เรียกได้ว่าเป็น “ละครรีเมก” สุดฮือฮาแห่งปีเลยก็ว่าได้  สำหรับ  “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗”  เวอร์ชั่นล่าสุดของเหล่าผู้จัดฯ อริยา บัวคง  บริษัท ไผ่ร้อยกอโปรดักชั่น จำกัด, สุวิมล ธนินกุลนาถ บริษัท มี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ แอนด์ มิวสิค จำกัด และ พิมพ์พจี เศรษฐกูลวิชัย – ณภัคภิญา ไทยเจียมอารรย์ บริษัท Playnetpop จำกัด โดยมี ดร.วโรดม ศิริสุข (ดร.ชายแฮ็คส์) ควบคุมการผลิต และ สำรวย รักชาติ ผู้กำกับฯ มนต์รักลูกทุ่ง 3 เวอร์ชั่น!!! ก็เรียกกระแสฮือฮากระฉ่อนเมืองกับการออกอากาศ EP แรก เมื่อวันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2567 เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD กด 33 ที่ผ่านมา!!!

ว่ากันว่า ทั้งผู้จัดฯ ทีมงาน นักแสดง รวมถึงบรรดาแฟนคลับ แฟนด้อม และแฟนละครทั่วประเทศ ต่างใจจดใจจ่อกับการชมละครสุดฮอตกระแสดีอย่าง “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗”  ตอนแรก!!! ที่ใครหลายๆ คน รอลุ้นกันว่าจะออกมาแบบไหน เรตติ้งเท่าไหร่ จะติดเทรน X (Twitter) ระดับโลกหรือเปล่า?

ขนาดนักแสดงนำของเรื่องอย่าง มิว-ศุภศิษฏ์, ชาล็อต ออสติน, คิมม่อน-วโรดม, ขวัญ ปิ่นทิพย์, เทเลอร์ วรรณเสริม ยังไปรวมตัวกัน เพื่อชม “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗”  ตอนแรกพร้อมกับคุณผู้ชมทั่วประเทศ!!!

และแล้ว “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗”  ก็เปิดฉาก EPแรก ได้อลังการ งานสร้าง เปิดตัวละคร “คล้าว” และ “ทองกวาว” ได้สมศักดิ์ศรี และคุ้มค่าแห่งการรอคอยจริงๆ ด้วยภาพ แสง สี และโปรดักชั่นที่ใครหลายคนบอกว่า “เหนือความคาดหมาย” และอิ่มเอมไปกับเรื่องราวของเรื่อง รวมทั้งคาแร็กเตอร์ของนักแสดง เสื้อผ้า หน้า ผม องค์ประกอบต่างๆ ทำให้ “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗”  EP1 คว้า เรตติ้งทั่วประเทศอยู่ที่ 0.655 กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) เรตติ้งอยู่ที่ 1.130 กลุ่มผู้ชมกรุงเทพฯ ทำไปได้ถึง 1.230 หลายคนร้องว้าววว....กันเลยทีเดียว รวมไปถึงเทรนต่างๆ ที่มีคนรวบรวมได้

1 ล้านโพสต์ ON X

เทรนโลก No.3

Top เทรน 5 ประเทศ

All Hot Today WeTV No.12

No.1 High Rating

ถือได้ว่าไม่ธรรมดา เพราะหลายคนก็ชื่นชมกับ “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗”  เวอร์ชั่นนี้กันสุดพลัง ด้วยเนื้อหาของเรื่องยังไม่ทิ้งความเป็น “ลูกทุ่ง” ยังมีกลิ่นอายของท้องทุ่ง บ้านนา กองฟาง ที่ถือเป็นซิกเนเจอร์ของละครเรื่องนี้ แถมความทันสมัยก็มีให้ชมกันเป็นระยะๆ ที่สำคัญการเปิดตัวพระนางของเรื่องอย่าง “คล้าว” และ “ทองกวาว” นั้น ฮือฮาปาจิงโกะ ทั้งหล่อ ทั้งสวย ทั้งละมุนมากเลยแม่...!!!

ส่วนนักแสดงคนอื่นๆ ก็ฮืออาไม่แพ้กัน ทั้งรุ่นพ่อคุณแม่ ต้อม รชนีกร, แจ็ค ธนพล, ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, ต่าย สายธาร ก็เฟี้ยวกันสุดๆ แถมมีฉากย้อนยุควัยหนุ่มสาวให้ได้กิ้วก้าวกันด้วย ส่วนรุ่นลูก คิมม่อน-วโรดม, เปา-กิ่งกาญจน์, ขวัญ ปิ่นทิพย์, โตนนท์ วงบุญ, นูรดีน กาฮา, มาร์ค-คณัสนันท์ เสื้อผ้าจัดได้ว่า สีสันสุดๆ ต้องชื่นชม ฝ่ายคอสตูม ยิ่งเป็นฉาก งานวัด ฉากประกวดนางงามนั้น โอวว...แม่เจ้า....จัดเต็มเรื่อง สีสัน เสมือนหนึ่งเล่น “กีฬาสี” กันเลยทีเดียว

ขณะที่นักแสดงสีสันนั้น ก็ต้องยกให้ ถั่วแระ เชิญยิ้ม กับ หม่อมเอ็กซ์-อัศนัย สองพิธีกรบนเวทีประกวดนางงามที่ขอบอกว่า “เข้าขากันสุดๆ” ส่วนนักแสดงน้องใหม่ ฝีมือด้านการแสดงก็ไม่ธรรมดา ทั้ง กุ๊กกี้-มณเนตร และ น้องอุ้ม-ใบเฟิร์น โดยเฉพาะ เล้ง-ณัฐพล ในบท “ขาม” เพื่อนรุ่นน้องของ “คล้าว” นั้น ทั้งชุด ทั้งแอ็คติ้ง หลายคนบอกว่า “ขโมยซีน” เลยนะเนี่ย...!!!

นี่แค่เปิดฉาก EP แรกยังสนุกขนาดนี้ “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” ใน EP ต่อๆ ไปขอบอกว่า “สนุกยิ่งกว่า” รอลุ้น และติดตามเรื่องราวความรักของ “คล้าว” และ “ทองกวาว” กันไปเรื่อยๆ จนจบ EP12 รับรองว่าได้แฟนๆ ละครจะได้ฟินกันอย่างแน่นอน!!! 

ห้ามพลาด!!! ละคร “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” ทุกวันศุกร์ เวลา 22.45 น. ช่อง 3 HD กด 33 และสามารถติดตามรับชม #มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ เวอร์ชัน Uncut และ ตอนพิเศษ EP.13 ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 23.55 น. ทางแอปฯ WeTV หรือเว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น  >>> https://bit.ly/MonRakLukThung2567