วันที่ 29 ม.ค.67 เวลา 17.30 น. ที่ สภ.บางบัวทอง ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี น.ส.ศศิธร(นามสมมุติ) หรือฝน อายุ 55 ปี เดินทางเข้าร้องต่อพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง กรณี ถูก น.ส.อัญจิดา หรือเล็ก (สงวนนามสกุล) ซึ่งเป็นเพื่อนทำงานที่เดียวกันรู้จักกันมานานกว่า5 ปีแล้ว และ น.ส.ฐิตารีย์ (ลิลลี่)สงวนนามสกุล อาชีพไฟแนนซ์ หลอกให้ซื้อรถ Toyota Hilux Revo สีขาว ราคา 1,300,000 บาท ป้ายทะเบียน 4 ขต xxx กรุงเทพฯ ที่โชว์รูมย่านบางใหญ่ โดยตกลงสัญญา ผ่อนงวดละ 15,967 บาท/87 งวด แต่ผ่อนได้แค่2งวด และก็หายไปทั้ง2คน เคยติดต่อไปถามเรื่องรถแต่โดนข่มขู่ห้ามแจ้งตำรวจ จนล่าสุดไม่สามารถติดต่อทั้ง2คนได้แล้ว 

น.ส.ศศิธร(นามสมมุติ) เล่าว่า เมื่อช่วงเดือน มิ.ย.66 น.ส.เล็ก ได้มาคุยกับตนว่าอยากให้ช่วยซื้อรถให้หน่อยเพราะชื่อของ น.ส.เล็ก ติดเครดิตบูโรไม่สามารถซื้อชื่อตัวเองได้ โดย น.ส.เล็กได้รู้จักกับ น.ส.ลิลลี่ซึ่งบอกว่าเป็นไฟแนนซ์ช่วยประสานเรื่องออกรถได้ โดยที่ตนไม่ต้องใช้เงินในการออกรถและยังมีส่วนต่างให้อีกด้วย ตนเห็นว่า น.ส.เล็กเป็นเพื่อนกับตนมานานจึงตัดสินใจช่วยซื้อรถในชื่อตนให้ แต่ตนมารู้ทีหลังว่า น.ส.เล็กคบกับอดีตแฟนของตนอยู่ ไม่คิดว่าเขาจะทำกับเราแบบนี้ ต่อมาได้นัดรับรถกันที่ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี น.ส.เล็กและน.ส.ลิลลี่ก็ได้พาผู้หญิงอีกคนนึงมาด้วย ซึ่งตนไม่รู้จักแต่คนๆนี้เป็นคนจ่ายเงินทั้งหมด ทั้งเงินดาวน์และส่วนต่างที่ให้กับ น.ส.เล็ก แต่ตนไม่ได้รับเงินส่วนต่างตามที่เคยคุยกัน หลังจากซื้อรถให้ น.ส.เล็ก เสร็จแล้วตนได้กู้เงินจาก น.ส.เล็ก จำนวน 100,000 บาท โดยตกลงกันว่า คืนตอนไหนก็ได้เมื่อสะดวก

จนกระทั่งเมื่อช่วงเดือน ต.ค.66 มีไฟแนนซ์ตามไปทวงค่างวดรถถึงที่ทำงาน ตนจึงรู้ว่า น.ส.เล็ก ผ่อนค่างวดรถไปแค่2เดือน เท่านั้น หลังจากนั้นก็ไม่ได้ผ่อนเลย พอตนโทรไปสอบถาม น.ส.เล็ก ก็ได้คำตอบว่าช่วงนี้ติดปัญหาเรื่องเงินอยู่ ยังไม่สามาถผ่อนได้ และได้ทวงเงินที่ตนกู้มา แต่ตนบอกไปว่า ไหนตกลงกันว่า คืนตอนไหนก็ได้เมื่อสะดวก หลังจากนั้นก็เลยมีปากเสียงกัน 

น.ส.ศศิธร(นามสมมุติ) เล่าอีกว่า ล่าสุดที่ติดต่อน.ส.เล็ก และลิลลี่ได้ ตนได้ถูกทางลิลลี่ขมขู่ว่าห้ามไปแจ้งความ ถ้าแจ้งความเมื่อไรทางเขาก็จะไปแจ้งความด้วยเช่นกัน และยังขมขู่ตนอีกว่าถ้าอยากให้เรื่องจบโดยที่ไม่ต้องผ่อนต่อ คนซื้อก็ต้องตายซิ เรื่องจะได้จบ ซึ่งตอนนี้ตนได้รับป้ายทะเบียนขาวมาแล้ว แต่ทาง น.ส.เล็กไม่เห็นสนใจติดต่อมาขอป้ายกับตนเลย กังวลและสงสัยว่าป่านนี้รถไม่ใช่ถูกเอาไปขายที่ชายแดนแล้วรึเปล่า เพราะลิลลี่เขาทำงานเหมือนเป็นคนที่หาคนมาซื้อรถโดยประสานผู้หญิงคนที่มารับรถที่เป็นคนจ่ายเงินทั้งหมด โดยคนซื้อไม่ต้องจ่ายเงินซักบาทแถมยังมีค่าส่วนต่างให้อีกต่างหาก ส่วนตัวแล้วตนแค่อยากได้รถคืน เพื่อที่จะเอาไปคืนให้กับทางไฟแนนซ์ เรื่องจะได้จบๆไป ตนจะได้ทำงานอย่างสงบเสียที