วันที่ 7 ก.พ.67  เวลา 12.10 น. ร.ต.อ. ธนกร ซื่อตรง รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งมีรถกระบะ พุ่งชนรถกอล์ฟ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก โดยมีผู้บาดเจ็บโดนเหล็กเสียบขาอยู่ บนถนนทางเข้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ม.2 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อม หน่วยกู้ชีพ รพ. อาภากรเกียรติวงศ์ ฐานทัพเรือสัตหีบ รพ. วัดญาณสังวรารามวรมหาวิหาร หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน และชุดอุปกรณ์ตัดถ่างจาก งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบาลเขตรอุดมศักดิ์ 

ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ โตโยต้า วีโก้ สีบอร์น ทะเบียน ผพ - 9406 ชลบุรี ในสภาพด้านหน้าพุ่งชนรถกอล์ฟ จนพังเสียหาย โดยมี MR HTET NAING LIN  อายุ 20 ปี สัญชาติพม่า คนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ โดยมีผู้บาดเจ็บ จำนวน 3 ราย นอนกระจัดกระจาย เต็มถนน ทราบชื่อ นายกรณ์ทวัช  อายุ 33 ปี คนขับรถกอล์ฟ ในสภาพ ช่วงบริเวณเข่าขาขวา ถูกเหล็กตัวรถกอล์ฟเสียบคาอยู่  เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างตัดช่วยเหลือ  นำส่ง รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ใกล้กัน พบร่าง MR BERNER DANIEL อายุ 51 ปี สัญชาติ อิสราเอล  ในสภาพ ปวดบริเวณสะโพก มีแผลเจาะบริเวณหน้าแข้งด้านขวา นำส่ง รพ.เมืองพัทยา ส่วนอีกราย MISS YUKA MIZOGUCHI อายุ 59 ปี สัญชาติญี่ปุ่น มีแผลเจาะบริเวณหน้าผากด้านขวา และ ถลอกตามร่างกาย นำส่ง รพ. วัดญาณสังวรารามวรมหาวิหาร  โดยทั้งคู่ โดยสารมาในรถกอล์ฟ  และยัง จยย. ฮอนด้า เวฟ สีเทา-ดำ ทะเบียน 3กศ 5746 ชลบุรี ที่จอดริมถนน ได้รับความเสียหายอีก 1 คัน 

จากการสอบถาม  ทราบว่าคนขับรถกระบะ ได้ขับรถมาส่งของภายในโรงแรม ก่อนที่จะตกใจ ว่ามีรถพุ่งออกมาด้านข้าง ตนจะเหยียบเบรค แต่ไปเหยียบคันเร่งแทนจึงทำให้รถพุ่งไปชนรถกอล์ฟ ที่วิ่งมา จนทำให้มีผู้บาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุ ก่อนจะเรียกคนขับรถกระบะ มาสอบสวน และต้องรอผู้บาดเจ็บอาการดีขึ้น จะได้เรียกมาสอบสวนทั้ง 2 ฝ่าย ถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป