ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม พ.ศ.2567  ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา  09:09 - 14:09 น.

สีมงคล   สีส้ม   สีขาว   สีเหลือง


เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  00140

เลขมงคล   0   1   4

เลขเด่น   0

00    11    44

01 10 04 40 14  41

เลขแปลง

77 47 74 71 17 70 07 57 75 67 76

คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน     ความมุ่งมั่นเพียรพยายามทรหดอดทนทุกสิ่งทุกอย่างจะต้องได้ดี   มีดวงเดินทางไกลต่างถิ่น ต่างแดนหรือต่างประเทศ   จะทำอะไรจะมีผู้ใหญ่สนับสนุนอยู่เสมอ   

การเงิน     ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด  ดวงดีเป็นพิเศษกับเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก     ช่วยเหลือกันทุกสิ่งทุกอย่าง  มีความรักมั่นคง   คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ในเมืองไทย  หรือคนที่มาจากต่างถิ่นต่างแดน

สุขภาพ     ต้องระวังเกี่ยวข้องกับฝุ่นการเจ็บป่วยที่มาจากฝุ่น  ไอ มีเสมหะเจ็บคอ  ต้องทานยาหรือหาหมอ

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน      มีความโดดเด่นจะประสบความสำเร็จโดยเฉพาะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในช่วงของข้ามคืน  มีผู้ใหญ่สนับสนุนอยู่ตลอด   การคาดหวังในตำแหน่งหน้าที่เป็นไปดังที่คิดเอาไว้

การเงิน     มีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่างรวมถึงการเคลียร์หนี้สิน  คนติดหนี้จะนำ เงินมาคืนให้   มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค    รวมถึงการเสี่ยงเซียมซีให้โชค

ความรัก     ได้รับการทำเซอร์ไพรส์จากคนรักโดยเฉพาะการซื้อทรัพย์สินสำคัญให้ข้าวของมีมูลค่า   เป็นของขวัญ    คนโสดจะพบรักกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดี

สุขภาพ      แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน       มีแต่ปัญหาเข้ามาให้ต้องกังวลใจอยู่ตลอด  โดยเฉพาะลูกน้องบริวารสร้างปัญหาให้  ความเดือดร้อนที่ต้องตามแก้ไข   การถูกกดดันจากผู้ใหญ่ในเรื่องของการงานต้องทำใจห้ามคิดมาก

การเงิน     การเสียเงินใช้จ่ายซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้   แต่จะมีโชคลาภจากความฝันให้โชค

ความรัก     ต้องไกลกันหรืออยู่กันคนละทีด้วยความจำเป็นบางสิ่งบางอย่าง  หรือมีคนเจ็บป่วยต้องดูแล    คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากห่างกันหลายปี

สุขภาพ     ต้องระวังการเจ็บป่วยโดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับฝุ่น  มีเกณฑ์ไปงานอวมงคล  หรือการไปเยี่ยมคนเจ็บ
คนป่วย  ให้ทำบุญกับโลงศพ

คนเกิดวันพุธกลางวัน 

การงาน     ความขยันอดทนทุกสิ่งทุกอย่างปราณีต   จะได้ดีในเรื่องของการงานได้รับการช่วยเหลือจากผู้หญิงผิวขาวผอมบาง   ใครคิดเปลี่ยนงานจะได้งานใหม่ทันที

การเงิน     ใช้จ่ายเยอะแต่ก็หาได้  มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก     การช่วยกันแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น  การปรับทุกข์ที่มีเข้ามา   
คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว   จะเข้ามาในชีวิต ในอนาคตอันใกล้

สุขภาพ     เอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของฝุ่นละออง  การเจ็บป่วยเพราะเจ็บคอมีเสมหะการรักษาตัว

คนเกิดวันพุธกลางคืน 

การงาน     ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษมักจะมีคนหักหลังหรือใส่ความให้ร้าย  การถูกยกเลิกการงานแบบกะทันหัน   ความทรมานใจมีคนโกหกอยู่ตลอดและจับได้  เป็นคดีความขึ้นโรงพัก  

