ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 11 ก.พ.67 เวลา 15.30 น.พ.ต.ต.ธารา  น้าวานิช สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ฯ ว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนกันบนถนนเส้น 323 กาญจนบุรี-สังขละบุรี บริเวณเยี้ยงๆ หน้าสำนักงานทางหลวงสังขละบุรี ช่วงหลักกิโลเมตร ที่ 231-232 หมู่ 4 ต.ปรังเผลฯ มีผู้เสียชีวิต 3 ราย หลังรับแจ้งจึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานและรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบเรื่อง

จากนั้น จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิกู้กัยกาญจนบุรี ได้เดินทางมาร่วมปฎิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกในด้านการจราจร และเป็นผู้ช่วยเจ้าพนักงานและแพทย์ในการชันสูตรพลิกศพ

ในที่เกิดเหตุมีรถยนต์กระบะอีซูซุดีแมกซ์สีบรอนท์ทอง หมายเลขทะเบียน กม.2093 กาญจนบุรี จอดอยู่กลางถนนในสภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย ส่วนคนขับและผู้โดยสารที่นั่งโดยสารมากับรถรวม 3 ราย ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครของมูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี ได้รีบนำตัวส่ง รพ.สังขละบุรี  ห่างไปประมาณ 200 เมตรพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมาสด้าสีเทา หมายเลขทะเบียน 4 ขศ.2585 กรุงเทพมหานครฯ ตกลงไปในลำห้วยข้างถนนในสภาพด้านหน้าพังเสียหายเช่นกัน ตรวจสอบภายในรถยนต์เก๋งพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาวรวม 3 ราย จึงทำการตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 3 รายออกมานอกรถ 

จากนั้น จึงประสานแพทย์เวร รพ.สังขละบุรี ให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย รายแรกชื่อ น.ส.รัตติกาล(ขอสงวนนามสกุล)อายุ 27 ปี อยู่ หมู่ 13 ต.ศรีสร้าง อ.โพนทราย จ.ร้อยเอ็ด รายที่ 2 ชื่อ น.ส.เจนจิรา(ขอสงวนนามสกุล)อายุ 27 ปีเช่นกัน อยู่ หมู่ 25 ต.หนองสาน อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา รายที่ 3 ชื่อ น.ส.กัญญาภัทร(ขอสงวนนามสกุล)อายุ 30 ปี อยู่บ้านไม่ทราบเลขที่จึงมอบศพให้มูลนิธิฯ นำส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจเพื่อให้แพทย์ผ่าพิสูจน์สาเหตุการตายิย่างละเอียดอีกครั้ง

ส่วนสาเหตุเบื้องต้น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป