เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 พ.ต.ท.กมล อับการัตน์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ย่อยโค้งดงตาลได้รับแจ้งเหตุจยย.หลุดโค้งได้รับบาดเจ็บสาหัสเหตุเกิดถนนจอมเทียนสาย 2 มุงหน้าถนนสุขุมวิทพัทยาหลังรับแจ้งพร้อมมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาเร่งรุดไปตรวจสอบ


 
ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 รายเจ้าหน้าที่พยายามปั๊มหัวใจยื้อชีวิตทั้ง 2 รายแต่ผู้บาดเจ็บไม่สามารถทนพิษบาดแผลได้ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อรายที่ 1 คือนายตั้งปณิธาน (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปีสภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดข้างกันพบร่างผู้เสียอีก 1 รายทราบชื่อคือนายบุญมา (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปีสภาพนอนหงายหน้าเลือดไหลนองพื้นถนนด้านเจ้าหน้าที่สว่างจึงนำผ้าขาวมาคุมร่างผู้เสียชีวิตไว้ก่อนจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบจยย.ของผู้เสียชีวิตคือรุ่นยามาฮ่า เอ็นแม็ก สีเทา ทะเบียน  บุรีรัมย์ สภาพรถข้างขวามีร่องถลอกด้านเจ้าหน้าที่จึงกันประชาชนที่มามุงดูเหตุการณ์ออกจากพื้นที่ก่อนเพื่อสอบสวนโดยละเอียด


 
จากการสอบถามนาย วชิรวิทย์(สงวนนามสกุล) อายุ 17ปีและนาย ถนอม (สงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี เล่าว่าตนและเพื่อนๆกำลังขี่รถกลับจากจอมเทียนโดยใช้เส้นทางถนนจอมเทียนสายสองก่อนมาถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตขับขี่มาด้วยความเร็วก่อนจะหลุดโค้งไปชนกับต้นไม้บริเวณริมทางทำให้ทั้งสองเสียชีวิตดังกล่าว
 
เบื้องต้นด้านเจ้าหน้าที่ได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัดอย่างไรก็ตามจะสอบสวนหาสาเหตุของการเกิด อุบัติของการเสียชีวิตในครั้งนี้ต่อไป
 
นอกจากนี้ชาวบ้านยังบอกอีกว่าโค้งดังกล่าวก่อนหน้าเคยมีอุบัติเสียชีวิตมาแล้วหลายรายนอกจากนี้ยังได้น้ำหวานเครื่องดื่มต่างๆมาไหว้บริเวณจุดเกิดเหตุด้วยเพื่อให้ความเชื่อในเรื่องราวของความอาถรรพ์โดยบอกกันต่อๆด้วยว่าโค้งดังกล่าวนั้นเกิดเหตุ ลักษณะแบบนี้มาบ่อยคร้้งแล้วเพราะเส้นทางดังกล่าวเป็นทางตรงและมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งอันตรายจึงทำให้สันนิษฐานกันต่างๆว่าเป็นโค้งอาถรรพ์กินเสียชีวิตไปแล้ว 3 รายภายในเวลาหนึ่งอาทิตย์