จากกรณี นายธนัฐ หรือ’ดีเจเพลย์บอย’ ดีเจชื่อดังตามสถานบันเทิง ถูกนายติณห์ หรือ เฮียชัช พร้อมลูกน้องคนสนิทอีกหนึ่งราย ใช้แผนล่อลวงจ้างไปทำงานเปิดเพลงที่เมืองปอยเปต จากนั้นได้รุมทำร้ายร่างกาย จนบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา

ความคืบหน้า วันนี้ (25 ม.ค.) เมื่อเวลา18.20 น. ที่ สน.ห้วยขวาง พ.ต.ท.วัฒนา เพรชรัตน์ สว.สส.สน.ห้วยขวาง,ร.ต.อ.เกวฤทธิ์ หลินภู รอง สว.สส.สน.ห้วยขวาง พร้อมชุดจับกุม ได้จับกุมตัวนายตณโชค หรือตี๋ อายุ 30 ปี ผู้ร่วมก่อเหตุในกรณีดังกล่าว ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่  322/2567 ลงวันที่23 มกราคม 2567 ข้อหา ‘ร่วมกันทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถูกกระทำร้ายอันตรายสาหัส’ โดยจับกุมได้ในเวลา 13.00 น. ของวันที่ 25 ม.ค. ที่หน้าบ้านพักเลขที่ 339 หมู่ 1 ต.บ้านใหม่หนองไทน อ.อรัถญประเทศ จ.สระแก้ว 

โดย พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.ห้วยขวาง เปิดเผยว่า เบื้องต้นนายตณโชค รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ส่วนรายละเอียดพฤติการณ์วันก่อเหตุนั้นจะสอบปากคำในภายหลังซึ่งผู้ต้องหาจะให้การอย่างไรก็ได้ ส่วนเป็นเรื่องนายตณโชค นั้นทำงานเกี่ยวกับ เว็บพนันออนไลน์หรือไม่จะต้องเชิญตัวเพื่อนของน.ส.ธมลวรรณ หรือ "หวานเจี๊ยบ" อายุ 23 ปี เน็ตไอดอล และดีเจสาว ถูกยิงเสียชีวิตในคอนโดหรู 23 มกราคม ที่ผ่านมาเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว