ดวงประจำวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 ฤกษ์ประจำวันศุกร์เวลา 07:09 - 14:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีน้ำเงิน  สีชมพู

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  62100

เลขมงคล  6   2   1

เลขเด่น   2

66   22    11

62 26 61 16 12 21

เลขแปลง

00 60 06 20 02 10 01 96 69 90 09

คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน      มีอุปสรรคในเรื่องของการงาน  ระวังมีปากเสียง  อย่าได้ใจร้อน  จะทำให้เกิดปัญหาได้  การถูกโยกย้ายหรือถูกบีบบังคับจากผู้ใหญ่  

การเงิน       มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด   แต่จะเอาตัวรอดได้  มีโชคลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จจากเซเว่นให้โชค

ความรัก       ต้องช่วยเหลือกันทุกคนในครอบครัวลูกหลานบริวารพึ่งพาใส่กันได้  ห้ามเอาแต่ใจตัวเอง     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ       ระวังอุบัติเหตุ  ต้องรอบคอบ   การเจ็บป่วยที่รอการรักษา

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน      ระวังการถูกฟ้องร้องหรือมีปัญหา  การเขียนการทำอะไรบน Facebook โลกโซเชียลต้องระมัดระวัง  ผิด พ.ร.บ คอมพิวเตอร์ได้   อุปกรณ์บางอย่างต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ

การเงิน    มีเหตุให้ต้องเสียเงินอยู่ตลอด  ข้าวของเครื่องใช้พังชำรุดเสียหาย   หรือมีการต่อสัญญาเอกสารสิ่งต่างๆที่หมดลง    มีโชคลาภกับกัลยาณมิตรหรือคนรู้จักที่สนิทสนมจะนำโชคมาให้

ความรัก      ระวังการมีปากเสียงการขัดแย้งควรหลีกเลี่ยงสำหรับคนที่คบกันมานานแล้ว   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากห่างกันหลายปีจะเข้ามาช่วยเหลือกัน  พบรักในที่ทำงาน

สุขภาพ     ระหว่างอุบัติเหตุ  การเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับกระดูก  ฟกช้ำดำเขียวลื่นล้มโดยเฉพาะคนอายุมากๆต้องรอบคอบเป็นพิเศษ  การทำบุญกับการซ่อมแซมวัด  เมรุ  โบสถ์วิหาร

คนเกิดวันอังคาร

การงาน         มีความขยันมุมานะอุตสาหะ   ใช้ในเรื่องของการงาน  เสียสละชอบช่วยเหลือผู้คน  มีโครงการอะไรขอให้มุ่งมั่นไปเลยจะให้ดี   มีความรอบคอบละเอียด  ชีพจรลงเท้าเดินทางตลอด

การเงิน    ละเอียดรอบคอบคำนวณในเรื่องของการเงินอยู่ตลอด   แต่รู้จักที่จะปกป้องทุกคนและมีความเสียสละมีน้ำใจ   มีโชคลาภดวงดีกับความฝันให้โชค

ความรัก     ปกป้องทุกคนในครอบครัว  มีน้ำใจให้กับทุกคนในครอบครัวอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นญาติพี่น้องของตนเองและคนรัก    เป็นที่พึ่งของทุกคนจึงมีแต่คนรัก     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากกว่ามีผิวคล้ำ ตัวใหญ่

สุขภาพ    แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็ดจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน      ดวงดีในเรื่องของการงานจะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกับคนในหมู่มาก   การงานสิ่งใดอยู่ได้ดีทุกอย่าง   มีตำแหน่งใหม่หรือการลงทุนประสบความสำเร็จ  มีงานใหญ่รออยู่  ได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล

การเงิน    มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  เคลียร์หนี้สินได้หมด  คนเป็นหนี้สินจะนำมาใช้คืนให้   มีโชคลาภดวงดีกับรถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็นบนท้องถนนจะนำโชคมาให้

ความรัก     มีความโดดเด่นคนโสดจะพบรักกับคนร่าเริง  อายุน้อยสนุกสนานมีชื่อเสียง  รวมถึงอายุไล่เลี่ยกัน     คนมีครอบครัวแล้วจะทำเซอร์ไพรส์ให้กับคนรัก  พูดเพราะเพราะกับคนรักจะได้ไปเที่ยวสนุกสนานร่าเริงทานอาหารอร่อยในสถานที่สวยงาม

สุขภาพ     แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน        ต้องรอบคอบในเรื่องของการงาน  อย่าได้ใจร้อน  คิดมาก  ต้องมีคนคอยช่วยเหลือลำพังทำคนเดียวไม่ได้มักเจอแต่อุปสรรคหรือมีคนกลั่นแกล้ง  ต้องมีคนคอยช่วยเหลือและสนับสนุน   หลีกเลี่ยงการมีปัญหา  หรืออาจเกิดเป็นคดีความฟ้องฟ้องร้องกันได้   ให้ไปทำบุญกับมูลนิธิต่างๆที่อยู่ใกล้บ้าน

