เป็นข่าวช็อก "โอตะ" ทั่วประเทศ เมื่อทางต้นสังกัดวง CGM 48 ได้ออกจดหมาย ประกาศการพ้นสภาพของนักร้องสาว "มิลค์ ชยานันท์ เจ็ดพี่น้องร่วมใจ" จากวง CGM48

โดยประกาศว่า “ประกาศ เรื่อง พ้นสภาพการเป็นศิลปินไอดอลวง CGM48 ของ นางสาวชยานันท์ เจ็ดพี่น้องร่วมใจ (มิลค์) นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เนื่องจาก นางสาว ชยานันท์ เจ็ดพี่น้องร่วมใจ (มิลค์) ไม่สามารถปฏิบัติตนตามระเบียบของศิลปินไอดอลวง CGM48 ได้ในหลายหัวข้อ ซึ่งถือเป็นการผิดสัญญา ถึงแม้จะมีการตักเตือน และลงโทษเป็นการภายในหลายครั้งแล้ว ก็ตาม แต่ยังคงมีการกระทำผิดอยู่ เพื่อรักษาความเป็นระเบียบ บริษัทฯ จึงมีมติให้ นางสาวชยานันท์ เจ็ดพี่น้องร่วมใจ (มิลค์)พ้นสภาพจากการเป็นศิลปินของบริษัทฯ โดยความยินยอมของทั้งสองฝ่าย แต่ยังต้องผูกพันตามเงื่อนไขในสัญญาที่ต้อง ปฏิบัติหลังเลิกสัญญาทุกข้อ พร้อมทั้งส่งมอบ Facebook Page ภายใต้ชื่อ “Milk CGM48” และ Instagram/TikTokภายใต้ชื่อ “milk.cgm48official” คืนให้กับทางบริษัทฯ นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สำหรับกิจกรรมที่หลงเหลือของ นางสาว ชยานันท์ เจ็ดพี่น้องร่วมใจ (มิลค์) ทั้งงานCGM48 ทั้งหมด และ รวมถึง การเป็นสมาชิก INDY CAMP จะถูกยกเลิกการเข้าร่วมทั้งหมด รวมถึงจะไม่มีกิจกรรมปลดรูปและสเตจจบการศึกษาใดๆ ทั้งสิ้น และเนื่องด้วยเหตุผลทางกฎหมาย จึงทำให้ทางบริษัทไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดต่างๆ ได้ ทางเราหวังว่าจะ ได้รับความเข้าใจจากทุกท่าน

 


#CGM48 #มิลค์ชยานันท์ #ชยานันท์เจ็ดพี่น้องร่วมใจ #milkCGM48official


ขอบคุณภาพจาก milk.CGM48official