เมื่อเวลา ประมาณ 19.00 น.วันที่ 29 ม.ค.67 เจ้าหน้าที่กู้ภัย จ.กระบี่ ได้รับแจ้งว่ามีคนงาน ก่อสร้าง โครงการทางยกระดับสายสามแยกปลาลัง - อ.เหนือคลอง ตอน2 บริเวณหน้าสนามบินกระบี่ ได้ถูกคานปูขนาดใหญ่ ตกใส่คนงานได้รับบาดเจ็บสาหัส ในสภาพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดสีดำ มีคานของสะพานหล่นทับช่วงระหว่างเอวไปจนถึงขาเละ  ซึ่งคานปูนที่หล่นลงมามีน้ำหนักหลายสิบตัน ทาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น  และคนงานต้องใช้ รถแบคโฮ และรถเครน ยกคานปูนออกจากร่างคนงาน ต้องใช้เวลาอยู่ ประมาณ 40 นาที

ซึ่งขณะที่ คนงาน ติดอยู่ใต้คานปูน ทางเจ้าหน้าที่ พยาบาล ต้องให้น้ำเกลือ เพื่อช่วยชีวิต คนงานดังกล่าว หลังจากที่ได้ยกคานปูนออก ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ก็ได้นำ ผู้บาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาลกระบี่อย่างเร่งด่วน ต่อมาจึงได้ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ ชื่อ นายบอม อายุประมาณ 35 ปี  เป็นงานงานต่างชาติ ของบริษัทที่มารับเหมาก่อสร้างสะพานยกระดับหน้าสนามบินนานาชาติจังหวัดกระบี่
 

ในเบื้องต้น จากการสอบถามคนงานก่อสร้าง ที่ทำงานอยู่ร่วมกัน ทราบว่าสาเหตุมาจาก รถแบ็คโฮ ที่กำลังทำงานอยู่ได้เหวี่ยงบุ๊งกี๋ไปโดนตัวคาน ทำให้รอยเชื่อม ที่เชื่อมคานไว้หลุดออก และตัวคานก็ได้หล่นลงมาทันที ทับร่างของคนงาน ที่กำลังทำงานอยู่ข้างล่าง