ปรากฏตัวในฐานะหนึ่งในสมาชิก TRAINEE WISDOM ของ ค่าย WISDOM ENTERTAINMENT บนเวทีใหญ่ในงาน JAPAN EXPO THAILAND2024 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ขอบอกว่า ออร่าพุ่งสุดๆ สำหรับ น้องซินเซีย หรือ วรัทสิริกุล แตงนวน สาวน้อยวัยใสที่โดดเด่นบนเวทีนี้เอามากๆ เราเลยไปสืบหาข้อมูลว่าน้องนางคนนี้เป็นใครมาจากไหน ถึงกับต้องร้องว้าววว....เลยทีเดียว

หลังจากไปสืบหาข้อมูลก็พบว่า น้องซินเซีย วัย 18 ปี เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ของ โรงเรียนดรุณาราชบุรีวิเทศศึกษา ตั้งอยู่ในอำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี เป็นนักเรียนที่เก่งมาก สอบได้เกรด 4 ทุกวิชา แถมได้รับคัดการเลือกจากนักเรียนทั้งโรงเรียนให้เป็น “ประธานนักเรียน” ไม่เพียงแค่นั้นยังเป็น “ดรัมเมเยอร์” วงโยธวาทิต และ “นักร้องนำ” วงสตริงของโรงเรียนอีกด้วย 

ด้วยความที่ชอบร้องเพลง ชอบเต้น และกล้าแสดงออก ทำให้ น้องซินเซีย มีความฝันอยากเป็น “ศิลปิน” และโลดแล่นในวงการเพลง และนั่นทำให้ น้องซินเซีย มีโอกาสได้เป็น TRAINEE WISDOM ค่าย WISDOM ENTERTAINMENT ซึ่งเราสังเกตได้ว่า การโชว์บนเวทีของ น้องซินเซีย ดูมีความสุขมาก ยิ้มแย้มตลอดเวลา จนใครหลายคนในงานแอบยิ้มไปพร้อมกับเธอ!!!

นอกจากจะชอบงานทางด้านดนตรีแล้ว ความสามารถทางด้านการแสดงก็ยังโดดเด่น น้องซินเซีย ได้รับโอกาสที่ดีจากผู้จัดฯ ละคร “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” ทางช่อง 3HD ให้มาร่วมแสดงในฐานะ “นักแสดงรับเชิญ” ถือเป็นออเดิร์ฟที่แค่ออกอากาศ EP แรก ออร่าความโดดเด่นก็ไม่แพ้ใคร ฉายแววเด่นในการเป็น “นักแสดงหน้าใหม่” ของวงการบันเทิงเลยทีเดียว 

ล่าสุด น้องซินเซีย ถูกทาบทามให้มาร่วมแสดงในซีรี่ส์วายส่งเสริมวัฒนธรรม “Youngboy นายมัธยม กับผ้าแดง” ของผู้จัดฯ ป้ายแดง นิคม เหรียญทอง ในอีกบทบาทหนึ่ง ที่ได้ฤกษ์เคลื่อนกล้องถ่ายทำกันแล้ว และจะมีคิวออกอากาศทางช่อง 3HD ภายในปี 2567 อีกด้วย

ด้านการเรียน น้องซินเซีย ยังสอบติดมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เขตบางเขน คณะบริหารธุรกิจ หลักสูตรนานาชาติ เตรียมตัวเป็น เฟรซซี่ น้องปี 1 ในมหาวิทยาลัยแล้วนะจ้ะ!!! 

ถึงจะเด่นเรื่องงานบันเทิง แต่ก็ไม่ทิ้งเรื่องการเรียน น้องซินเซีย บอกว่า “เป็นคนชอบเรียนหนังสือ และอยากเรียนให้สูงๆ เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่และคุณยายภูมิใจ” 

เป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความคิดความอ่านที่เริดสุดๆ ร่วมเป็นกำลังใจให้ น้องซินเซีย เดินตามความฝันและประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้านอย่างที่ตั้งใจ!!! ไปติดตามน้องซินเซีย ได้ที่ IG: Sia / FB : Sincere Waratsirikul / TIK TOK : @sincerewarat