ดวงประจำวันพุธที่ 31 มกราคม พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 12:09 - 15:09 น.

สีมงคล   สีเขียว   สีขาว  สีแดง  

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  00719

เลขมงคล   0    7    1

เลขเด่น   1

00    77   11

01 10 07 70 17 71

เลขแปลง

99 90 09 97 79 91 19 69 

96 76 67

คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน    เป็นการทำงานแบบสบายสบายไม่รีบไม่ร้อน  แต่ก็ทำจนเสร็จ  มีแต่คนมาขอความช่วยเหลือ  แล้วก็ไม่ค่อยที่จะปฏิเสธใคร  มีน้ำใจกับทุกๆคน

การเงิน    เคลียร์หนี้สินทุกสิ่งทุกอย่าง  ใช้เงินเก่งมาก  มีโชคลาภดวงดีกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค  การเสี่ยงเซียมซีให้โชค

ความรัก    ต้องช่วยเหลือดูแลกันไปคนรักต้องพึ่งพาอาศัยกันอยู่เสมอ   คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่คนอายุมากใจบุญ

สุขภาพ     มีการเจ็บป่วยที่ต้องดูแลหรือการทานยาหาหมอ   แต่จะดีขึ้นในอนาคต

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน      การงานต้องอดทนต้องมุ่งมั่น  มีความขยันขยันอยู่เฉยไม่ได้   ชอบเรียนรู้อะไรใหม่ใหม่  การขนขวายหาการงานให้กับคนในครอบครัวและบริวารอยู่เสมอ   จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุน

การเงิน       รายจ่ายเต็มไปหมดแต่จะเอาตัวรอดได้  ซื้อขายแลกเปลี่ยนมีตลอด    จะมีโชคลาภเลขรหัสเอทีเอ็มและเลขบัญชีธนาคารให้โชค

ความรัก     เข้มแข็งปกป้องทุกคนในบ้าน  ทุกคนมีหน้าที่ในความรับผิดชอบอยู่เสมอ    คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ในประเทศประเทศไทย

สุขภาพ      ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยแขนขากล้ามเนื้อ  และระวังอุบัติเหตุห้ามประมาท

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน        ยังมีอุปสรรคต้องตามแก้ไขอยู่ตลอด   รู้สึกทรมานใจ  รวมถึงการคิดเล็กคิดน้อยอยู่  ให้คิดบวกแล้วทุกอย่างจะดีขึ้นในอนาคตโดยเฉพาะการงานที่ใครอยากจะเปลี่ยนแปลงหรือโยกย้ายจะได้รับข่าวดี

การเงิน       จะมีการเงินดีขึ้นในอนาคตการเก็บเล็กผสมน้อย   เคลียร์หนี้สินช่วงสิ้นเดือนได้หมด   มีโชคลาภหากใครมีตัวเลขอยู่ต้องบวกหนึ่ง  ลบหนึ่ง  จะได้ไม่เฉียด  

ความรัก      คนโสดถูกโฉลกกับพ่อเลี้ยงมือเดี่ยวแม่เลี้ยงมือเดี่ยว   จะเข้ามาช่วยเหลือกัน  คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังมีปากเสียงหลีกเลี่ยงการคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน

สุขภาพ     ต้องระวังฝุ่นการมีเสมหะเจ็บคออยู่ตลอด   มีโอกาสทานยาหาหมอ  หรือนอนรักษาตัวสักระยะ  มีเกมไปงานอวมงคล

คนเกิดวันพุธกลางวัน 

การงาน       ชีพจรลงเท้าในเรื่องของการงานตลอด  ขึ้นเหนือลงใต้  จะมีการงานเข้ามาแบบกะทันหันอยู่ตลอด   การเซ็นสัญญาเอกสารหรือการต่อสัญญาใหม่สำหรับคนที่หมดสัญญาแล้วจะได้ดีไม่ต้องกังวลใจ

การเงิน     มีเงินเข้ามาตลอดให้ชมคนเก่งเก่งปากเป็นเอก   ทำให้ได้เงินได้ทองค้าขายมีกำไร   มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก      มีความสุขประสบความสำเร็จคนรักตามใจอยู่เสมอ  หรือการทำเซอร์ไพรส์ได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม     คนโสดจะพบรักในขณะเดินทาง  กับคนตัวใหญ่ร่างกายแข็งแรง   

สุขภาพ      ต้องระวังเกี่ยวข้องกับสายตา  การเจ็บป่วยเกี่ยวข้องกับสายตาดวงตา  การตัดแว่นใหม่สำหรับคนที่สายตาสั้นหรือสายตายาว   ให้ทำบุญกับคนพิการ

