วาเลนไทน์ปีนี้ คู่รักชาวอุบลราชธานี มาแปลก  เมื่อเจอคู่รักวัยเก๋า อายุรุ่นแม่ รุ่นพ่อ จับมือ จูงแขน  พร้อมมอบดอกกุหลาบและกอดกัน  หอมแก้มกัน  และแต่งชุดสวยงาม  เดินเข้ามากราบไหว้ขอพรความรักกับพระแม่ลักษมี  ที่อุทยานาควัตร 

บรรยากาศวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ จ อุบลราชธานี  ปีนี้มาแปลกเมื่อพบคู่รักส่วนใหญ่เป็นวัยเก๋า อายุตั้งแต่เกือบ 60 ปี – 70 ปี  จับมือ  จูงแขนกันมาที่อุทยานนาควัตร  บ้านหนองบ่อ ต.หนองบ่อ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี  และ นำดอกกุหลาบสีแดงเข้ามากราบไหว้ขอพรเรื่องความรักต่อองค์พระแม่ลักษมี  เทพแห่งความรัก  ซึ่งพระแม่ลักษมี เป็นเทพที่ชาวอินเดียสักการะบูชายกเป็นเทพแห่งความรัก   ซึ่งผู้ใดมาขอพรเรื่องความรักจะสมหวังดังคำอธิฐาน  ดังนั้นทาง ผศ.ดร.พนธ์พันธ์  เลิศจันทรากูร  อาจารย์เติ้ล ตะวัน จึงอัญเชิญองค์จำรองพระแม่ลักษมีมาตั้งไว้ที่เขตอุทยานนาควัตร  ในพื้นที่ตำบลหนองบ่อ  เพื่อให้ประชาชนทุกเพศ ทุกวัย ที่มีปัญหาเรื่องความรัก สามารถเข้ามากราบไหว้เพื่อขอพรต่อพระแม่ลักษมี  ช่วยบังเกิดแต่ความสุข  สมหวัง ด้านความรัก เจอคนรักที่ดี  คนรักที่สมดังใจต้องการ  เสริมความรักคู่ที่ยั่งยืน  สร้างความรักที่มั่นคง  ความรักที่นิจนิรันดร  

โดยเฉพาะคู่รักของคุณณัฐธีร์  อภิปริญสวัสดิ์ อายุ 67  ปี และ คุณปรีดิ์วดี อภิปริญสวัสดิ์ อายุ 63 ปี ที่เปิดเผยว่า ตนเองนับถือพระแม่ลักษมี  เพราะตั้งแต่รักกันมากว่า 36 ปี บังเกิดแต่ความสุขสมหวังทุกๆ เรื่องของความรักมาโดยตลอด  และ ความรักเราทั้งคู่ยังหวาดไม่เคยจืดจางแม้อายุจะเจ็ดสิบปีแล้วเรายังมีความรักที่สดชื่น  ดังนั้นเราทั้ง 2 จึงนำดอกกุหลาบแดง  พร้อมเครื่องบูชามาไหว้ขอพรพระแม่ลักษมี  เทพแห่งความรักที่สายมูนับถือในวันนี้ ซึ่งตรงกับวันวาเลนไทน์ วันห่างความรัก เพื่อเสริมความรักของเราให้นิจนิรันดรตลอดไปอย่างมีความสุข  

ขณะทางด้าน คุณปาลิดา คณานิจกิจไพบูลย์ อายุ 53 ปี และ  คุณกิตติชัย วานิตเลิศพิบูลย์ อายุ 55 ปี   ที่เป็นคู่รักที่รักกันมากว่า 22 ปี เปิดเผยว่า ตนเห็นว่าปีนี้เป็นปีพิเศษที่เป็นปีแห่งมังกร ปีแห่งโชค  ปีแห่งความสุข และเป็นปีแห่งความรัก  และทราบข่าวว่าที่อุทยานนาควัตร จ อุบลราชธานี มีการนำองค์จำรองพระแม่ลักษมี เทพแห่งความรักของชาวอินเดียเดินทางมาตั้งไว้ที่แห่งนี้  จึงเดินทางมากราบไหว้เพื่อขอพรให้ความรักของตนมีแต่ความสุข ความหวานชื่น  ความรักที่ยั่งยืน นิจนิรันดร และ มีความสุข  พร้อมขอพรเรื่องการค้าขายในธุรกิจเจริญรุ่งเรือง อีกด้วย  

สำหรับอุทยานนาควัตร ตำบลหนองบ่อ จ อุบลราชธานี เปิดให้ คู่รัก  ประชาชนทั่วไป ทุกเพศ ทุกวัย สามารถเข้ามาบูชาพระแม่ลักษมี องค์เทพแห่งความรักได้ทุกวัน  โดยเฉพาะสายมู  ต้องไม่พลาด และที่สำคัญ คู่รัก นักท่องเที่ยวทั่วไป เข้า ฟรี !     

​​​​​​​