วันที่ 12 ก.พ.2567 จากกรณีสื่อนำเสนอข่าว ไฮโซหนุ่มลูกชายนักการเมือง พยายามขืนใจเซเลบสาว โดยเซเลบสาวแจ้งความไว้ที่สน.ประเวศ เพื่อเอาผิดกับไฮโซหนุ่ม ฐานทำร้ายร่างกาย กักขังหน่วงเหนี่ยว และกระทำอนาจาร โดยใช้กำลังประทุษร้าย ในบ้านพักหรูย่านประเวศ กทม.

ล่าสุด นายอภิชัย เตชะอุบล กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า เรื่องนี้ยังไม่ได้ระบุว่าชื่อใคร แต่เรื่องที่ไปแจ้งความกล่าวหาไม่เป็นความจริง เรารู้เจตนาของเขา และมีหลักฐานทุกอย่าง มีวิดีโอก่อนและหลังเกิดเหตุ รู้ว่าเป็นกลุ่มไหน และมีเจตนาต้องการอะไร

“แก๊งพวกนี้เป็นขบวนการ ที่ต้องการแบล็กเมล์ ทำให้เสียชื่อเสียง ตอนนี้กำลังให้ทนายจัดการดำเนินคดีกลับ ยืนยันไม่มีการไปทำร้ายร่างกายตามที่อ้างหรือยึดโทรศัพท์เอาไว้” นายอภิชัยกล่าว

“ถ้าลูกเราทำไม่ดีจะไม่ว่า แต่ถ้าโดนกลั่นแกล้งแบบนี้ก็ว่าไปตามกฏหมาย เราไม่ใช่นักการเมืองใหญ่โต ถ้าผิดก็คือผิดก็จบไป ให้ติดคุกไม่ช่วยเหลือ แต่สิ่งที่พวกนี้ทำและออกมาพูด มีการวางแผนมาอย่างดี และไม่ใช่ข้อเท็จจริง ต้องการทำให้เราเสียชื่อเสียง จึงต้องดำเนินการกลับ ไม่มีการไกล่เกลี่ย คนพวกนี้ต้องเอาให้เข็ด ต้องสั่งสอนอย่าไปทำร้ายคนอื่น ไม่ใช่คิดว่าเขามีเงินก็ทำได้” นายอภิชัย กล่าว