สยอง!ตอนเช้า ! รถ จยย.จะกลับบ้านเลี้ยวเข้าทางแยกเสียหลักเฉี่ยวชนรถโดยสารมินิบัสสายกรุงเทพ-กาญจน์  กระเด็นไปชนคนเดินข้ามถนน ก่อนจะแฉลบไปพุ่งชนป้ายบอกราคาน้ำมันหน้าปั้มเสียชีวิตคาที่กาญจน์

     

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 07.32 น.ของวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 ร.ต.ท.พัฒนศักดิ์  เปรมปรีดิ์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ลูกแก จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ฯ ว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บอีก 1 ราย เหตุเกิดบนถนนแสงชูโต ลูกแก-ท่ามะกา หมู่ 4 ต.ท่าไม้ ก่อนถึงปั้มน้ำมัน PT ใกล้เคียงสามแยกทางเข้าวัดดงสัก หลังรับแจ้ง จึงลงบันทึกประจำวันและรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบเรื่อง
   

 จากนั้น จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.มะการักษ์ ให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพ
   

 จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า เจ้าหน้าที่อาสาสมัครของมูลนิธิขุนรัตนาวุธ ประจำจุดรอรับเหตุ อ.ท่ามะกาฯ ได้เดินทางมาร่วมปฎิบัติหน้าที่เป็นผู้ช่วยเจ้าหน้าที่และแพทย์ ในการชันสูตรพลิกศพและอำนวยความสะดวกในการจราจร
   

 ที่เกิดเหตุพบรถโดยสารมินิบัสสายกรุงเทพ-กาญจนบุรี ยี่ห้อโตโยต้าสีขาว หมายเลขทะเบียนป้วยเหลือง  กรุงเทพมหานครฯ จอดอยู่ริมถนนในสภาพด้านข้างหลังขวาของรถมีร่องรอยเฉี่ยวชน บริเวณด้านหน้ารถมีร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดในสภาพกะโหลกศีรษะแตก มันสมองปนเลือดไหล
   

 ตรวจสอบหลักฐานบัตรประชาชนของผู้ตายทราบชื่อผู้ตายชื่อนายอภิชาติ(ขอสงวนนามสกุล)อายุ 20 ปี อยู่บ้านหมู่ 6 ต.พังตรุ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี 
 ห่างจากจุดที่รถโดยสารมินิบัสจอดอยู่ ซึ่งเป็นหน้าปั้มน้ำมัน PT ใกล้เคียงทางแยกเข้าวัดดงสัก พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นอาร์ 15 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน  กาญจนบุรี อยู่ในสภาพพุ่งชนป้ายบอกราคาน้ำมันจนทั้งรถทั้งป้ายพังเสียหาย เศษชิ้นส่วนรถและป้ายแตกหักกระจายเกลื่อนพิ้นถนน 
   

 จากการสอบสวนพนักงานปั้มน้ำมันและชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ รถโดยสารมินิบัสได้วิ่งมาจอดส่งผู้โดยสารตามลายทาง อยู่ผู้ตายก็ขี่รถจักรยานยนต์วิ่งมาเฉี่ยวชนจนรถกระเด็นไปชนคนเดินเท้าที่ข้ามถนนจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นรถก็แฉลบไปพุ่งชนแผ่นป้ายบอกราคาน้ำมัน ร่างกระเด็นเข้าไปใต้ล้อและถูกล้อหลังทับศีรษะจนเสียชีวิต ซึ่งจากปากคำให้การณ์ของผู้เห็นเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ประสานไปทางปั้มน้ำมัน PT เพื่อขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณหน้าปั้มตรวจสอบข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย
   

 ส่วนศพของนายอภิชาติ ได้มอบให้มูลนิธิฯ นำศพไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.ฯ เพื่อรอญาติมาติดต่อขอรับศพไปจัดการตามประเพณีทางศาสนาต่อไป
          .....................