ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องอประชุมตลาดทะเลไทย ต.ท่าจีน อ.เมืองสมุทรสาคร  ดร.อภิวัฒน์ วังวิวัฒน์ ฐานะประธานกิตติมศักดิ์สภาอุตสาหกรรม จ.สมุทรสาคร พร้อมคณะ ร่วมแถลงผลงานโครงการจัดคอนเสิร์ตการกุศล เพื่อสาธารณ ของทางสภาอุตสาหกรรมฯ (ครั้งที่ 14) ภายใต้ชื่อ “FTI SAMUTSAKHON CONCERT 2024” โดยมีตัวแทนหน่วยงานราชการ สมาชิกของสภาอุตสาหกรรมจังหวัด คณะครูนักเรียน มาร่วมเป็นเกียติอย่างพร้อมเพรียง

โดยดร.อภิวัฒน์ วังวิวัฒน์ ระบุถึงการจัดงานแสดงดนตรีเพื่อการกุศลสาธารณะ  นับว่า เป็นครั้งที่ 14 ในนาม “FTI SAMUTSAKHON CONCERT 2024” ซึ่งประกอบด้วย อาทิ การแสดงคอนเสิร์ต, วงโจ๊กเกอร์แฟมิลี่ บริหารความฮา, บอลเชิญยิ้ม พร้อมทีมงานที่ดีต่างๆมาร่วม โดยวัตถุประสงค์ก็เพื่อหวังจัดหารายได้ใช้ในการสนับสนุนด้านกิจกรรมสาธารณทางการศึกษาในพื้นที่ของจังหวัด และมอบเป็นทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียน เช่น โรงเรียนวัดศรีสุทธาราม และโรงเรียนที่แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ เพื่อใช้ในการซ่อมแซมสนาม และสนามเด็กเล่นของ รร.บ้านชายทะเลบางกระเจ้าในขณะที่ชำรุดทรุดโทรมเสียหาย เป็นต้น จำนวน 100,000 บาท นอกจากนั้นใช้ในการสนับสนุนทำกิจกรรมอื่นๆของสภาอุตสาหกรรมอีกด้วย"

ประธานกิตติมศักดิ์สภาอุตสาหกรรมจังหวัดฯ ระบุสำหรับการจัดงานระดมทุนเพื่อการกุศลในครั้งนี้ ปรากฏว่า ได้มรเสียงตอบรับให้ความร่วมมือสนับสนุนจากบรรดาผู้ประกอบการอุตสาหกรรม, บริษัท, ห้างร้าน และผู้ผลิตสินค้า รวมทั้งภาคองค์กรภาคประชาชน ร่วมให้การเสริมสนับสนุนกันเป็นอย่างดีโดยตลอด

“สำหรับที่มาของการก่อตั้งสภาฯมาโดยผู้ประกอบการอุตสาหกรรม ซึ่งมีบทบาทหน้าที่ในการช่วยร่วมกำหนดนโยบายในการพัฒนาจังหวัดฯ กับหน่วยงานราชการต่างๆ โดยการแลกเปลี่ยนความคิดและประสบการณ์ในพื้นที่เพื่อร่วมผลักดันภาคอุตสาหกรรมของจังหวัดให้มีความเข้มแข็งและมีศักยภาพเพิ่มขึ้นต่อไป”