เจป็อบสุดปัง NUMBER_I  ซิงเกิลแรก "GOAT" มียอดวิวบนยูทูบเกิน 29 ล้านวิวแล้ว หลังจากที่การกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของพวกเขาเป็นที่ตั้งตารอคอยเป็นอย่างมาก

Watch the music video for “GOAT” here


กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น - Number_I เดบิวต์ได้อย่างน่าประทับใจด้วยซิงเกิล “GOAT” ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วบนแพลตฟอร์มดิจิตอลในเดือนแรกของปี 2024 โดย music video เพลง “GOAT” ที่ปล่อยเมื่อวันที่ 1 มกราคม นั้น คว้ายอดวิวบนยูทูบเกิน 29 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


อีกทั้งยังติดอันดับ 1 ทั่วโลกบน YouTube MV daily rankings เมื่อวันที่ 3 มกราคม และยังทะยานขึ้นสู่ชาร์ตสูงสุด     “JAPAN Hot 100” ของชาร์ต Billboard JAPAN อีกด้วย ซึ่งต้องขอบคุณการสนับสนุนจากแฟนๆสำหรับการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมนี้

นอกจากนี้ซิงเกิลยังประสบความสำเร็จอย่างมากบน Spotify จนถึงปัจจุบันนี้มียอดสตรีมมากกว่า 6.8 ล้านครั้ง ตอกย้ำถึงความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของวงในวงการเจป็อบ

สำหรับซีดีเพลง “GOAT” มีกำหนดจะปล่อยออกมาในวันที่ 6 มีนาคม (วันพุธ) นี้ตามเวลาญี่ปุ่น ในขณะที่การสั่งจองล่วงหน้าสามารถทำได้ผ่านทาง TOBE OFFICIAL STORE ซึ่งแฟนๆจะได้พบกับ CD ที่จะปล่อยออกมาถึง 3 เวอร์ชั่น คือ “Limited Edition A” “Limited Edition B” และ “Regular Edition” 


สำหรับการสั่งจองและการจำหน่ายซิงเกิลแรก “GOAT” จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม (วันอังคาร) เฉพาะทาง TOBE OFFICIAL STORE เท่านั้น ซึ่งถ้าสั่งจองเข้ามาภายในวันที่ 26 มกราคม (วันศุกร์) เวลาญี่ปุ่น จะทำการจัดส่งในวันที่ปล่อยซีดีเลย

โปรดทราบ

*จะมีการจัดจำหน่ายทาง TOBE OFFICIAL STORE เท่านั้น

*การจัดส่งอาจล่าช้าได้ เนื่องจากสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวย ภับพิบัติ หรือการจราจรติดขัด

https://tobe-store.jp/en

※ ไม่มีการจัดจำหน่ายนอกเหนือจาก「TOBE OFFICIAL STORE」 

▼ TOBE OFFICIAL STORE 


https://tobe-store.jp/