ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่  1  กุมภาพันธ์  พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา  07:09 - 16:09 น.

สีมงคล   สีขาว   สีชมพู  สีเขียว

เลขได้ทั้งหมด   05126

เลขมงคล  0   5  1

เลขเด่น    5

00    55    11

05  50  01 10 51  15

เลขแปลง

22  26 62 21 12 52 25 65 56 02 20


คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน     มีการงานเข้ามาตลอด   พรสวรรค์ทำให้มีความสามารถทำอะไรได้หลายๆอย่าง     คำพูดการติดต่อรวมถึงวิถีคิดมีสิ่งใหม่ๆ ทำให้ก้าวหน้าโดดเด่นมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในผลงานเป็นที่ประจักษ์สายตากับทุกคนและดีเป็นพิเศษ

การเงิน      เรื่องของโชคลาภในช่วงนี้มีโชคกับสามตัวท้ายเบอร์โทรศัพท์ให้โชค   มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน     รวมถึงมีกำไรกับการค้าขาย

ความรัก     คนโสดจะพบบนโลกโซเชียล หน้าตาดีอายุน้อยกว่า     คนมีครอบครัวจะได้เดินทางไกลถึงต่างถิ่นต่างแดนต่างประเทศ   พาครอบครัวไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์

สุขภาพ     แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นได้เดินทางไปเที่ยวพักผ่อนในสถานที่บรรยากาศดีๆ

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน       การงานให้ต้องเลือกและตัดสินใจ    การเปลี่ยนแปลง  จะต้องให้คำตอบกับใคร  แต่ยังมีความรู้สึกเสียดายกับงานใหม่และงานเก่า  จะมีคนคอยช่วยเหลือ  เพียงแต่ต้องเด็ดเดี่ยว  และมีคนคอยให้คำแนะนำปรึกษาอยู่ตลอด   มีการเดินทางไกลถึงต่างถิ่นต่างแดนต่างประเทศ

การเงิน      เรื่องของการเงิน มีการใช้จ่ายเยอะอยู่ตลอดทั้งวัน   รวมถึงจะมีโชคจาก วันเดือนปีเกิด อายุของคนรักให้โชค  

สุขภาพ    ระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ  ฝุ่น  ปอด  ภูมิแพ้  ผื่นคัน  มีโอกาสทานยาหาหมอ  การรักษาตัว 

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน        มีพรสวรรค์ในเรื่องของการทำงานคนมีงานประจำอยู่แล้วจะมีงานเสริมเสริมขึ้นมาใหม่   หรือการลงทุนอะไรเพิ่มขึ้นหากเป็นเจ้าของกิจการของตนเอง   ความสามารถทำให้เป็นคนดังในช่วงข้ามคืนได้  หรือมีแบรนด์เป็นของตนเอง

การเงิน    มีคนโอนเงินให้ตลอดในเรื่องของการซื้อขายแลกเปลี่ยนของมือหนึ่งมือสองประสบความสำเร็จ   มีโชคมีลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก       คนโสดจะพบรัก กับคนอายุมากกว่าใจดีมีความสนิทสนมกันไว  สร้างเนื้อสร้างตัวประสบความสำเร็จ   คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีกับคนรักหรือลูกหลานบริวารให้โชค  คนที่อยากมีลูกจะสมหวังได้อภิชาตบุตรมาเกิด

สุขภาพ    แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองอยู่เสมอแต่ความสวยความงามรวมถึงอาหารของกิน  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน 

การงาน       การงาน ต้องล่าช้าไปหมดทุกอย่าง  รีบร้อนไม่ได้  ใจเย็นๆและจะประสบความสำเร็จ   ห้ามคิดมากห้ามกังวลใจ  หาเวลาไปเที่ยวไปพักผ่อนก่อน    มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานแต่ต้องมีคนช่วยเหลือ

การเงิน      รู้จักค่าของการเงินมาก  มีการใช้จ่ายอยู่เสมอ  และการอยากจะลงทุน  ต้องพึ่งสถาบันการเงิน    จะมีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของลูกหลานหรือบริวารในบ้าน  หากใครมีลูกหลายคนให้ใช้คนโต  คนแรก

ความรัก     มีความขี้บ่นหรือความกังวลใจกับคนรัก  โดยเฉพาะคนที่อยู่ไกลกัน   คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนอายุห่างกันหลายปี  

สุขภาพ     ต้องระวังการเจ็บป่วยเกี่ยวข้องกับความเครียดความวิตก  ให้ผ่อนคลายโดยการรีแล็กซ์หรือไปเที่ยว  รวมถึงอย่าเก็บอะไรมาคิด  และการทำบุญใส่บาตรจะดี