การเงิน     มีแต่หนี้สิน  คนในครอบครัวสร้างปัญหาให้ต้องตามแก้ไขหรือตนเองสร้างปัญหาเอาไว้มีคนมาทวงหนี้    ต้องพึ่งสถาบันการเงินอยู่ตลอดดอกเบี้ยแพง    มีโชคลาภดวงดีกับ บัตรคิวให้โชค   

ความรัก     ต้องระวังการมีปากเสียงหรือมีโอกาสหย่าร้าง  ความรักที่ไปกันไม่รอดจริงๆ  เพราะมีมีแต่ปัญหา  สำหรับบางคู่   แต่ใครยังรักกันอยู่ให้พากันไปทำบุญ     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ     ต้องระวังการเจ็บป่วย  การรักษาตัว  มีโอกาสไปงานอวมงคล  หรือการทำบุญกับโลงศพ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน        การงานยังไม่ได้ดั่งใจมีโอกาสต้องหยุดชะงัก  หรือพักไปเที่ยวทำใจให้มีความสุขแล้วค่อยทำงานต่อภายหลัง  เพราะทุกอย่างในช่วงนี้มักเจอแต่คนเอาเปรียบ  การงานถูกยกเลิก   ไปหาเวลามีความสุขก่อนเพื่อหลีกเลี่ยงการคิดมาก   

การเงิน      การใช้จ่ายซื้อความสุขอาหารของกินให้ตนเองและคนในครอบครัว  มีรายจ่ายเยอะแต่ก็ต้องยอมจ่าย   หาความสุขเอาไว้ก่อนเพื่อทดแทนรักษาจิตใจให้มีความสบายใจ  ด้วยกินด้วยช้อปปิ้ง   มีโชคลาภกับเซียมซีให้โชค

ความรัก      พึ่งพาอาศัยคนรักได้มีปัญหาสิ่งใดเราปรับทุกข์กับคนรักคนในครอบครัว  จะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ   คนโสดมีโอกาสพบรักกับในที่ทำงาน

สุขภาพ      ต้องระวังการปวดเมื่อยเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขาหลัง  รวมถึงไมเกรน   การพักผ่อนน้อย   ระวังอุบัติเหตุฟกช้ำดำเขียว  

คนเกิดวันศุกร์

การงาน       การงานต้องมีการซ่อมแซมปรับปรุงหรือการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย  การหางานใหม่แต่จะได้งาน     ใช้เวลาสักระยะจะปรับตัวและการงานไปได้ดี    ใครอยากลงทุนทำธุรกิจส่วนตัวสามารถทำได้เลย  และ เรียนรู้อะไรเพิ่มขึ้นใช้ปัญญานำความเจริญได้ดี

การเงิน     ใช้จ่ายเยอะเข้าซ้ายออกขวาแต่มีให้ใช้การเคลียร์หนี้สินได้หมด   มีโชคลาภดวงดีกับ สามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค  

ความรัก     ต้องระวังคำพูดการคิดเล็กคิดน้อย  ใช้คำชมกับคนรักจึงจะดี    คนโสดมีโอกาสพบรัก เพียงแต่ต้องใช้พ่อสื่อหรือคนแนะนำให้รู้จักจึงจะได้ดี

สุขภาพ      ต้องระวังเรื่องของกระเพาะอาหารการทานอาหารเป็น  ผู้หญิงต้องระวังการปวดท้องเมนส์


คนเกิดวันเสาร์

การงาน      การงานจะทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลือมีกลุ่มมีทีม  หรือการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป  การซ่อมแซมปรับปรุงทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีขึ้นกว่าเดิม    แต่จะไปได้ดีเพราะเป็นคนมีความสามารถเพียงต้องขยันมากขึ้น

การเงิน     เคลียร์หนี้สินทุกสิ่งทุกอย่างให้หมด  แต่ก็จะมีเงินเข้ามาตลอด   มีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของลูกหลานให้โชค

ความรัก     ต้องช่วยเหลือกันทำมาหากินทั้งครอบครัวแต่จะพึ่งพาอาศัยได้ได้อภิชาตบุตร   และคนในครอบครัวรักห่วงใยกันอยู่เสมอ    คนโสดจะพบรักในที่ทำงานช่วยเหลือกันกับคนอายุไล่เลี่ยกัน

สุขภาพ     ระวังการเจ็บป่วยเกี่ยวข้องกับไอ  มีเสมหะ   เป็นไมเกรนพักผ่อนน้อย   ต้องทานยาหรือหาหมอ

อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม

รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664