การเงิน     เสียเงินค่าซ่อมทุกสิ่งทุกอย่าง  การถูกหลอกเงินโดยเฉพาะคนที่ชอบเล่นออนไลน์   แต่จะมีโชคลาภจากความฝันให้โชค

ความรัก     การถูกหักหลังจากคนรักการมีมือที่สาม  มีปากเสียงทะเลาะ    คนโสดระวังพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วรู้สึกผิดหวังและทรมานใจ

สุขภาพ     ให้ระวังเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุโดยเฉพาะคนที่ชอบดื่ม  แล้วขับต้องระวังเป็นพิเศษ  หรือการเจ็บป่วยรอการผ่าตัดการรักษาตัว   ให้ทำบุญกับโลงศพ

คนเกิดวันพฤหัสบดี 

การงาน      การได้รับมอบหมายหน้าที่ในสิ่งสำคัญต้องแข่งกับเวลา  การหางานใหม่มีดวงเดินทางไกลถึงต่างประเทศ   หรือต้องเลือกและตัดสินใจระหว่างสิ่งเก่ากับสิ่งใหม่   หากใครที่จะต้องเลือก  ขอให้เลือกงานใหม่เลยจะดีมากและทำได้ดีที่สุด

การเงิน     ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่างแต่มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด  ดวงดีเป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับใบเสร็จใบบิล ยอดรวมจากสินค้าที่ซื้อ

ความรัก     ช่วยเหลือกันทำทุกสิ่งทุกอย่างภายในครอบครัวให้มีความสุข  การห่วงใยเรื่องของการเรียนของลูกในการสอบแต่จะได้รับข่าวดีประสบความสำเร็จ    คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ในไทย

สุขภาพ    ระวังการเจ็บป่วยเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ   ไมเกรน   ไอมีเสมหะเดินทางไปไหนสวมหน้ากากระวังฝุ่น

คนเกิดวันศุกร์ 

การงาน      จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำมีผู้ใหญ่และแฟนคลับคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ   การเรียนต่อประสบความสำเร็จพร้อมกับการทำงานไปด้วย   ได้รับข่าวดีกับลูกหลานการสอบติดมหาลัยหรือโรงเรียนที่มีชื่อเสียง

การเงิน     มีโชคลาภดวงดีมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน   สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคการเสี่ยงเซียมซี

ความรัก     ช่วยเหลือกันทุกอย่างเพื่อครอบครัวมีความสุขและมั่นคง   คนโสดมีโอกาสพบรักในสถานที่โรงเรียน  สถาบัน  และ วัด   สถานที่ปฎิบัติธรรม

สุขภาพ     ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดมีคนคอยช่วยเหลือและคอยดูแลอยู่เสมอสำหรับคนเจ็บป่วย  จะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันเสาร์ 

การงาน     จะมีงานใหญ่เข้ามาประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักกับผู้คนในหมู่มากในชั่วข้ามคืน   ผู้ใหญ่คอยสนับสนุนอยู่เสมอ  

การเงิน      มีเงินเข้ามาตลอดคนโอนให้ทั้งวัน  มีโชคลาภรางวัลใหญ่เกี่ยวข้องกับอายุวันเดือนปีเกิดของตนเอง

ความรัก     มีความสุขช่วยเหลือกันทุกอย่างแม้จะมีการเจ็บป่วยบ้างแต่ก็ดูแลกันอยู่ตลอด   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีฐานะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักเข้ามารักเข้ามาชอบ  ดวงแต่งงาน  หรือไปงานแต่ง  ได้รับช่อดอกไม้   

สุขภาพ          ต้องระวังสุขภาพจะมีการเจ็บป่วยเกี่ยวข้องกับไอมีเสมหะแพ้ฝุ่นละออง   เดินทางไปไหนต้องมียาติดกระเป๋าหรือสวมแมสตลอด


อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664