คนเกิดวันพุธกลางคืน 

การงาน        การกังวลใจในเรื่องของการงานโดยเฉพาะงานเก่าเก่าที่ทำไม่สำเร็จจะนำมาแก้ไข    และต้องใช้เวลาสักระยะทุกสิ่งจะดีขึ้นตามกาลเวลา   จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือทำให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้

การเงิน      ใช้จ่ายเยอะแต่จะมีคนคอยช่วยเหลือทำให้ ปัญหาทุกอย่างในเรื่องของการเงินคลี่คลายลงไปทางด้านที่ดีได้    มีโชคลาภกับการเสี่ยงเซียมซีให้โชค

ความรัก     สำหรับคนโสด จะพบรักกับคนใจบุญ  หน้าตายิ้มแย้ม อายุมากกว่า    คนที่มีครอบครัวแล้วจะพึ่งพาอาศัยคนในครอบครัวได้  ลูกหลานอภิชาตบุตร

สุขภาพ      ต้องระวังเกี่ยวข้องการปวดหัว  เป็นไมเกรน  คนอายุมากต้องระวังอัลไซเมอร์  ต้องมีคนคอยคอยดูแลช่วยเหลืออยู่เสมอ

คนเกิดวันพฤหัสบดี 

การงาน      ทำงานหนักเหนื่อยมีแต่การซ่อมแซมปรับปรุงหรือถูกกดดันจากคนรอบข้าง   การซ่อมแซมที่อยู่อาศัย  การซ่อมแซมในเรื่องของการงานการถูกโยกย้าย  มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด

การเงิน       รายจ่ายเต็มไปหมดการเคลียร์หนี้สินช่วงปลายเดือนและต้นเดือน  แต่จะผ่านพ้นทุกปัญหาไปได้   มีโชคลาภดวงดีกับ อายุวันเดือนปีเกิดของคุณแม่จะให้โชค

ความรัก       ระวังมีปากเสียงกันต้องระมัดระวังคำพูดสักนิดสำหรับคู่รักที่อยู่กันมานาน   หลีกเลี่ยงเป็นที่สุดใช้คำพูดที่ดีต่อกัน  หรือพากันไปทำบุญ    คนโสดจะพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วเป็นคนอายุน้อยกว่า 

สุขภาพ       ระวังอุบัติเหตุ   ต้องรอบคอบมากๆ   ห้ามประมาท  ให้ทำบุญกับมูลนิธิต่างๆอยู่ตามใกล้บ้านหรือตามทางผ่าน

คนเกิดวันศุกร์ 

การงาน     จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น  มีคนมาชักชวนไปทำงานที่ดีกว่า   จะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกับผู้คนในเรื่องของการงานในสิ่งที่ทำ   มีแฟนคลับอยู่ตลอด  

การเงิน     มีการลงทุนอะไรได้ดีประสบความสำเร็จ  มีโชคลาภดวงดีอยู่ตลอดมีคนโอนเงินให้ตลอดตลอดทั้งวัน   เลขทะเบียนรถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็นบนท้องถนนให้โชค

ความรัก     มีดวงแต่งงานเป็นที่รู้จักสำหรับคนโสดจะอีกคู่แน่นอนมีเสน่ห์ได้คนรักมีชื่อเสียง    คนมีครอบครัวแล้วมีความสุขได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงามรวมถึงได้อภิชาตบุตรคอยช่วยเหลือ

สุขภาพ     แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

คนเกิดวันเสาร์ 

การงาน      ยังคงต้องซ่อมแซมปัญหาในเรื่องของการงานโดยเฉพาะงานค้างงานเก่าที่ต้องสะสาง   แต่จะผ่านพ้นทุกปัญหาไปได้  เชื่อมั่นในตัวเอง  ใครที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นและได้กลับมาทำงานเหมือนเดิม

การเงิน     การเคลียร์หนี้สินทุกสิ่งทุกอย่างในช่วงปลายเดือน   จะผ่านพ้นทุกปัญหาไปได้   มีโชคลาภดวงดีกับความฝันจินตนาการตีความฝันให้แม่นแม่น

ความรัก     ต้องพึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกันโดยเฉพาะคนที่มีการเจ็บป่วยจะได้คนรักคอยดูแล    คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะช่วยเหลือกันสร้างฐานะสร้างครอบครัวให้ดีขึ้นในอนาคต

สุขภาพ     การเจ็บคอมีเสมหะการพักผ่อนน้อยต้องหมั่นดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษสักนิดและกาลเวลาจะดีขึ้น  ให้ทำบุญกับมูลนิธิต่างๆที่ใกล้บ้าน  มีเกณฑ์ไปงานอวมงคล

อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664