แฟนคลับบ้านคู่จิ้น “ออกัส-น้ำฟ้า” น่ารักอีกแล้ว รักเมน(Maine)เหนียวแน่น แถมทุ่มจัดหนักทำโปรเจกต์ใหญ่ โปรโมทละครเรื่องใหม่ของคู่นี้ที่เพิ่งลงจอออกอากาศ อย่าง “รักท่วมทุ่ง” แบบจุก ๆ ไม่ว่าจะเป็นรถแห่ที่จัดครบทั้ง 4 ภาค เหนือ กลาง อีสาน ใต้ กันไปเลย พร้อมกับติดป้ายโปรโมทตามรถตุ๊กตุ๊ก รถเมล์ประจำทาง สาย 25 กับสาย 2 รวมไปถึงโฆษณาบนจอรถทัวร์ เท่านั้นยังไม่พอลงโปรโมทบนจอ LED Screen ณ MBK Center, Lido Connect, BTS  สถานีสยาม สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ และ สถานีอโศก ทำเอาทั่วประเทศได้รู้จัก สายสมร สวยเสมอ หรือ มะยม ที่รับบทโดย “น้ำฟ้า ธัญญภัสร์” และ มานะ หรือ ไอ้หมา ที่รับบทโดย “ออกัส วชิรวิชญ์” จากละคร “รักท่วมทุ่ง” กันล้นหลาม  

ทันทีที่รู้ว่าละครลงจอตอนแรก แฟน ๆ ก็จัดเซอร์ไพรส์ส่งรถตุ๊กตุ๊กช่วยโปรโมทละครมาให้ “ออกัส-น้ำฟ้า” ถึงหน้าช่อง 3 ทำเอาทั้งคู่ปลื้มปริ่มกันทีเดียว “น้ำฟ้า” เผยความรู้สึกให้ฟังว่า “แม่ ๆ พี่ ๆ แฟนคลับทุ่มให้พวกเราหนักมาก ทำโปรเจกต์ให้เยอะมากค่ะ ต้องขอบคุณมาก ๆ ที่ยังรัก ออกัสน้ำฟ้า มาตลอด และขอรับประกันอีกครั้งว่าการกลับมาของคู่ ออกัสน้ำฟ้า ในรักท่วมทุ่งจะฟินมากขึ้นแน่นอน และความรักของเราก็เป็นรักแรกพบ เจอกันครั้งแรกมานะจะพบเราในพาร์ทสายสมร ซึ่งก็แอบเริ่มรู้สึกดีตั้งแต่แรกแล้ว แต่พอมาใช้ชีวิตเป็นมะยมได้มาเจอเจ้านายหล่อดูแลดีขนาดนี้ ความรักก็เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เหมือนขึ้นบันได ก็ฝากติดตามความรักของเราด้วยค่ะ และอย่าลืมติดแฮชแท็ก รักท่วมทุ่ง ของแต่ละอีพีใน X หรือ ทวิตเตอร์ เดี๋ยวพวกเราจะตามเข้าไปส่องกันค่ะ มาดูกันเยอะ ๆ นะคะ” 

 ด้าน “ออกัส” เผยว่า “รู้สึกดีใจและต้องขอบคุณพี่ ๆ แฟนคลับมากที่จัดโปรเจกต์ดี ๆ แบบนี้มาให้เราสองคน ก็อยากให้ทุกคนติดตามละคร รักท่วมทุ่ง ของเราไปจนถึงตอนจบ เรื่องราวมันจะน่าติดตามและสนุกขึ้นเรื่อย ๆ อย่างผมได้ชมตอนแรกไปแล้วยังอยากชมตอนต่อไปเลย ก็อยากให้ทุกคนสนุกไปกับเราครับ” 

 แรงซัพพอร์ตมาเต็มเบอร์นี้ จึงไม่แปลกใจที่ “รักท่วมทุ่ง” กระแสดีพุ่งติดเทรนด์ X อันดับ 2 ไทยแลนด์ แถมเรตติ้งยังพุ่งกระฉูดเกินคาดอีกด้วย ติดตามชม “รักท่วมทุ่ง” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus