จากกรณีส.อ.พิษณุ ส่งข้อความร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่าถูกกลุ่มรุนพี่ในมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านอำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี รุมทำร้ายอ้างว่าไม่เคารพรุ่นพี่เป็นทหารกร่างโดยกลุ่มดังกล่าวบุกไปที่พักพาตัวส.อ.พิษณุไปที่เซฟเฮาส์ ใช้ไฟแช็กหล่นตามร่างกายและอวัยวะเพศจนได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนจะปล่อยตัวกลับออกมา โดยระบุข้อความว่า “ ผมถูกทำร้ายกายเป็นกลุ่มรุ่นพี่ในมหาลัยเมื่อวันที่ 7 ก.ค. 66 ผมได้ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองนนทบุรีใน วันที่ 11 ก.ค. 66 พร้อมเก็บข้อมูลหลักฐานและรายชื่อกลุ่มที่ทำร้ายร่างกายผมและได้เก็บภาพวงจรปิดด้วยตัวเองและมีรายชื่อผู้ก่อเหตุจำนวน 19 คน ซึ่ง 1 ใน 19 คนนั้นยังรับราชการตำรวจอยู่และได้รับมอบอำนาจจากร้อยเวรให้ไปรับใบผลชันสูตรบาตแผลจาก รพ.ให้กับร้อยเวร หลังจากที่มอบเอกสารข้อมูลหลักฐานทั้งหมดไปร้อยเวรก็ไม่ได้ทำอะไรเลยซึ่งการแจ้งข้อกล่าวหานั้นหรือออกหมายเรียกผู้ต้องหาสามารถทำได้เลยเพราะพยายานหลักฐานต่างๆผมได้หามาและส่งมอบให้หมดแล้ว จนกระทั่งเมื่อวันที่ วันที่ 9 ส.ค. 66 ผู้ต้องหาในรายชื่อที่ผมแจ้งความเพื่อดำเนินคดี จำนวน 4 คน ได้ก่อเหตุยิง นักศึกษาเสียชีวิต 2 คน และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน แต่ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ตัวผมเองได้ติดต่อสอบถามร้อยเวรตลอดแต่ก็มีข้ออ้างว่าติดธุระและอื่นๆอีกมากมาย จนกระทั่งเมื่อวันที่ 2 ก.ย. 66 ผู้ต้องหา 1 ในรายชื่อที่มอบให้ตำรวจก็ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงคู่อริฝ่ายตรงข้ามอีกหนึ่งครั้งในพื้นที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ซึ่งการที่ร้อยเวรไม่ได้ดำเนินการ ทำให้กลุ่มผู้ก่อเหตุย่ามใจไม่เกร่งกลัวกฎหมาย กลุ่มผู้ก่อเหตุที่เหลือยังเป็นนักศึกษาและยังมีเซฟเฮ้าส์เป็นของตัวเอง ทำให้ผมไม่สามารถไปเรียนต่อเพราะกลัวจะเกิดอันตรายเหมือนครั้งที่ผ่าน ตัวผมเองไม่อยากให้เหตุการณ์ที่ผ่านมาเกิดช้ำอีกและอาจจะมีผู้เคราะห์ร้ายโดนกลุ่มนักศึกษากลุ่มนี้ไปก่อเหตุอีก“

ล่าสุดวันที่ 7 ก.พ.67 เวลา 10.30 น. ส.อ.พิษณุ เปิดเผยว่า   หลังเกิดเหตุตอนเข้าไปแจ้งความแต่คดีไม่คืบหน้า ทางตำรวจถามว่าจะเคลียร์หรือเปล่า ตนก็งงจะเคลียร์คืออะไร ตนกังวลหนึ่งในผู้ก่อเหตุมีพ่อเป็นตำรวจ ก็เลยไม่แน่ใจว่ามีการพูดคุยอะไรกันหรือเปล่า ตนโดนทำร้ายช่วงเดือนกรกฎาคมแต่ช่วงเวลาเดือนสิงหาคมผู้ก่อเหตุไปก่อคดีซ้ำอีกมีผู้เสียชีวิต 2 คนบาดเจ็บสาหัส 1 คนและทางญาติคนตายมีการโวยวายหน้าโรงพักตนเห็นคดีไม่คืบหน้าเลยมาร้องสื่อแทน 

ด้าน พ.ต.ท.บำเพ็ญ ไวยรจนา รอง ผกก.(สอบสวน) หน.งานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี  กล่าวว่า ตั้งแต่น้องผู้เสียหายมาร้องทุกข์แจ้งความได้มีการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานมาโดยตลอด ในการสอบสวนก็ทราบว่ามีผู้ร่วมกระทำความผิดทั้งหมด 19 คน ได้ดำเนินการออกหมายเรียกติดตามตัวมาทั้ง 19 คนได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบแล้วทุกคน เอกสารครบพร้อมที่จะส่งสำนวนให้กับพนักงานอัยการเพื่อดำเนินการต่อไปภายใน 1-2 วัน  ที่ดำเนินการล้าช้าเพราะจำนวนผู้ต้องหามีหลายคนมีการผลัดบ้าง ก็ได้พยายามติดตามทุกคนมา แม้กระทั้งติดต่อทางมหาลัย และศิษย์เก่าเพื่อติดตามผู้ก่อเหตุ ซึ่งทุกคนได้รับทราบข้อกล่าวหาครบทุกคน ส่วนเรื่องที่มีตำรวจเป็น 1 ในผู้ก่อเหตุ ก็ได้ทำการตรวจสอบแล้วว่าเป็นตำรวจจริงส่วนในเรื่องของเราก็ดำเนินคดีอาญาไป ในเรื่องของทางวินัยก็ต้องทำบันทึกแจ้งทางต้นสังกัดของตำรวจนายนั้นให้เป็นไปตามขั้นตอน