เมื่อเวลา 17.00 น.ของวันที่ 10 ก.พ.67 พ.ต.อ.เอนก สระทองอยู่ ผกก. สภ.บ่อวิน  พ.ต.ท.สิริวัฒน์ คัชมาตย์ รอง ผกก.ป.สภ.บ่อวิน ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.ชัชชัย ศรีพลัง สวป.(ชส.)สภ.บ่อวิน  ร.ต.อ.สมศักดิ์ โพธิราช รอง สว.(ป.)สภ.บ่อวิน พร้อมกำลังชุดชุมชนสัมพันธ์ สภ.บ่อวิน ได้ตรวจพื้นที่เพื่อป้องกันอาชญากรรมในช่วงเทศกาลตรุษจีนขณะออกตรวจได้มีพลเมืองดีแจ้งว่ามีกลุ่มบุคคลมั่วสุ่ม บริเวณเพิงพัก ไม่มีเลขที่ ในสวนยางพารา หลังปั้มน้ำมัน PT หมู่ 3 ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 
 

จึงทำการปิดล้อม ร่วมกันจับกุมตัว 1.นายเสฏฐวุฒิฯ อายุ 58 ปี โดยกล่าวหาว่า จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( ยาบ้าและไอซ์ ) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( เมทแอมเฟตามีน ) โดยผิดกฎหมายค้นพบของกลาง ยาบ้าจำนวน 159 เม็ด ยาไอซ์น้ำหนัก 0.865 กรัม 2.นายจักรพงศ์ฯ  อายุ 18 ปี  3.นายนพรัตน์ฯ  อายุ 38 ปี  โดยกล่าวหาว่า  มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( ยาบ้า ) ไว้ในครอบครองเพื่อเสพโดยผิดกฎหมายเสพยาเสพติดให้โทษประเภท ๑ ( เมทแอมเฟตามีน ) โดยผิดกฎหมาย ของกลางยาบ้าจำนวน 4 เม็ด 4.)น.ส.จารุฯ  อายุ 56 ปี  โดยกล่าวหาว่า เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( เมทแอมเฟตามีน ) โดยผิดกฎหมาย 


   ผู้ถูกจับทราบและเข้าใจข้อกล่าวหาดีโดยตลอดแล้ว ให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่นำผู้ต้องหา พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน.สภ.บ่อวิน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป