สยามพารากอน ตอกย้ำความเป็น “Global Shopping Destination” ศูนย์กลางการช้อปปิ้งระดับโลก นำเสนอที่สุดของปรากฎการณ์ด้านการช้อปปิ้งที่รวบรวมร้านค้าแฟชั่นแบรนด์เนมระดับไฮเอนด์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ พรีเมียมของทุุกเพศทุุกวัย จัดแคมเปญ  Siam Paragon The Timeless Embrace of Love (สยามพารากอน : เดอะ ไทม์เลส เอ็มบราซ ออฟ เลิฟ) ระหว่างวันที่ 8-18 ก.พ.2567 คัดสรรเครื่องประดับและอัญมณีที่สื่อความหมายและสามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวันจาก 19 บูติคชั้นนำ และนาฬิกาแบรนด์ดัง มาร่วมส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษ พร้อมส่งต่อความรู้สึกสุดแสนโรแมนติกผ่านของขวัญแทนใจ

เมื่อ “เพชร” เป็นอัญมณีที่แทนความหมายของความรักอันแสนบริสุทธ์และล้ำค่า เครื่องประดับเพชรไม่ว่าจะเป็น สร้อยคอ แหวน ต่างหู หรือ กำไล จึงยังคงเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน  แต่ถูกปรับรูปแบบการรังสรรค์ให้ดูเข้าถึงได้ง่าย มีความทันสมัยและง่ายต่อการสวมใส่ สำหรับเดือนแห่งความรักนี้ สยามพารากอน คัดสรร 19 บูติคชั้นนำ ที่พร้อมใจกันสร้างสรรค์คอลเลคชั่นเครื่องประดับอันล้ำค่าที่จะมาทำให้วาเลนไทน์ปีนี้เต็มไปด้วยความทรงจำอันน่าประทับใจทั้งของผู้ให้และผู้รับ

ฺBijoux de Louis (บีจู เดอ หลุยส์) -  Blue River (บลู ริเวอร์)  - Der Mond (เดอมอนด์)

เริ่มจาก Bijoux de Louis (บีจู เดอ หลุยส์) ต้อนรับเทศกาลอันอบอุ่นด้วยต่างหูเพชรทรงหยดน้ำร้อย เรียงยาว เพิ่มความสง่างามให้กับสุภาพสตรีได้ในทุกโอกาส,  Blue River (บลู ริเวอร์)  ยังคงรังสรรค์เพชรหลากหลายดีไซน์มาประดับแหวนเพชรอย่างลงตัว ทั้งเพชรทรงมาคีย์,หยดน้ำ และทรงกลม รวมถึงสร้อยเพชรที่เน้นความอ่อนช้อย ตัวจี้ออกแบบด้วยการทำให้เกิดชิ้นงานเสมือนริบบิ้นที่ผูกเป็นโบว์, ส่วน Der Mond (เดอมอนด์) นำเสนอแหวนในคอนเซ็ปต์ของคอลเลกชั่น Deco Element ที่ต้องการปรับโฉมการใส่เครื่องประดับเพชรให้ใส่ง่ายและสนุกมากขึ้น จึงออกมาในรูปแบบที่ดูเรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยดีเทลที่ละเอียดอ่อนในชิ้นงาน เสริมจุดเด่นด้วยเพชรบาเก็ตเม็ดกลาง ไม่ว่าจะเป็นสัดส่วนของช่องไฟที่ถูกคำนวนมาแล้วว่าเป็นสัดส่วนที่เสมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อให้มีขนาดหน้ากว้างออกมาเหมาะสม สวยงามสะกดทุกสายตา

KM Brilliance by Charms (เคเอ็ม บรีลแยน บาย ชาร์มส) - P&P (พีแอนด์พี)

Pannarai (พรรณราย) -  Prima Gems (พรีม่า เจมส์)

