วันที่ 7 ก.พ.67 นายอนุสรณ์ แสงกล้า นายอำเภอเมืองระยอง พร้อมด้วยนายชัชพล เอี่ยมงาม ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง จนท.ตร.ชุดปราบปรามอบายมุขสภ.เมืองระยอง สมาชิกกองร้อยอส.อำเภอเมืองระยอง จนท.สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติดภาค 2 ร่วมกันจับกุมนายศุภชัยหรือตั้ม อายุ 27 ปี ชาวระยอง พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 27 เม็ด

จากการสอบสวนทราบว่าในพื้น ชุมชนสนามเป้า ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง มีวัยรุ่นมั่วสุมและลักลอบจำหน่ายยาเสพติด ทางอำเภอเมืองระยองจึงได้สนธิกำลังจนท.ตร.สภ.เมืองระยอง ปปส.ภ.2 และสมาชิกกองร้อยอส. เปิดปฏิบัติการ(Kick off)เข้าจัดระเบียบสังคมและกวาดล้างผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่และการกวาดล้างในครั้งนี้ได้จับกุมนายศุภชัยหรือตั้ม พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 27 เม็ดได้ภายในห้องพักซึ่งนายศุภชัยหรือตั้ม รับว่ายาเสพพติดดังกล่าวเป็นของตนเอง นอกจากนี้ยังสามารถจับกุมวัยรุ่นที่เสพยาได้อีก 3 ราย 

เบื้องต้นจนท.ตร.แจ้งข้อกล่าวหานายศุภชัยหรือตั้มมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า หรือ เมทแอมเฟตามีน ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย นำตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางส่งพนังงานสอบสวนสภ.เมืองระยองเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนผู้เสพยาอีก 3 รายสมัครใจเข้ารับการบำบัดจนท.จึงนำตัวเข้ารับการบำบัดรักษาตามกระบวนการต่อไป