ดับเครื่องชน !!! เบ๊บ (พาเวล นเรศ) กระชากหน้ากาก โทนี่ (เอส วรฤทธิ์) แก้แค้นแทน ชาลี (พูห์ กฤติน) ใน “PIT BABE THE SERIES” ก่อนถึง Final EP. ศุกร์นี้ ห้ามพลาด!


     กระแสตอบรับยังคงรุนแรงครองใจแฟนๆในไทยและระดับสากลไปทั่วโลก สำหรับ “PIT BABE THE SERIES” ซีรีส์ Boys Love เรื่องแรกจาก CHANGE2561 ORIGINAL ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงการันตีจากการติดเทรนด์ทวิตเตอร์ (x) อันดับ 1 ทุก EP. และติดอันดับในอีกหลายประเทศทั่วโลก สมกับการทุ่มทุนสร้างจนเป็นโปรดักชั่นยิ่งใหญ่ตามความตั้งใจของ CHANGE2561 ผู้ผลิตฝีมือคุณภาพ พร้อมกับเรื่องราวเข้มข้นให้แฟนวายได้ลุ้นครบรสทั้งแอ็คชั่น บู๊สนั่นจอ ความโรแมนติกดราม่าฉากรักและเลิฟซีนสุดประทับใจ ไปจนถึงการทรยศหักหลังและการแข่งขันในสนามแข่งรถที่ดุเดือดเร้าใจตั้งแต่ต้นจนโค้งสุดท้ายความสนุกยิ่งเข้มข้นขึ้นทวีคูณก่อนถึง Final EP. 


    สำหรับใน Ep.12 ถึงแม้การตายของชาลี (พูห์ กฤติน) จะเป็นเพียงการจัดฉากของชาลีและเจฟ (ภณ ธนภณ) เพื่อรักษาชีวิตของทุกคน แต่ก็ทำให้ เบ๊บ (พาเวล นเรศ) ซึ่งไม่รู้ความจริงยิ่งแค้นโทนี่ (เอส วรฤทธิ์) มากยิ่งขึ้นและพร้อมดับเครื่องชน โดยร่วมมือกับพีท (ปิง โอบนิธิ) และเวย์ (นัท ศุภณัฐ) เพื่อโค่นโทนี่และล้างแค้นให้ชาลี ด้านอลัน (สายลับ เหมวิช) ซึ่งเพิ่งจะได้รักกันกับเจฟแต่ก็มีเหตุต้องให้ขมอีกแล้ว


     การจับมือของเด็กโทนี่เพื่อทำลายความชั่วร้ายของโทนี่จะสำเร็จหรือไม่? จะเกิดอะไรเมื่อเบ๊บรู้ความจริงว่าชาลียังไม่ตาย? ความรักระหว่างการต่อสู้ของทุกคู่จะลงเอยอย่างไร? ทุกอย่างใกล้จะเดินทางไปถึงจุดจบเต็มทีกับ Ep.12 ก่อน Final EP. ติดตามลุ้นไปพร้อมกันใน “PIT BABE THE SERIES” จาก CHANGE2561 ORIGINAL วัน ศุกร์ ที่ 2 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน 31 และดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น