ปังมาก!! “เอิร์ท-มิกซ์” สุดตื่นเต้นบินตรงร่วมแสดงรับเชิญ “Ossan’s Love : Returns” EP.4 เวอร์ชั่นญี่ปุ่น ทางช่อง TV Asahi พร้อมชมรายการพิเศษ “Earth and Mix in Ossan’s Love Returns” จาก TELASA 26 ม.ค.นี้

เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ แบบถล่มทลาย ตั้งแต่ “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมื องไทยประกาศถ่ายทำ แฟนๆ ต่างก็ตั้งตารอชมซีรีส์รี เมคเวอร์ชั่นไทย “Ossan's Love” ซีรีส์ดังจากประเทศญี่ปุ่น ที่ได้ 2 นักแสดงคุณภาพมากฝีมืออย่าง “เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ” และ “มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์” โคจรกลับมาแสดงคู่กันอีกครั้ง ล่าสุด “เอิร์ท-มิกซ์” ก็ได้โชว์ฝีมือการแสดง บินลัดฟ้าโดดร่วมงานในซีรีส์ “Ossan’s Love : Returns” เวอร์ชั่นญี่ปุ่น โดยเป็นแขกรับเชิญพิเศษคู่กันใน EP.4 “ฉันจะไม่กลับบ้านจนกว่าจะจบปั ญหาให้นายได้” ประกบคู่แสดงนำในเวอร์ชั่นต้ นฉบับอย่าง “เค ทานากะ” และ “เคนโตะ ฮายาชิ” ซึ่ง “เอิร์ท-มิกซ์” จะปรากฏตัวในบทพนักงานในร้ านอาหารไทยชื่อ “พระจันทร์มันไก่” ซึ่ง “ฮารุตะ” (เค ทานากะ) และ “มากิ” (เคนโตะ ฮายาชิ) ได้ไปที่ร้านนี้ด้วยกัน โดยจะออกอากาศให้แฟนๆ ได้ชมกันใน วันศุกร์ที่ 26 ม.ค.นี้ เวลา 23:15-00:15 น. (เวลาประเทศญี่ปุ่น) ทางช่อง TV Asahi และช่องในเครือ TV Asahi 24 ช่องทั่วประเทศ (*เวลาออกอากาศอาจจะแตกต่างกั นในบางพื้นที่) พร้อมชมฉากเบื้องหลังการทำงานสุ ดฟินของทั้งคู่ได้ทาง TELASA (OTT Platform) กับรายการออริจินัลตอนพิเศษ “Earth and Mix in Ossan’s Love Returns” ซึ่งเป็นการติดตามถ่ายทำเบื้ องหลังการทำงานของซีรีส์เรื่องนี้อย่างใกล้ชิด และชมความน่ารักของทั้งคู่ ตอนเล่นเกมท้ายรายการ โดยจะออกอากาศเป็นพิ เศษบนแพลตฟอร์ม TELASA ต่อจากซีรีส์ EP.4 ทันทีใน เวลา 00:15 น.  

โดย “เอิร์ท” เผยถึงความรู้สึกว่า “จริงๆ เราสองคนรู้สึกดีใจและตื่นเต้ นมากๆ ที่ได้มาร่วมงานแสดงซีรีส์ Ossan’s Love ในเวอร์ชั่นญี่ปุ่นครับ ส่วนตัวผมจะมีความกังวลเรื่ องสำเนียงการพูด เพราะบทเป็นภาษาญี่ปุ่นทั้งหมด แต่ผมก็ตั้งใจมากๆ พยายามสุดฝีมือเลยครับ เรียกว่าอ่านบทหลายรอบมากๆ และก็อ่านบทในมือถือตลอดแม้ กระทั่งระหว่างเทค เพราะกังวลว่าจะออกเสียงถูกหรื อเปล่า สื่อความถูกไหมครับ”

ด้าน “มิกซ์” ก็เผยว่า “ผมเองก็ประหม่ามากๆ เพราะได้เจอกับนักแสดงในเวอร์ชั่ นต้นฉบับที่รับบทเป็นตัวแสดง ‘มากิ’ ซึ่งผมจะเล่นในเวอร์ชั่นไทย แค่ได้เห็นการแสดงของคุณฮายาชิ แล้วคิดว่าผมต้องรับบทนี้ ก็รู้สึกท้าทายมากๆ เลย ยังไงก็ฝากแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นติดตามชมด้วยนะครับ บอกเลยว่าเราสองคนทุ่มสุดตัวครั บ”