ลูกเมียร้องระงม พ่อบอกไปงานเลี้ยงขึ้นบ้านใหม่ แต่ไม่กลับบ้าน เมื่อออกตามหา พบกลายเป็นศพอยู่ในบ่อน้ำข้างบ้านงาน เพื่อร่วมงานบอกพาออกมาฉี่แล้วหายตัวไป ไม่รู้ว่าตกลงไปในบ่อน้ำ

    เมื่อ.วันที่ 31 ม.ค.67 พ.ต.ท.หญิง วรี สร้อยสง่า สารวัตรเวร สภ.เมืองลพบุรี พร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.พระนารายณ์มหาราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณบ่อน้ำบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 8 ต.ป่าตาล อ.เมืองลพบุรี พบอาสาสมัครกำลังงมอยู่ในบ่อน้ำที่มีความกว้างประมาณ 6 เมตร ยาว 15 เมตร และมีความลึกกว่า 4 เมตร พบศพชายทราบชื่อต่อมา ชื่อนายสมยศ อายุ 72 ปี บ้านอยู่ชุมชนวัดสันเปาโล ต.ทะเลชุบศร อ.เมืองลพบุรี ซึ่งมีอาชีพ รับเหมาก่สร้างทั่วไป

จากการสอบถามญาติทราบว่า ผู้ตาย ได้มาร่วมงานเลี้ยงขึ้นบ้านใหม่ ตรงที่เกิดเหตุ ตั้งแต่เมื่อคืน และยังไม่กลับบ้าน โดยครั้งสุดท้ายโทรตามหาเมื่อประมาณ 4 ทุ่มก็ไม่สัญญาณตอบรับ โดยรถกระบะของตายยังจอดอยู่ในบ้านงาน ตอนเช้าจึงไปแจ้งความกับ ตร. และออกตามหา จนกระทั่ง ญาติสอบถามกับ ผู้ใหญ่ตั๊ก ซึ่งเป็นคนพาผู้ตายออกมาฉี่ตรงใกล้กับบ่อน้ำ แต่ก็ไม่ได้สนใจ เพราะนั่งกินเหล้าอยู่คนละโต๊ะ จนกระทั่ง ลูกสาวผู้ตาย ได้ติดต่อกับอาสาสมัครมูลนิธิ ให้มาค้นหาในบ่าน้ำ ซึ่งก็เป็นจริง โดยอาสาสมัครมูลนิธิ พบศพอยู่ก้นบ่อน้ำดังกล่าว ซึ่งก็สร้างความเศร้าโศรกเสียใจให้กับลูก ๆ ร้องไห้กันระงบ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ ตร.ก็ได้ส่งศพไปทำการชันสูจย์สาเหตุการเสียชีวิตโดยละเอียดอีกครั้งที่ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เพื่อดำเนินการต่อไป