ที่สนาม เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ประเทศสเปน ในการแข่งขันฟุตบอลลาลีก้า ฤดูกาล 2023-2024 คืนวันที่ 21 ม.ค.67 ระหว่างทีม "เรอัล มาดริด" พบกับทีม "อัลเมเรีย" เริ่มเกมการแข่งขัน นาทีที่ 1 อัลเมเรีย ขึ้นนำก่อน 1-0 จังหวะที่ นาโช่ จ่ายบอลผิดพลาด โดนทีมเยือนโต้กลับ ประสานงานสุดลงตัว จังหวะสุดท้ายเป็นบอลแทงทะลุช่องให้ รามาซานี่ ยิงเข้าไป

นาทีที่ 43 อัลเมเรีย ยิงหนี 2-0 จังหวะที่ นาโช่ ออกบอลพลาดเหมือนเดิม ไปตกหน้าเขตโทษให้ เอ็ดการ์ กอนซาเลซ ซัดเต็มข้อเสียบตาข่าย สุดปัญญาเกป้าจะป้องกัน นาทีที่ 53 มาดริด กดดันอย่างหนักและต่อเนื่อง จังหวะนี้เจ้าถิ่นมีลุ้นจากลุกครอส บอลไปโดนแขนผู้เล่นอัลเมเรียไปตกที่เสาไกล เบลลิ่งแฮม พุ่งเข้าชาร์จไม่ถึง

นาทีที่ 56 จังหวะดังกล่าว ทีม VAR ทักท้วงว่าเป็นแฮนด์บอล ผู้ตัดสินวิ่งไปดูมอนิเตอร์เองแล้วชี้ให้เป็นจุดโทษ นาทีที่ 57 เบลลิ่งแฮม รับหน้าที่ยิงจุดโทษ หวดเข้ากลางประตูให้ทีมไล่มา 2-1 เป็นประตูที่ 14 ในลีกของเขาด้วย

นาทีที่ 62  อัลเมเรียตัดบอลได้กลางสนาม ได้สวนกลับ บอลไปจบที่ รามาซานี่ จ่ายมาที่เสาบอลให้ อาร์ริบาส จบสกอร์จ่อๆ เข้าไป แต่ ผู้ตัดสินวิ่งไปดู VAR ก่อนตัดสินให้ โลปี้ ไปแฮนด์ออฟใส่หน้าของเบลลิ่งแฮม ก่อนจะหลุดไปจ่ายให้เพื่อนยิงประตูที่ 3 สกอร์ที่ทำได้จึงถูกดึงกลับ มาดริดยังอยู่ในเกม 2-1

นาทีที่ 67 มาดริด ตีเสมอ 2-2 จากลูกชาร์จของวินิซิอุส บอลลอยผ่านมือประตูเข้าไป ตอนแรกผู้ตัดสินเป่าไม่ให้ประตูไปแล้ว เพราะมองว่า วินิซิอุส ไปทำแฮนด์บอล แต่สุดท้ายเป็น VAR อีกที่ทักท้วงเรียกให้มาดูมอนิเตอร์เป็นรอบที่ 3 และกลับคำตัดสินให้เป็นประตู หลังเห็นว่าบอลมันไปโดนหัวไหล่ของหัวหอกชาวแซมบ้า

นาทีที่ 90+9 มาดริด ยิงแซงนำ 3-2 จากเบลลิ่งแฮม โหม่งตั้งไปเสาไกลให้คาร์บาฆาล สอดขึ้นมาชาร์จยิงมุมแคบเข้าไป ทดเจ็บ 11 นาที มาดริดพลิกกลับมาเอาชนะอัลเมเรียจนได้ 3-2

 

#เรอัลมาดริด #อัลเมเรีย #ลาลีก้า #ผลบอล