบับสายมู เพียงถ่ายภาพตามจุด Rally ชั้น 1 และชั้น 2 ที่สื่อถึงความรักพร้อมกับคู่รัก เพื่อน หรือ ครอบครัว แล้วเช็คอินภายในห้างฯ และศูนย์ฯ พร้อมติดแฮชแท็ค  #themallkoratมูเตlove #themallkorat #themallthailand #themallshoppingcenter รับฟรี ! รับด้ายแดงมงคล (ทำพิธีอย่างถูกต้องแล้ว) จำนวนจำกัด

การประกวดคลิป Reels ในหัวข้อ "เชิญชวนมางานมูเตเลิฟในสไตล์ของฉันที่เดอะมอลล์โคราช"  ชิงเงินรางวัล รวม 10,000 บ. เข้าร่วมประกวดได้ตั้งแต่วันที่ 14-18 ก.พ.2567 และสิ้นสุดการส่งผลงาน 18.00น. ของวันที่ 18 ก.พ.2567 ประกาศผลวันที่ 19 ก.พ. ผ่าน Facebook: The Mall Korat มอบรางวัลวันที่ 21 ก.พ.

ตลอดการจัดงาน 5 วัน สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิก M Card เมื่อใช้จ่ายภายในห้างฯ และศูนย์ ครบ 500 บาท และบวก 1 MPOINT รับฟรี! ของมงคลเสริมความปัง 5 วัน 5 อย่าง อาทิ ด้ายแดงสื่อรัก,เต่าทอง,พระแม่ลักษมี องค์เล็ก,แผ่นทอง พระแม่ปารวตี / พระพิฆเนศ,แผ่นทอง พระแม่ลักษมี / พระแม่สุรัสวดี (จำกัด 1 คน/1 สิทธิ์  ตลอดรายการ,รวมจำกัดจำนวน 50 สิทธิ์/วัน) มาเติมเต็มความรัก เสริมความปัง

เป็นครั้งแรกของสายมูที่รวบรวมเทพเจ้าส่งเสริมเรื่องความรัก การงาน การเงิน ความสำเร็จ ครบรอบด้านในงานนี้งานเดียว เปิดรับความปัง ขอเชิญสักการะ องค์พระพิฆเนศ เทพเจ้าแห่งความสำเร็จและสมหวัง พระแม่อุมาเทวี เทวีแห่งพลังอำนาจยิ่งใหญ่ ประทานพรแห่งชัยชนะ ปกครองบริวารและมั่งมีอำนาจ พระแม่ลักษมี เทพเจ้าแห่งโชคลาภ ความสมหวัง ความรัก ความเจริญรุ่งเรือง อุดมสมบูรณ์ และความมั่งคั่ง พระแม่สุรัสวดี “เทวีแห่งปัญญา การศึกษา ปราชญ์แห่งศาสตร์และศิลป์” เทพีแห่งศาสตร์และศิลป์ทุกสาขา และพระแม่กาลี เทพเจ้าแห่งชัยชนะ คุ้มครองป้องภัย ไพรีพินาศ แคล้วคลาด สมปรารถนา