นางสาวลักษณ์สิดี พลอยแสงงาม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ดดูพลอยส์ เกมแอนด์ทอย จำกัด หรือ EduPLOYS เปิดเผยว่า นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของบริษัทฯ และของคนไทย สำหรับ “เอแม็ท” (A-MATH) เกมต่อเลขคำนวณคณิตศาสตร์ และ “คำคม” เกมต่ออักษรภาษาไทย  ซึ่งหลายคนอาจจะไม่เคยทราบมาก่อนว่ามีจุดกำเนิดมาจากคนไทย ที่ชื่อ อำนวย พลอยแสงงาม ซึ่งเป็นคุณอา และที่เป็นผู้ก่อตั้งบริษัท บริษัท แม็กซ์พลอยส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จํากัด ก่อนจะที่จะทรานฟอร์มเป็นบริษัท เอ็ดดูพลอยส์ เกมแอนด์ทอย จํากัด โดยทั้ง 2 เกมนี้ถือกำเนิดมากว่า 34 ปี และได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ทั้งในแง่ของวัสดุ คุณภาพ รวมถึงการดีไซน์มาอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นหนึ่งในบอร์ดเกมที่ได้รับความนิยมในกลุ่มนักเรียนและผู้สนใจทั่วไปมากเป็นอันดับต้น ๆ เทียบเท่า “ครอสเวิร์ดเกม” เกมต่อศัพท์ภาษา อังกฤษ ซึ่งนับเป็นบอร์ดเกมที่ได้รับความนิยมที่มีผู้เข้าแข่งขันให้ความสนใจสมัครเข้าแข่งขันอย่างเกินความคาดหมาย ในการแข่งขันของบริษัท EduPLOYS ที่จัดขึ้นในแต่ละปี โดยในปี 2566 มีผู้สมัครเข้าแข่งขัน “เอแม็ท” (A-MATH) และ “คำคม” รวมทุกรายการจำนวนมากกว่า 60,000 คน ซึ่งสะท้อนความนิยมได้เป็นอย่างดี

ลักษณ์สิดี พลอยแสงงาม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ดดูพลอยส์ เกมแอนด์ทอย จำกัด

“บอร์ดเกม เอแม็ท (A-MATH)  และ คำคม ถือเป็นนวัตกรรมด้านการศึกษาที่ประดิษฐ์คิดค้นและพัฒนาโดยคนไทย โดย คุณอำนวย พลอยแสงงาม ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งบริษัทฯ เพื่อให้ผู้เล่นได้ฝึกทักษะการคิดคำนวณ และทักษะการสร้างอักษร และ ศัพท์ภาษาไทย โดยทาง EduPLOYS เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเป็นแห่งแรกแต่เพียงผู้เดียว ตั้งแต่ พ.ศ. 2532 และได้มีการพัฒนาตัวผลิตภัณฑ์มาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในแง่ของการออกแบบให้มีความหลากหลาย เหมาะสมสำหรับช่วงวัยของผู้เล่น ทั้งในแง่ของการเลือกสรรวัสดุที่มีคุณภาพมาใช้ในการผลิต รวมถึงการใส่ในในการดีไซน์ และมีการดึงศิลปินมาร่วมออกแบบ เพื่อให้มีความสวยงามน่าสนใจดึงดูดผู้เล่น ซึ่งปัจจุบันนับว่า เอแม็ท (A-MATH) เกมต่อเลขคำนวณคณิตศาสตร์ และ คำคม มีอายุกว่า 34 ปี ซึ่งเราจะไม่หยุดพัฒนา และมีแผนการส่งเสริมผลักดันสู่ตลาดต่างประเทศ ทั้งในแง่ของตัวผลิตภัณฑ์สินค้า และในแง่ของการส่งเสริมการจัดทัวร์นาเม้นท์การแข่งขัน ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีโดยเฉพาะอย่างยิ่ง บอร์ดเกม เอแม็ท (A-MATH) เนื่องจากสมการคณิตศาสตร์ เป็นภาษาสากลที่ทุกคนมีความเข้าใจตรงกัน สามารถเล่นด้วยกันได้แม้จะสื่อสารกันคนละภาษา” นางสาวลักษณ์สิดี กล่าว

และในโอกาสที่ เอแม็ท (A-MATH) เกมต่อเลขคำนวณคณิตศาสตร์ และ “คำคม” เกมต่ออักษรภาษาไทย  มีอายุครบรอบกว่า 34 ปี ขอส่งมอบความสุขด้วยโปรโมชันสุดคุ้ม ครอบคลุมทุกช่วงวัย 

- เซตสินค้าสำหรับเด็กเล็กช่วยฝึกภาษาอังกฤษ ครอสเวิร์ด สเปลโล Crossword Spello เกมทายศัพท์และฝึกสะกดคำ และ สเปลโล การ์ด Spello Card แฟลชการ์ดคำศัพท์ภาษาอังกฤษ 2 เชต

- เซตสินค้าสำหรับผู้สูงอายุเพื่อฝึกสมอง และบริหารกล้ามเนื้อมือ ซูโดกุ โปร หนังสือซูโดกุ ชุดอีซี่ (Easy) Sudoku Pro และ เต๋าอัจฉริยะ Genius Cube 

- เซตสินค้าสำหรับครอบครัว และบุคคลทั่วไป สามารถเลือกบอร์ดเกม เอแม็ท, คำคม และครอสเวิร์ดเกม (อย่างใดอย่างนึง) ในรุ่นทั่วไป (มัธยม) ชุดมาตรฐาน และ โฟร์สตาร์ Four Stars เกมแห่งกลยุทธ์แข่งหยอดเหรียญ 

บรรยากาศกิจกรรมการแข่งขันของบริษัท EduPLOYS

และพิเศษ เซตสำหรับโรงเรียน เพื่อเป็นการส่งเสริมโรงเรียนตั้งชมรมบอร์ดเกมเสริมทักษะ เมื่อซื้อสินค้าบอร์ดเกม เอแม็ท, คำคม และครอสเวิร์ดเกม (อย่างใดอย่างนึง) จำนวน 5 ชุด รับฟรีทันที 1 ชุด

พบกับสินค้า EduPLOYS บอร์ดเกม และเกมกระดานเพื่อการศึกษา เอแม็ท, ครอสเวิร์ดเกม, คำคม และ ซูโดกุโปร ราคาพิเศษได้ที่ www.eduploys.com ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2567 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม Facebook : EduPLOYS www.facebook.com/eduploys

#EduPloys #EduPloy #เอ็ดดูพลอยส์ #เอ็ดดูพลอย #amath #เอแม็ท #crossword #ครอสเวิร์ด #kumkom #คำคม