ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 เป็นการพบกันระหว่าง ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดสนามแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ นอริช ซิตี้ ทีมอันดับ 9 จากศึกแชมเปี้ยนชิพ

โดยเริ่มเกมเป็นเจ้าบ้าน หงส์แดงที่เปิดเกมบุกเข้าใส่ทีมเยือน อย่างต่อเนื่องและเป็นฝ่ายบุกกดดันเพื่อหวังเอาประตูขึ้นนำให้ได้ และมาได้ประตูขึ้นนำจนได้ ในนาทีที่ 16 จาก เคอร์ติส โจนส์  จากนั้น หงส์แดงยังด่าหน้าโหมเกมบุกเข้าใส่อย่างหนัก อย่างไรก็ตาม ทีมเยือน มาได้ประตูตีเสมอ จากลูกเตะมุม เป็น 1-1 จากเบน กิบสัน ในนาทีที่ 22 อย่างไรก็ตาม ในนาทีที่ 28 หงส์แดงมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะที่ เจ้าหนูคอเนอร์ แบรดลีย์ ตามเบียดแย่งบอลจากทีมเยือน ก่อนทำชิ่งกับดาร์วิน นูนเญซ หลุดเข้าไปยิงให้ทีมได้เป็น 2-1 ก่อนหมดเวลาครึ่งแรก

เริ่มครึ่งหลัง ได้ไม่นาน ดิโอโก โชตา มายิงประตูให้ทีมหงส์แดงหนีห่างเป็น 3-1 ในนาทีที่ 52 จากนั้น ในนาทีที่ 62 ฟานไดซ์ ขึ้รมาโหม่งลูกเตะมุมเข้าประตูไปอย่างสุดสวย เป็น 4-1 อย่างไรก็ตาม ในนาทีที่ 68 ทีมเยือนมายิงประตูไล่เป็น 4-2 จากนั้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ไรอัน กราเฟนแบร์ก มายิงปิดท้ายเป็น 5-2 ก่อนหมดเวลาการแข่งขัน

 

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้ง 2 ทีม

ลิเวอร์พูล (ระบบ 4-3-3) : อลิสสัน เบคเกอร์ (ผู้รักษาประตู), คอเนอร์ แบรดลีย์, อิบราฮิมา โกนาเต, จาเรลล์ ควอนซาห์, โจ โกเมซ, เคอร์ติส โจนส์, เจมส์ แม็คคอนเนลล์, ไรอัน กราเฟนแบร์ก, ดิโอโก โชตา, โคดี กัคโป, ดาร์วิน นูนเญซ

นอริช ซิตี้ (ระบบ 4-2-3-1) : จอร์จ ลอง (ผู้รักษาประตู), แจ็ค สเตซีย์, แกรนท์ แฮนลีย์, เบน กิบสัน, แซม แม็คคัลลัม, เคนนี แม็คลีน, มาร์เซลิโน นูนเญซ, กาเบรียล ซารา, โอเนล เอร์นานเดซ, คริสเตียน ฟาสนัคท์, แอชลีย์ บาร์นส์