สยามพารากอน ตอกย้ำความเป็นโกลบอลเดสติเนชั่น จุดหมายปลายทางที่ครองอันดับหนึ่ง  ในใจทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก จับมือธนาคารกสิกรไทย ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนต้อนรับ ปีมะโรงอย่างยิ่งใหญ่ กับงาน “Siam Paragon Golden Prosperous Chinese New Year 2024: The Greatest Year of The Dragon” ระหว่างวันที่ 8-11 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สยามพารากอน โดยพิธีเปิดงานจัดขึ้นอย่างตะการตา

โดยในค่ำคืนวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 ได้จัดฉลองยิ่งใหญ่ด้วย  ‘8 มหัศจรรย์เบิกศักราชปีมะโรง’ ให้ได้ฟินกับ ‘หลินอี’ นักแสดงหนุ่มชื่อดังจากจีน ที่บินตรงมาร่วมอวยพรตรุษจีนให้กับแฟนๆ ชาวไทย และนักท่องเที่ยวชาวจีนที่เดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทยที่สยามพารากอน เพื่องานนี้โดยเฉพาะ

โดย ‘หลิน อี’ เปิดตัวอย่างสุดอลังการมาพร้อมกับการเชิดมังกรสองกษัตริย์มิ่งมงคล เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจากเหล่าแฟนๆ หรือเหล่า ‘เว่ยอี้’  พร้อมกล่าวว่ารู้สึกยินดีอย่างมากที่ได้บินตรงมาร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนที่ประเทศไทยในปีมังกรนี้ นอกจากนี้ หลินอียังได้ร่วมกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อพบปะกับแฟนๆ และสื่อมวลชนท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น ให้แฟนๆ ได้รู้จักกับหลินอีกันมากยิ่งขึ้นอย่างใกล้ชิด ไปเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา อีกด้วย

โดย “หลินอี” เป็นนักแสดงดาวรุ่งที่มีผลงานซีรีย์เรื่องดังมากมาย ซึ่งผลงานสร้างชื่อ ที่เป็นที่ปลาบปลื้มของแฟนๆชาวไทยเป็นอย่างมาก คือ ซีรีย์รักโรแมนติกเรื่อง “อุ่นไอในใจเธอ” (Put Your Head on my Shoulder) หรือ  ในปี 2019 ที่ทำให้เขาคว้าถึงสองรางวัล ได้แก่ รางวัลศิลปินดาวรุ่งยอดเยี่ยม Star Awards Annual Youth Trending Artists Awards และ นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม จาก the Golden Bone Network Film and Television Festival Annual Emerging Actor Award  นอกจากนี้ยังมีผลงานแสดงเรื่องอื่นๆ เช่น ฉากรักวัยฝัน Love Scenery (2021), จรดฝันข้ามกาล Hu Tong (2022) และ เหวี่ยงเรามาเจอรัก Derailment (2023) เป็นต้น

 

#SiamParagon #SiamParagonChineseNewYear2024 #SiamParagonxLINYI