ในขณะที่ KM Brilliance by Charms (เคเอ็ม บรีลแยน บาย ชาร์มส) มาพร้อมแหวนเพชรรูปไข่รอบนิ้ว ตัวเรือน pink gold ไม่ว่าจะสวมใส่เวลาไหนก็สะกดทุกสายตา, P&P (พีแอนด์พี) สวยสง่างามด้วยสร้อยคอประดับเพชร ตัวเรือนเป็นทองคำขาว และ pink gold ช่วยเพิ่มความเรียวระหงให้กับคอของผู้สวมใส่, Pannarai (พรรณราย) ออกแบบต่างหูเพชร Trapeze shape 1.29 กะรัต ตัวเรือนทองคำขาว และแหวนเพชรแฟนซี ตัวเรือนทองคำขาว, Prima Gems (พรีม่า เจมส์) ออกแบบแหวนประดับเพชรรูปหัวใจ และเพชรกลม ตัวเรือนขนาดกระทัดรัด เหมาะแก่การมอบเป็นของขวัญได้ในทุกช่วงเวลาสำคัญ

 Rajdamri Gems (ราชดำริ เจมส์) -   Scintilla Gioielli (ชินติล่า โจแยลลี่)

Tang’s by Chualee (แทงส์ บาย จั้ว หลี) -  Trez Jewelry (เทรซ จิวเวลรี่)

 Rajdamri Gems (ราชดำริ เจมส์) ยังคงรังสรรค์เครื่องประดับด้วยเทคนิคอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ออกมาได้อย่างงดงามกับแหวนและต่างหูประดับเพชรรูปหัวใจ,  Scintilla Gioielli (ชินติล่า โจแยลลี่) ไฟน์จิวเวลรี่ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ นำเสนอกำไลทอง 18K ประดับเพชร จากแบรนด์ FOPE และ กำไล Flex-it ยืดได้ด้วยเทคนิคพิเศษ และเป็น Unisex Collection , Sirus Tanya (ไซรัส ธัญญ่า) มาพร้อมคอลเลคชั่น Mosaica ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะโมเสก ประดับตกแต่งด้วยด้วยอัญมณี ลาพิส ลาซูลี (Lapis lazuli)และเพชร ประกอบด้วยแหวน และต่างหู  Tang’s by Chualee (แทงส์ บาย จั้ว หลี) ต่างหูเพชร fancy cut โดยเพชรเม็ดหลัก แต่ละเม็ดเป็นขนาด 2 กะรัต ตัวเรือนดีไซน์เรียบหรู สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส, Trez Jewelry (เทรซ จิวเวลรี่) นำเสนอต่างหูและสร้อยคอพลอย ไคยาไนท์ ซึ่งเป็นพลอยแห่งสติและปัญญา ส่วนทัวร์มาลีน เป็นพลอยสร้างความสมดุล และเพทายหนึ่งในพลอยนพเก้า ปกป้องคุ้มครอง ทุกชิ้นประดับด้วยเพชร  

นอกจากนี้ยังมีแบรนด์จิวเวลรี่ชั้นนำ อาทิ Gems Pavilion (เจมส์ พาวิลเลี่ยน), Karat (กะรัต), Le Beau (เลอ โบ), Premiera (พรีเมียร่า), Sette (เซตเต้), Siam Tiara (สยามเทียร่า)และ Xavier (ซาเวียร์) เป็นต้น  ที่คัดสรรเครื่องประดับล้ำค่าสำหรับเทศกาลแห่งความรัก

ไม่เพียงเท่านี้ สยามพารากอน ยังเอาใจคู่รักที่กำลังมองหาของขวัญล้ำค่าแทนใจ ด้วยแคมเปญพิเศษเมื่อซื้อสินค้าจากร้านนาฬิกาและเครื่องประดับที่ร่วมรายการครบ 50,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับ Siam Gift Card มูลค่า 2,000 บาท (120 รางวัลตลอดรายการ) และซื้อสินค้าจากร้านเครื่องประดับที่ร่วมรายการครบ 150,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับ Siam Gift Card มูลค่า 4,000 บาท (60 รางวัลตลอดรายการ)

 ร่วมส่งมอบความพิเศษพร้อมของขวัญล้ำค่าในเทศกาลแห่งความรักกับแคมเปญ “Siam Paragon The Timeless Embrace of Love” ตั้งแต่วันนี้ถึง 18 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน สอบถามรายละเอียด โทร.02-610-8000 หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติม Facebook : SIAMPARAGON