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน        มีความขยันมาก  มีเรื่องการงานให้ต้องรับผิดชอบอยู่ตลอด  มีคนมาขอความช่วยเหลือก็อดที่จะช่วยเขาไม่ได้  แต่ก็ประสบความสำเร็จทุกสิ่งที่ไปช่วยเหลือ

การเงิน    มีเงินเข้ามาตลอดซื้อขายแลกเปลี่ยนรวมถึงการค้าขายมีกำไร  มีโชคลาภดวงดีกับไปบิลใบเสร็จผลรวมจากเซเว่นให้โชค  

ความรัก     คนโสดจะพบรักในที่ทำงาน   คนมีครอบครัวมีโอกาสจะได้เดินทางไปเที่ยวในช่วงวันหยุดที่จะมาถึงนี้การจองตั๋วจองที่พัก  มีความสุขภายในครอบครัว

สุขภาพ      ต้องระวังการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขา  โดยเฉพาะคนที่ยกของหนักต้องระวังเป็นพิเศษ  หากมีการเจ็บป่วยต้องพักสักระยะอาการจึงจะดีขึ้น 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน         จะได้รับความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่   มีความโดดเด่นในเรื่องของการงานมาก  มีงานใหญ่เข้ามาตลอดทั้งวัน  มีโอกาสเซ็นสัญญากับบริษัทใหญ่  โดยเฉพาะคนที่อยากเป็นศิลปิน  หรือการค้าสิ่งต่างๆ  จงมีความเชื่อมั่นได้ดีมาก

การเงิน    มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค   การเงินเข้ามาอยู่ตลอดการซื้อขายแลกเปลี่ยนมีกำไรมาก   จะได้ซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์หรือสิ่งที่อยากได้สมหวัง

ความรัก       มีความสุขกับครอบครัวครอบครัว  การลงทุนให้กับคนในครอบครัว  ได้ดีเป็นพิเศษ     คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ที่มีฐานะการเงินที่ดีมากเข้ามาช่วยเหลือในชีวิตมีโอกาสแต่งงาน

สุขภาพ    ต้องระวังเกี่ยวข้องกับดวงตา  การเจ็บป่วยทางสายตา  การตัดแว่น   ให้ทำบุญกับคนพิการจะดีมาก

คนเกิดวันศุกร์

การงาน      ทำงานตลอดเรียกว่าเช้ามืดยันค่ำ  แต่ก็ประสบความสำเร็จทุกสิ่งทำ  ชอบช่วยเหลือผู้คนและอาสา  การเรียนรู้อะไรเพิ่มขึ้น    มีโอกาสโยกย้ายสมหวังดังใจที่ต้องการ   มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน

การเงิน     ใช้จ่ายเยอะมีความใจบุญชอบช่วยเหลือผู้คน  แต่ก็หาเงินได้ตลอดเพียงแต่เก็บไม่อยู่    การเคลียร์หนี้สิน  มีโชคลาภกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคการเสี่ยงเซียมซี

ความรัก      จะได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวารโดยเฉพาะในเรื่องของการเรียนการสอน   คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานเป็นผู้ใหญ่คอยส่งเสริมคอยช่วยเหลือกันมาตลอด

สุขภาพ     ระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขาหรือการลื่นล้มห้ามใช้ความประมาท  บางทีพื้นลื่น  หรือถนนไม่เท่ากันการเดินทางต้องระมัดระวังเป็นพิเศษโดยเฉพาะผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์

คนเกิดวันเสาร์

การงาน       การงานมีโอกาสซ่อมแซมปรับปรุงพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีขึ้น   การรอคอยสิ่งใดจะสมหวังในคำตอบโดยเฉพาะการงานใหญ่ๆ   การเริ่มต้นอะไรใหม่ใหม่เกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้   จะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล  การทานอาหารซีฟู้ด

การเงิน      มีโอกาสร่ำรวยประสบความสำเร็จมีโชคลาภจากความฝันให้โชค   การเงินเข้ามาตลอดทั้งวันรวมถึงการเคลียร์หนี้สินทุกสิ่งทุกอย่าง   มีโชคลาภหลัง 4 โมงเย็นไปแล้วดวงดีมาก

ความรัก       จะพาครอบครัวไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม  คนรักจะทำการเซอร์ไพรส์ให้   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วแต่จะเป็นการสร้างชีวิตใหม่เริ่มต้นกันอีกครั้ง

สุขภาพ     ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขา  ห้ามยกของหนัก   ระวังเกี่ยวข้องกับกระดูก  การผ่าตัดซ่อมแซมปรับปรุงสำหรับคนที่มีการเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น  ให้ทำบุญกับคนพิการถือว่าเป็นการแก้เคล็ดเอาไว้ก่อน  

อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664