วันที่ 10 ก.พ.67 เวลา 19.30 น. ร.ต.ท.ธีรยุทธ พันผง ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนร้านซุปเปอร์มาเก็ตได้รับความเสียหายบริเวณปากทางเข้าถนนเลียบคลองสอง ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.คลองหลวง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิหมายเลขทะเบียน ผท 9043 อุดรธานี ชนร้านซุปเปอร์มาเก็ตได้รับความความเสียหายภายในรถพบนายวุฒิกร  อายุ 28  ปี เป็นผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจึงได้ช่วยกันนำคนเจ็บออกมาจากตัวรถและนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ

จากการสอบถามนายวุฒิกร  อายุ 28  ปี เป็นผู้ขับขี่ บอกว่าตนเองกำลังกลับที่พักซึ่งกินเลี้ยงปีใหม่ที่โรงงานปกติตนเองขับอยู่ที่ความเร็ว100 กม.ต่อชั่วโมง ซึ่งก็ได้ดื่มมาบ้าง อีกทั้งยังมีชาวบ้านได้ให้ข้อมูลว่ารถคันนี้เหินข้ามถนนบางขันธ์-หนองเสือมา6เลนและมาชนกับร้านซุปเปอร์มาเก็ตดังกล่าวและก็โชคดีที่ไม่มีรถ ณ เวลานั้น และภายในรถยังพบกล่องของขวัญอยู่ 1 กล่อง

ด้านร.ต.ท.ธีรยุทธ พันผง ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้รถยกมายกรถที่เกิดอุบัติเหตุออกพร้อมทั้งจะได้สอบปากคำผู้ขับขี่รถกระบะอีกครั้ง