ที่วัดตำหนักใต้ อ.เมือง จ.นนทบุรี นายสุรพันธ์ ไวยากรณ์ สส.พรรคก้าวไกล เขต 1 จ.นนทบุรี พร้อมด้วยนายชัยเมศร์ ชัยพัชรกุลพงษ์ หรือดร.แก้ว ประธานกต.ตร.จังหวัดนนทบุรี เดินทางเข้าร่วมกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ 2567 ที่โรงเรียนวัดตำหนักใต้ อ.เมือง จ.นนทบุรี

โดยมีการมอบของขวัญเป็นรถจักรยานปั่น พัดลม ตุ๊กตา และของรางวัลมากมาย พร้อมมอบทุนการศึกษา จำนวน 8,000 บาท ให้กับนักเรียนที่มาเข้าร่วมกิจกรรม มีการจับฉลาก บรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนานของเด็กๆ ที่นั่งรอลุ้นรับรางวัลกว่า 100 รางวัลที่ทางโรงเรียนได้จัดกิจกรรมในครั้งนี้ 

นายสุรพันธ์ กล่าวว่า วันนี้ตนพร้อมทีมงาน และท่านดร.แก้ว ได้เดินทางมาร่วมกิจกรรมหลังจากได้รับเชิญโดยนายจีระพงษ์ สิทธิทิม ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดตำหนักใต้ โดยวันนี้มีกิจกรรมมอบรางวัลให้กับเด็กนักเรียนหลายอย่าง อาทิเช่น ตุ๊กตา ของเล่น พัดลม รวมถึงรางวัลใหญ่ก็คือจักรยานปั่นอีกหลายคัน บรรยากาศในงานน้องๆนักเรียนมีความสุขสนุกสนาน นั่งลุ้นรางวัลกันด้วยความตื่นเต้นอยู่ตลอดทั้งงาน ในวันเด็กปีนี้ตนก็ขอให้น้องๆนักเรียนตั้งใจเรียนใฝ่หาความรู้ ทั้งในห้องเรียนและนอกห้องเรียน มีความสุขกับวันเด็กปีนี้ 2567 

 นายชัยเมศร์ หรือดร.แก้ว กล่าวว่า วันนี้ตนดีใจที่มาร่วมงานกิจกรรมในครั้งนี้ ได้เห็นรอยยิ้มของเด็กๆที่มาร่วมกิจกรรม มีความสุขในวันเด็กปีนี้ ก็ขอให้น้องๆทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุดแล้วอนาคตจะประสบความสำเร็จเองในวันข้างหน้า

 นายจีระพงษ์ ผอ.โรงเรียนวัดตำหนักใต้ กล่าวว่า วันนี้ต้องขอขอบคุณท่านสส.สุรพันธ์ และท่านดร.แก้ว ที่มาร่วมกิจกรรมงานวันเด็กที่โรงเรียนวัดตำหนักใต้ มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนในวันนี้ ทางโรงเรียนก็จะมีกิจกรรมดีๆแบบนี้อยู่ตลอด ในปีนี้ก็ขอให้เด็กนักเรียน หรือน้องๆทุกคนมีความสุขกับวันเด็กประจำปี 2567 นี้