ภายหลังจากที่ ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ควงแฟนสาวหล่อของอดีตเซ็กซี่สตาร์สาว ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ ได้ออกมาเผยเรื่องราวครั้งแรก ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม ถึงสาเหตุการตกอยู่ในวังวนยาเสพติดกว่า 30 ปี จากบาดแผลลึกในใจตอนวัย 10 ขวบ ที่ถูกคนขับรถเห็นโอกาสทำร้ายเด็ก ขืนใจในวัยเด็ก จนกลายเป็นภาพหลอน ไม่รู้จะบอกใคร สุดท้ายใช้ยาเสพติด


ล่าสุด ป๋าต๊อบ เปิดบ้านในรายการ “ตีท้ายครัว” ซึ่งรายการเคยมาบุกบ้านกันเมื่อสิบปีที่แล้ว “ป๋าต๊อบ” และหวานใจคนเดิม “น้องปีใหม่” ที่ผ่านร้อนผ่านหนาวกันมาเกิน 10 ปี

โดยรอบนี้เปิดบ้านสุดอลังการหลังเดิม แต่เพิ่มเติมที่ความรักและเรื่องราวปมในใจของ “ป๋าต๊อบ” ที่เพิ่งถูกเปิดเผยจนช็อก เพราะถูกทำร้ายตั้งแต่เด็กให้เป็นแผลลึกในชีวิต ทั้งป๋าต๊อบ และ คุณพ่อ คุณแม่

ซึ่งการเปิดเผยนี้ ทำให้ป๋าต๊อบได้เปิดใจ ลบปัญหา รักษาแผลลึกในใจ และได้บอกกับแม่ว่า มันไม่ใช่ความผิดของแม่ ทุกอย่างผ่านไปแล้ว วันนี้วันใหม่ กับพลังงานใหม่ มาเปิดใจให้เป็นวันดีๆ


โดยมี “น้องปีใหม่” เป็นกำลังใจ เป็นสาวตัวเล็กๆ ที่เป็นพลังงานใหญ่ๆ ในการผ่านพ้นทุกๆ วันของป๋าต๊อบ เรียกว่าเป็นอีกบ้าน อีกเรื่ิองราวที่สุดช็อก


ทั้งนี้ยังได้อีกหนึ่งคนสนิท “หนูแหม่ม สุริวิภา” ที่มาเล่าความเข้าใจ การส่งกำลังใจของทั้งคู่… ติดตามเรื่องราวดีๆ ของ ป๋าต๊อบ-น้องปีใหม่ ในรายการ “ตีท้ายครัว” วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 ช่อง 3(33) เวลา 14.15 น.

ขอบคุณ:รายการตีท้ายครัว