เรียกว่าฮอตมากๆ สำหรับนักแสดงและพิธีกรสาวอารมณ์ดี "ต้นหอม ศกุนตลา" หลังเจ้าตัวอัปหน้าใหม่จากเกาหลีจนสวยปัง

ล่าสุด ต้นหอม ออกมาเผยเรื่องหนักใจว่า  "พ่อแม่พูดไม่เคยเชื่อ…หมอดูพูดคำเดียว ทำตามหมด 555 ล่าสุดหมอดูจิ้มวันมา 2 วัน บอกให้ไปออกรายการแแฉ เพื่อขายครีม (ซึ่งรายการขายเวลาแพงมากกกก) (อิทธิฤทธิ์หมอดูเป็นยังไงไปฟังในแฉนะ ขี้เกียจย้อน 555)

วันแรกคือ 19 ม.ค.(มะคืนไปออกมาละเก็บตังค์ละเอาไปซื้อรายการ) ยังไม่ 24 ชม.เลย ยอดขายครีมลูก้าอีฟตอนนี้ ไหลไปไม่หยุดใกล้จะล้านบาทแล้วจ้าาาา ได้ค่ารายการคืนแล้ว (ดีใจมากไม่ขาดทุน)

แต่อีกวันนึงที่หมอดูสั่งให้ซื้อแฉอีกนั้น มีเงื่อนไขว่าต้องเอาดาราที่ดวงสมพงษ์กับเราไปออกคู่กันเท่านั้น และเค้าให้ชื่อมา และบอกว่าต้องเป็น 1 ใน 2คนนี้ .คนแรก ตัดไปเลยเพราะน้องเค้าย้ายไปอยู่ ตปท. ไปแล้ว .... แต่ๆ ...คนที่2 น้านนนนนนนน!!!!! หมอดูเขียนชื่อใส่ในกระดาษ “ทภรย” !!!!!!!!! สตั๊น! 3 วิ อื้ม!!!! #รักเก่าที่บ้านเกิด #10 ปีไม่เคยเจอ ไม่คุยกัน!!! งานยากละกุ 5555555 1 ก.พ. เดี๋ยวว่ากัน"

พร้อมเขียนแคปชั่นอีกว่า "โยนหินถามทาง...เผื่อคนของฝั่งนู้นนนนเค้าผ่านมาเห็น #10ปีไม่เคยเจอกัน #ไอจีเค้าก็ยังบล็อคอยู่เล๊ยยยยยย 55555 #จะวันที่ 1 ก.พ.ล้าววว #เข้าใจคำว่า โกรธกันยันลูกบวช 5555 #มงคลเปิดประตูให้เปี๊ยกโหน่ยยยย 55555 (กะว่าสวยแล้วจะเลิกตลก ดวงกุยังตลก เห้อ!!)"