ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้ 29ม.ค.2567ที่เพจ สถานีตำรวจภูธรเชิงทะเล ภูเก็ตได้เผยแพร่คลิปวงจรปิด ขณะ ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ จำนวนหนึ่ง พยายามขับรถลอดใต้ท้องรถเทรลเลอร์คันนึง ที่จอดช่วงตัวพ่วงขวางถนนอยู่ พร้อมข้อความระบุว่า  “ Fast and Serious รีบกว่านี้ก็จรวดแล้วละครับ #อันตรายมาก ๆครับ# ด้วยความห่วงใย...เราจะทำหน้าที่บริการให้ทุกท่านได้รับความสะดวกและปลอดภัยมากที่สุด”  

อย่างไรก็ตาม หลังจากมีการเเชร์คลิปดังกล่าวออกไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น จำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ห่วงถึงความปลอดภัย และเเนะว่าการกระทำดังกล่าว ว่าไม่ควรกระทำ เพราะอันตรายมากๆ


ทั้งนี้จากการสอบถามทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณสามแยกหน้าสถานีตำรวจภุธรเชิงทะเล จ.ภูเก็ต ในขณะที่รถบรรทุกแทรลเลอร์กำลังเลี้ยวเข้าซอยแต่เลี้ยวไม่พ้น จนช่วงตัวพ่วงด้านท้ายขวางถนนอยู่ ทำไห้รถที่วิ่งทางตรงโดยเฉพาะรถจักรยานยนต์ ต้องจอดชะลอรถรอ ให้รถบรรทุกคันดังกล่าวถอยรถขยับออกไปก่อน แต่ก็ยังมีรถจักยานยนต์บางคันที่เร่งรีบจนไม่ได้ห่วงถึงความปลอดภัยขับฝ่ามุดใต้ท้องรถไปอย่าน่าหวาดเสียวแก่ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เพราะถ้ารถบรรทุกเกิดเคลื่อนตัวขณะรถมอไซด์กำลังมุดใต้ท้อง ก็อาจเกิดเรื่องสลดได้