วันที่ 30 ม.ค.67 เวลา13.00น.ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า ที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอป่าติ้ว จังหวัดยโสธร พลตำรวจตรี ภิรมย์ สวนทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยโสธรมอบหมายให้พันตำรวจเอกสานิตย์ ไชยสถิตย์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยโสธรในฐานะโฆษกตำรวจแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนในเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตำแหน่งรองสารวัตรจราจรตำรวจภูธรอำเภอป่าติ้วจังหวัดยโสธรที่ตั้งด่านตรวจและมีน้องนักเรียนขับจักรยานยนต์มาและเรียกค่าปรับจำนวน2พันบาทแต่เด็กไม่มีจึงพาไปหลับนอนและดังไปทั่วโซเชียลเมื่อวันที่29ม.ค.67

เบื้องต้นในข้อเท็จจริงเจ้าหน้าที่ตำรวจรองสารวัตรจราจรคนนี้ขับรถออกตรวจและเห็นน้องขี่รถมาก็เลยขับรถไปจอดด้านหน้าและเรียกให้จอดเพราะน้องไม่สวมหมวกนิรภัยและไม่มีใบขับขี่จึงเรียกค่าปรับแต่น้องเขาไม่มีจึงพาไปหลับนอนเป็นเรื่องจริงและทางผู้หญิงได้เข้ามาแจ้งความแล้ว

ส่วนข้อหาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว โดนข้อหาพรากผู้เยาว์อายุ 15 ปีแต่ไม่ถึง 18 ปีเพื่อข่มขืนกระทำชำเรา ส่วนน้องที่มาแจ้งความได้มีการส่งตรวจร่างกายที่รพ.ยโสธรและขณะนี้ทีมสหวิชาชีพทำการสอบปากคำน้องเขาและแม่น้องเขาส่วนตำรวจที่ก่อเหตุมีการตั้งข้อหาแล้วฝากขังทันที

ขณะที่พลตำรวจตรีภิรมย์ สวนทองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยโสธร ได้มาดูแลคดีด้วยด้วยตนเอง ด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำผิดกฏหมายต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด