เห็นแล้วอดใจไม่ได้จริงๆ !!! 'บอย' โพสต์คลิปแซว 'เจี๊ยบ พิจิตตรา' หลังเห็นภาพนี้ในละคร 'วิมานสีทอง'อยู่กันมาตั้งนานพึ่งจะรู้ภรรยาผมเป็น “กล้ามเนื้ออ่อนแรง” พร้อมติดแฮชแท็ก #ไม่แท็กให้เห็นเอง 

    
    ขอยกให้เป็นคุณพ่อบ้านนัมเบอร์วันที่ชอบแกงและแกล้งภรรยาสุดๆ สำหรับ บอย อนุวัฒน์ ที่ล่าสุดได้โพสต์คลิปภาพผลงานการแสดงของภรรยาสุดที่รัก เจี๊ยบ พิจิตตรา กับการสวมบทบาท ทาทอง (คุณหนึ่ง) จากละคร วิมานสีทอง ในฉากที่คุณหนึ่งหันมาแล้วชนกับภุมเรศ (ฟิล์ม ธนภัทร) จนเกือบล้มทรงตัวแทบไม่อยู่ พอ หนุ่มบอย ได้เห็นภาพช็อตนี้ของคุณภรรยาในละครเจ้าตัวก็อดใจที่จะแซวไม่ได้จริง จริ๊ง

@boypeace อยู่กันมาตั้งนานพึ่งจะรู้ภรรยาผมเป็น “กล้ามเนื้ออ่อนแรง”
#ไม่แท็กให้เห็นเอง #วิมานสีทอง

     ซึ่ง เจี๊ยบ พิจิตตรา พอได้เห็นคลิปนี้ก็รีบเข้ามาคอมเมนต์คุณสามีทันที “ โอ๊ยยยยยยยยยยย !!!  ทำไมเป็นคนแบบนี้ (พร้อมส่งอิโมจิมองบน) มันคือละครค่ะ บทเขาให้มาแบบนี้ “


     ส่วนเหล่าแฟนๆของทั้งคู่พอได้เห็นคลิปนี้ถึงกับกดไลค์กระหน่ำพร้อมกับส่งคอมเมนต์มาแบบนี้ “ พี่บอยอย่าแกล้งคุณทาทองนะ , อุ้ย !! น่ารักมากแอบแซวคุณภรรยาด้วย , พี่บอยแซวพี่เจี๊ยบอีกแล้ว พี่เจี๊ยบสวยน่ารักมากเลยค่ะ เล่นดีมากเลย , เรื่องแกงพี่เจี๊ยบไว้ใจเฮียบอย แซวแรงเกิ๊น ใดใดเรื่องนี้พี่เจี๊ยบสวยมากเล่นดีมากด้วย , พี่บอย อย่าแกงคุณหนึ่ง “